Cường Seven tự làm đạo diễn cho MV mới

Thứ bảy - 24/01/2015 12:07
Cường Seven tự làm đạo diễn cho MV mới Cường Seven tự làm đạo diễn cho MV mới

Với MV "Put your hands up", nam ca sĩ hy vọng khán giả và giới chuyên môn sẽ nhìn nhận khả năng đa dạng cũng như nỗ lực của anh trên con đường nghệ thuật.

Cường Seven vừa ra mắt MV Put your hands up sau gần nửa năm lên kế hoạch sản xuất. MV là sản phẩm âm nhạc đầu tiên nam ca sĩ tham gia với ba vai trò: đạo diễn, biên đạo nhảy và kiểm soát hậu kỳ.

Cường Seven tự làm đạo diễn cho MV mới 1

Cường Seven tự đạo diễn và chăm chút phần hậu kỳ của sản phẩm.

Cường Seven cho biết, lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn, anh đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nhận biết bản thân mình không phải người được đào tạo bài bản về lĩnh vực sản xuất MV nên trong quá trình thực hiện, nam ca sĩ đã tham khảo rất nhiều ý kiến đóng góp của các đàn anh trong nghề. Trước đó, Cường Seven cũng dành trung bình ba tiếng mỗi ngày xem kỹ những MV của các nghệ sĩ trên thế giới để đúc kết cho mình những kỹ thuật hay như cách đặt góc máy, đánh ánh sáng.

Dự án Put your hands up là sản phẩm thứ hai Cường Seven hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver, kể từ sau bản hit Beautiful girl. Ca khúc mất khoảng hai tháng để hoàn thành. "Dòng nhạc EDM là thế mạnh của anh Hoàng nên tôi hoàn toàn yên tâm khi được anh tham gia hỗ trợ", nam ca sĩ cho biết.

MV còn quy tụ những dancer tài năng của Hà Nội thông qua buổi casting lớn, nhằm mang đến phầm vũ đạo điêu luyện và đẹp mắt nhất.

Cường Seven tự làm đạo diễn cho MV mới 2

Tạo hình của Cường Seven trong MV mới hướng đến hình ảnh nam tính và bụi bặm hơn.

"Nhiều nghệ sĩ định hướng theo dòng nhạc thị trường để phù hợp với phần lớn thị hiếu khán giả. Riêng với tôi, ngoài sự đón nhận của khán giả, ý kiến đánh giá của giới chuyên môn về sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng. Từ đó, tôi sẽ định hướng được vị trí của mình để cố gắng hơn nữa cho mỗi sản phẩm tiếp theo", nam ca sĩ chia sẻ.

*MV Put your hands up của Cường Seven

Nhật Duy

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 17,888
  •   Tháng hiện tại 773,031
  •   Tổng lượt truy cập 128,391,270