Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam

Thứ sáu - 07/11/2014 14:50
Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam

Khi đi qua những ngôi nhà này, không ít người dựng tóc gáy. Cùng điểm qua những ngôi nhà ma ám ở Việt Nam.

Những câu chuyện ma có thể khiến nhiều người phải rùng mình nhưng chính cái cảm giác sợ hãi đó lại thu hút sự quan tâm của công chúng. Không chỉ trên thế giới, ngay tại Việt Nam cũng có hàng tá những câu chuyện như vậy. Có những ngôi nhà mà chỉ cần nhìn qua cũng đủ khiến nhiều người phải lạnh gáy.

  • 1

    Số 300 Kim Mã, Hà Nội

    Tốn nhiều giấy bút nhất có lẽ chính là ngôi nhà ở số 300 phố Kim Mã, Hà Nội. Được sử dụng từ 1982 tới 1991, ngôi nhà là trụ sở Đại sứ quán Bungari. Vì nhiều lý do lịch sử mà ngôi nhà trở nên "vô chủ" từ đó tới nay. Chính bởi không thấy bóng dáng người ở nơi đây mà nhiều câu chuyện xung quanh địa chỉ đã được thêu dệt nên. Từ việc thấy bàn ghế đảo lộn, tiếng động lạ vào ban đêm cho tới những bóng mờ di chuyển, tất cả đều làm người nghe hay đi qua khu vực này phải đứng tim giây lát. Điều đó càng làm nhiều người dân thêm hoang mang.

    Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam 1

    Theo một số người cao tuổi, nơi này trước đây từng là bãi tha ma. Cũng theo một số người thì nơi đây vốn là bệnh viện có quá nhiều bệnh nhân mất mạng nên phải dỡ bỏ. Tương tự thì có nhà ngoại cảm lại nói nơi đây có phong thủy xấu, tụ nhiều âm khí, là nơi đất hung để sinh sống.

  • 2

    Số 138 phố Hàng Trống, Hà Nội

    Lạc lõng giữa những cửa hàng sang trọng, số 138 Hàng Trống lại là ngôi nhà 2 tầng quét vôi vàng, rêu phủ cũ kĩ. Nằm ở một trong những vị trí đắt giá nhất ở thủ đô nhưng ngôi nhà hoang này nhiều năm không có ai đoái hoài. Mặc dù đã qua tay nhiều chủ nhưng "mảnh đất bạc tỷ" vẫn chưa thể nằm yên. Đơn giản bởi vì những lời đồn về oan hồn chưa được siêu thoát.

    Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam 2

    Theo những người chủ cũ kể lại, họ thường nằm mơ thấy người phụ nữ tóc dài ngồi trên nóc nhà mà khóc thảm thiết, nhiều khi lại kêu rên như bị hành hạ đau đớn. Những hoài nghi tâm linh khiến những người nào tới làm chủ ở đây đều bại sản hay gặp tai nạn bất ngờ. Hiện nay, ngôi nhà đã được phá bỏ để xây thành văn phòng.

  • 3

    Số 97, Phó Đức Chính, Tp. Hồ Chí Minh

    Ngôi nhà được xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ trước. Chủ sở hữu đầu tiên là một người gốc Hoa, nổi tiếng buôn bán ở Sài Gòn bấy giờ. Sẵn tiền nhiều của, ông đã dồn nhiều tâm sức tạo nên tòa biệt thự theo phong cách Art-decor. Được thiết kế nguy nga, biệt thự này có tới 99 cửa. Vị đại gia này có rất nhiều người con trai nhưng chỉ có độc nhất một ái nữ. Chính bởi vậy, cô rất mực được cưng chiều. Tuy nhiên, không hiểu vì sao đến một ngày, cô không còn xuất hiện nữa. Cũng từ có lời đồn về ma nữ dật dờ đi lại trong căn nhà, còn gia đình thì chuyển đi nơi khác.

    Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam 3

    Mặc dù nguyên nhân của sự kiện vẫn chưa được sáng tỏ nhưng mỗi lần qua đây, chẳng mấy người dám nhìn thẳng vào cửa. Nay, biệt thự này đã thuộc Bảo tàng Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.

  • 4

    1/5D Quang Trung, Tp. Hồ Chí Minh

    Nhiều người sinh sống ở đây đều có cảm giác khác lạ khi bước vào nhà. Thậm chí có đôi vợ chồng trẻ từng sống ở đây kể lại hàng đêm thấy bóng dáng mờ ảo ngoài cửa sổ hay tiếng gió rú qua khe cửa khiến kẻ bên trong phải lạnh lưng. Người thì bất tỉnh, người thì bóng đè, đến nỗi sáng hôm sau ai nấy cũng đều mệt mỏi.

    Những ngôi nhà ma ám lạnh gáy bậc nhất Việt Nam 4

    Các gia đình, tập thể thay nhau chuyển đến rồi dọn đi chỉ vì nhiều điều khó lý giải. Mặc dù cơ quan chức năng đã kết luận do ngôi nhà thiếu không khí nhưng nhiều người xung quanh vẫn e dè khi nhắc tới địa chỉ này.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: ngoại cảm, bại sản
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 20,099
  •   Tháng hiện tại 633,000
  •   Tổng lượt truy cập 128,251,239