Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

Thứ năm - 05/09/2019 14:57
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

Dân trí Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America’s Got Talent” đã đi tới vòng bán kết. Trong đêm bán kết đầu tiên, 11 tiết mục cùng tranh tài để tìm ra 5 tiết mục được đi tiếp vào vòng chung kết.

Trong số này, thí sinh Kodi Lee được xem là một ứng viên rất có tiềm năng trở thành quán quân của mùa này. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Kodi Lee đều trình diễn bên cây đàn piano, vừa đàn vừa hát, Kodi Lee chạm tới trái tim người nghe bởi một giọng hát khỏe khoắn, có chiều sâu.

Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ, nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và rồi thể hiện nội tâm, tiềm lực của chính mình.

Trong suốt chặng đường phát triển, Kodi Lee đã luôn may mắn có mẹ ở bên giúp đỡ để hôm nay, cậu có thể vững vàng xuất hiện trên sân khấu của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ và khiến tất cả khán giả sửng sốt, cảm động trước tài năng và khả năng vượt lên số phận của cậu.

Ca khúc Kodi Lee lựa chọn ở vòng thi này có tên “You Are the Reason”. Phần thể hiện của cậu đã khiến giám khảo Gabrielle Union - người đã từng bấm nút vàng đặc cách cho cậu vào thẳng vòng tứ kết - rơi nước mắt vì cảm động.

Mỗi lần chứng kiến Kodi Lee biểu diễn, nữ giám khảo Gabrielle Union đều rất xúc động. Không những vậy, giám khảo khách mời - nam diễn viên Sean Hayes (49 tuổi) - cũng không cầm được nước mắt. Khi tiết mục kết thúc, toàn bộ khán phòng đã đứng lên vỗ tay nồng nhiệt và đồng thanh hô vang tên Kodi. Các giám khảo đều dành rất nhiều lời khen ngợi cho Kodi Lee.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 5,840
  •   Tháng hiện tại 618,741
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,980