Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh

Thứ sáu - 10/08/2018 15:05
Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh

Dân trí Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất trong “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?”

Diva Mỹ Linh chia sẻ,“Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” sẽ là chân dung trọn vẹn nhất của chị ở thì hiện tại và tương lai, tâm điểm là dấu ấn sự nghiệp của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em - Một ê kíp chuyên nghiệp hiếm hoi ở Việt Nam đã đồng hành cùng nhau suốt 20 năm.

Ngoài các khách mời như Bùi Anh Tuấn, Hà Lê, Mỹ Anh, Hà Phạm Thăng Long, khách mời đặc biệt lần này là dàn kèn đến từ trường Beklee cũng đã có mặt tại Hà Nội cách đây một tuần lễ.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 1
Mỹ Linh kết hợp đầy ăn ý cùng đàn em Bùi Anh Tuấn tại buổi tập luyện trước đêm diễn 11/8 tại Hà Nội.

Bên cạnh con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?” Câu trả lời của Mỹ Linh là “đúng và không đúng.” Tiêu chí để Mỹ Linh và Anh Em lựa chọn khách mời là “trẻ và giọng hát.”

“Tuấn là ca sỹ trẻ hiện nay có giọng hát live tốt, và đầy xúc cảm. Tôi rất ngưỡng mộ và yên tâm mời em ấy song ca những bản hit ballad trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi không chủ đích mời các nghệ sỹ tên tuổi vì chúng tôi muốn chat với những người trẻ, đó vừa là năng lượng tươi mới vừa là cách để chúng ta hướng đến tương lai của âm nhạc. Có thể mọi người sẽ hồ nghi về những người trẻ, nhưng tôi tin họ sẽ vẽ nên chân dung của chính tôi sống động và tươi mới nhất”, Mỹ Linh nói.

Nhạc sĩ Anh Quân, người đàn ông kiệm lời nhất quả đất - theo lời Mỹ Linh cũng nói với bà xã: “Lâu lắm anh mới nghe giọng nam hát hay như “thằng Tuấn” em ạ !Nên làm gì cùng Tuấn đi.”

Bùi Anh Tuấn sẽ song ca với Mỹ Linh những bản hit ballad không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của Mỹ Linh. Mỹ Anh và mẹ lần đầu tiên chính thức song ca như hai đồng nghiệp cũng sẽ mang đến những khoảng lắng đọng.

Bên cạnh màn kết hợp mang đến những giá trị đẳng cấp của âm nhạc bác học với giọng hát opera hàng đầu Hà Phạm Thăng Long, sự kết hợp của Hà Lê chắc chắn sẽ là dấu ấn sôi động của “bài ca tự do” như nỗ lực cách tân và tiên phong mà Mỹ Linh và ê kip theo đuổi về một tương lai “âm nhạc không biên giới, không khoảng cách.”

Lần này, tour diễn không chỉ là một dấu mốc ý nghĩa cho sự nghiệp Mỹ Linh mà còn là “cuộc chơi” đáng nhớ của ban nhạc Anh Em. Lâu lắm rồi, kể từ Mỹ Linh tour 06 , đã 12 năm họ lại được “sống lại giấc mơ” lần nữa và có thể là lần cuối. Dàn kèn đến từ Becklee dưới sự cầm trịch của nhạc sỹ Anh Quân sẽ thổi không khí tươi mới đến cho tour. Đây cũng là dịp hiếm hoi, công chúng yêu nhạc được thấy lại những nhạc công già gân của Việt Nam như Anh Quân và Huy Tuấn cầm đàn sống lại nhưng năm tháng tuổi trẻ của họ.

Một số hình ảnh tập luyện của Mỹ Linh và các nghệ sĩ trước hai đêm diễn đầu tiên, ngày 11- 12/8 tại Hà Nội:

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 2
Bùi Anh Tuấn đến buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn của Mỹ Linh.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 3

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 4
Màn kết hợp của Tuấn và Mỹ Linh được khen ngợi.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 5

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 6

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 7

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 8

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 9
Diva Mỹ Linh ăn vận vừa trẻ trung vừa thoải mái

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 10
Nhạc sĩ Anh Quân và các nghệ sĩ.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 11
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh 12
Không khí tập luyện hết mình.

Nguyễn Hằng

Ảnh: Thế Dương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 377
  •   Máy chủ tìm kiếm 187
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 66,813
  •   Tháng hiện tại 1,058,396
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,600