5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood

Thứ ba - 04/11/2014 12:54
5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood

Hãy lắng nghe và cảm nhận những giai điệu tình cảm thiêng liêng của các nữ ca sỹ nổi tiếng thế giới dành cho đứa con bé bỏng của mình

Rất nhiều nghệ sỹ nữ nổi tiếng thế giới được biết đến là những con người toàn vẹn, sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn tài năng hiếm có khó tìm. Thế nhưng khi đảm đương một vai trò khác – làm mẹ, cũng giống bao người phụ nữ bình thường, họ cũng dành một góc lớn trong tim mình hướng về những đứa con ruột thịt bé bỏng.

Những ngôi sao ấy cũng mang nặng đẻ đau, sung sướng trong hạnh phúc tột cùng khi chứng kiến con mình chào đời; họ che chở đùm bọc những sinh linh bé nhỏ bằng tất cả những gì có thể... Và rất nhiều nữ ca sỹ còn tuyệt vời hơn cả khi gửi gắm tình cảm dành cho con qua những giai điệu, ca khúc chứa đầy tình mẫu tử thiêng liêng của một người phụ nữ.

Hãy cùng đến với 5 ca khúc sau đây được 5 bà mẹ nổi tiếng hát tặng dành riêng cho đứa con của mình để cảm nhận một cách rõ ràng nhất lòng yêu con vô bờ của các bà mẹ kiêm ngôi sao nổi tiếng thế giới.

1. Blue - Beyoncé

Blue là ca khúc Beyoncé hát dành tặng cho cô con gái bé bỏng của mình - Blue Ivy chào đời vào đầu năm 2012.

5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 1

Beyoncé hạnh phúc bên đứa con đầu lòng

Với giai điệu vô cùng da diết cùng giọng hát nội lực dạt dào cảm xúc , người nghe có thể cảm nhận được tình yêu thương vô bờ bến của nữ ca sỹ dành cho đứa con đầu lòng. Những câu hát: “Chúa đã tạo ra con thật xinh đẹp/ Con hồi sinh cuộc sống của mẹ” dường như thể hiện niềm hạnh phúc và lòng biết ơn tột cùng của Beyonce khi Ivy ra đời.

Một nhà phê bình sau nghi nghe xong Blue đã nhận xét: “Đó là một bài hát cảm động và chân thành hơn tất cả những ca khúc về quyền lực và sex trước đấy của Beyonce. Cô giờ đây đang mang thứ ánh sáng rực rỡ của một người mẹ, đó là tình yêu thương vĩ đại vượt qua bất cứ một khó khăn nào.”

2. My baby – Britney Spears

Từng là biểu tượng “công chúa nhạc pop” gây điên đảo thế giới thập kỷ qua, cuối cùng nữ ca sỹ đình đám một thời cũng trưởng thành và đã làm mẹ của hai bé trai đáng yêu, Sean và Jayden. My Baby qua giọng hát nữ ca sỹ như một lời cảm ơn của cô với hai đứa con khi đã sinh ra trên cõi đời này.

5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 2

Britney bên hai nhóc tỳ Sean và Jayden

Ca khúc nằm trong album Circus được phát hành năm 2008, sau một năm Britney chật vật trong khủng hoảng và khó khăn khi mối tình với Kevin Federline tan vỡ, cô bị đặt dưới chế độ quản thúc và quyền chăm sóc hai đứa con nhỏ thuộc về bố của chúng.

Chính vì vậy lời ca trong My Baby hết sức da diết, thể hiện nỗi niềm đa sầu đa cảm của Britney khi phải sống thiếu đi người con yêu quý của mình. Những “bàn tay nhỏ bé” và “hơi thở bé con” có sức ảnh hưởng rất lớn và đã thay đổi toàn bộ cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn của nữ công chúa nổi tiếng thưở nào.

3. Speechless – Alicia Keys

“Bạn thấy đấy, tôi đang ở một thời khắc mới trong cuộc đời mình, cùng với những xúc cảm mới. Giống như chàng trai nhỏ bé này đang khiến tôi như muốn ngừng thở”. Đó là lời giới thiệu ở ngay phần mở đầu của ca khúc Speechless được chồng cô là Swizz Beatz sáng tác vào năm 2010.

5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 3

Cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai của Alicia Keys

Đây là ca khúc được Alicia Keys hát dành riêng cho cậu con trai Egypt. Điều thú vị là Speechless được sản xuất rất nhanh, chỉ đúng một tuần sau khi cậu nhóc tỳ ra đời. Và giống như tên gọi của bài hát – “Không thể thốt nên lời”, nữ ca sỹ chỉ còn cách hát để bày tỏ tình yêu thương vô hạn dành cho người con chín tháng mang nặng đẻ đau.

“Nhìn vào con mẹ thực sự không thốt nên lời/ Chất thơ trong mẹ cũng biến mất dần theo…”, lời bài hát như nói hộ tiếng lòng một người mẹ đang tràn ngập trong sung sướng khi được ngắm nhìn đứa con. Là một ca sỹ vô cùng thành công, nhưng cũng giống nhiều bà mẹ ngôi sao khác, Alicia Keys đã để lại công việc phía sau để toàn tâm toàn ý hoàn thành trọng trách người mẹ cao cả của bản thân.

4. The One Thing – Shakira

Biểu tượng nóng bỏng của mỗi mùa World Cup – ca sỹ Shakira đã từng có khoảng thời gian không êm đềm trước khi cô hạ sinh đứa con đầu lòng là Milan Piqué Mebarak. Vì vậy cô đã gọi cậu con trai là điều duy nhất mình đã làm đúng.

5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 4

Shakira và cậu quí tử Milan

Với nhịp điệu vui tươi và tràn ngập sức sống, người nghe sẽ lại được cảm nhận một Shakira nồng nhiệt và hạnh phúc khi hát về đứa con mang nặng đẻ đau. Trong bài hát, cô tự nhận mình là người phụ nữ may mắn khi có được sinh linh bé bỏng này. Từng giai điệu mang tới từng cảm xúc thiêng liêng mà Shakira muốn gửi gắm tới cậu quí tử Milan yêu quí.

Giờ đây cô vẫn đang hưởng hạnh phúc viên mãn bên chồng chưa cưới – tuyển thủ bóng đá Tây Ban Nha Gerard Pique và cậu con trai kháu khỉnh. Shakira từng thổ lộ ước muốn lớn nhất đó là cho Milan bú tới tận khi cậu vào… đại học chỉ bởi cô quá yêu và chiều chuộng con.

5. Little Star – Madonna

Little Star là ca khúc nằm trong album đầu tay Ray Of Light của nữ hoàng nhạc pop và được Madonna dành tặng riêng cho cô con gái xinh đẹp Lourdes khi cô chào đời vào đúng năm album phát hành.

5 ca khúc tràn đầy tình mẫu tử của sao Hollywood 5

Cô con gái Lourdes thưở nào của nữ hoàng nhạc pop giờ đã trưởng thành và cực kỳ xinh đẹp

Bài hát được mô lả là một bức thư tình cảm của mẹ gửi tặng cho con gái. Trong tiếng nhạc ríu rít Madonna đã hát: “Chúa đã ban tặng món quà này đến với mẹ/ Nó bằng xương bằng thịt/ Cuộc đời và tâm hồn mẹ đã được con hoàn thiện”… minh chứng cho tình mẫu tử cao đẹp của nữ hoàng nhạc Pơp một thời.

Mặc dù đã phát hành rất lâu nhưng nhiều người vẫn coi đây là ca khúc điển hình cho tình mẫu tử thiêng liêng trong showbiz, rằng dù có nổi tiếng đến đâu đi nữa, thì họ vẫn là những người mẹ tuyệt vời với cả tấm lòng bao la luôn chở che, đùm bọc đứa con của mình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 219
 
  •   Hôm nay 39,368
  •   Tháng hiện tại 1,100,976
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,180