Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... “không tính”

Thứ ba - 18/06/2019 08:30
Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... “không tính” Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... “không tính”

Dân trí Jennifer Lopez nói rằng hai cuộc hôn nhân đầu của cô “không tính” bởi cô đã kết hôn khi còn quá trẻ, chưa thực sự chín chắn, nữ ca sĩ nổi tiếng gợi cảm nóng bỏng cũng khẳng định rằng cuộc hôn nhân thứ 4... sẽ khác.

Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... "không tính"

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez (49 tuổi) hiện đã đính hôn với người tình trẻ - cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (43 tuổi). Cô khẳng định rằng mình cảm thấy rất ổn thỏa khi nghĩ về cuộc hôn nhân đang chờ đợi phía trước.

Trong một đoạn video clip được ghi hình trong bối cảnh hậu trường khi nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn, Lopez tâm sự thành thật rằng đối với cô, hai cuộc hôn nhân đầu “không thực sự được tính đến”, đơn giản bởi cô kết hôn khi còn quá trẻ và đã quyết định bước vào hôn nhân vì những lý do sai lầm:

“Khi ấy, tôi luôn muốn có ai đó ở bên cạnh mình. Tôi đã nghĩ rằng nếu mình kết hôn, mình sẽ cảm thấy an toàn bởi sẽ luôn có một ai đó ở bên cạnh. Nhưng đó không phải cách cuộc sống này diễn ra”. Lần kết hôn sắp tới, Lopez muốn có một hôn lễ truyền thống, diễn ra trong nhà thờ.

Dù thời điểm tổ chức hôn lễ vẫn chưa được khẳng định chính xác nhưng đó là một sự kiện sẽ không còn xa, khi chính Lopez tiết lộ: “Sẽ sớm thôi, nhưng không phải ngay lập tức, sẽ là năm tới. Tôi thích có một lễ cưới lớn và tôi muốn được kết hôn trong nhà thờ. Tôi chưa từng kết hôn trong nhà thờ”.

Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... “không tính” 1

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez (49 tuổi) hiện đã đính hôn với người tình trẻ - cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (43 tuổi).

Nói về hai cuộc hôn nhân đầu với Ojani Noa (kéo dài từ năm 1997-1998) và nam diễn viên kiêm biên đạo múa Cris Judd (kéo dài từ năm 2001-2003), Jennifer Lopez nhận xét: “Một cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 9 tháng và một cuộc cũng chỉ được 11 tháng, nên tôi không tính hai cuộc hôn nhân này. Tôi đã kết hôn với nam ca sĩ Marc Anthony trong 10 năm và còn có con với anh ấy, đó mới là hôn nhân”.

Lopez gắn bó với Marc Anthony từ năm 2004 tới 2014, họ có một cặp song sinh, một trai - một gái nay đã 11 tuổi. Trong cuộc đời mình, Lopez đã đính hôn tổng cộng năm lần, trong đó có một lần đính hôn với nam diễn viên Ben Affleck - người mà cô đã gắn bó tình cảm trong hai năm.

Lopez cũng cởi mở nói về hai cuộc hôn nhân đầu ngắn ngủi của mình rằng khi ấy cô còn quá trẻ và mặc dù luôn có nhiều người vây quanh mọi lúc mọi nơi, nhưng kỳ thực cô lại cảm thấy rất cô đơn, cũng chính vì vậy mà cô nhanh chóng đi tới quyết định kết hôn để cảm thấy an toàn và thực sự gắn bó với ai đó.

Về sau, Lopez nhìn lại và tin rằng đây là lý do sai lầm khiến cô bước vào hôn nhân: “Lý do đúng đắn chỉ có thể là khi bạn tìm thấy ai đó khiến bạn cảm thấy mình trở nên tốt đẹp hơn”.

Chuẩn bị cưới chồng lần thứ 4, Jennifer Lopez nói hai lần cưới đầu... “không tính” 2

Nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Jennifer Lopez (49 tuổi)

Cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez đã cầu hôn Jennifer Lopez cách đây ba tháng sau hai năm hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh gần đây, Lopez khẳng định rằng cô đã luôn biết mình thực sự muốn gắn bó với Alex Rodriguez bằng hôn nhân, sau khi hẹn hò với anh được khoảng một năm.

Nhẫn đính hôn của Lopez với Rodriguez rất ấn tượng, được cho là trị giá khoảng hơn một triệu USD.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 25,130
  •   Tháng hiện tại 780,273
  •   Tổng lượt truy cập 128,398,512