Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp

Thứ ba - 17/05/2016 13:04
Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp

Tháng 4 đến rồi, cùng xem dự báo vận mệnh về tài chính, chuyện tình cảm và sự nghiệp của 12 con giáp xem có điều gì thay đổi hay không nhé!

  • 1

    Tuổi Tý

    Tháng 4 là một tháng đầy biến động với những người cầm tinh con chuột. Vào những ngày đầu tháng, bạn sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ về công việc, mối quan hệ với cấp trên và với đồng nghiệp. Điều này làm bạn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi để sắp xếp mọi chuyện cho ổn thỏa.

    Vào khoảng cuối và giữa tháng mọi thứ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều làm cuộc sống của bạn thay đổi rõ rệt. Thu nhập của người tuổi Tý khá tốt với các khoản tiền thưởng lớn. Điều này mang tới cho bạn nhiều niềm vui và hứng khởi lớn.

    Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp 1

    Tuổi Tý dành thời gian cho người mình yêu sự chăm sóc và quan tâm nhé

    Chuyện tình cảm của người tuổi Tý khá tĩnh lặng và không có nhiều sự thay đổi. Bạn hãy dành cho người mình yêu sự chăm sóc và quan tâm hơn để hâm nóng lại tình cảm của bạn nhé. Trong tháng 4, sức khỏe của người tuổi Tý không có vấn đề gì lo ngại đâu.

    Sự nghiệp: ★★★☆☆

    Tài chính: ★★★★☆

    Tình yêu: ★☆☆☆☆

    Sức khỏe: ★★★★☆

  • 2

    Tuổi Sửu

    Tháng 4 này, sự nghiệp của người tuổi Sửu gặp nhiều vấn đề thị phi. Bạn hãy giảm tối đa những tranh cãi nơi công sở và luôn giữ thái độ bình tĩnh nhất cho mình để xử lý mọi việc nhé. Tình hình tài chính của người tuổi Sửu vẫn ổn định và không có vấn đề gì quá lớn làm bạn phải bận tâm.

    Vị thần tình yêu dường như bỏ quên người tuổi Sửu trong tháng này. Với những người tuổi Sửu đã có đôi, bạn sẽ gặp phải những tranh cãi và mâu thuẫn khá gay gắt với người mình yêu. Khi hai bạn không thể lắng nghe nhau sẽ có những bất đồng có thể làm hai bạn xa nhau vì vậy hãy cố gắng kiềm chế cái tôi của bản thân mình và lắng nghe đối phương để giải quyết mọi vấn đề nhé.

    Những bạn còn độc thân không có nhiều tiến triển trong chuyện tình cảm của mình. Sức khỏe của người tuổi Sửu khá ổn và bạn không cần quá lo lắng gì trong khoảng thời gian này.

    Sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Tài chính: ★★★☆☆

    Tình yêu: ★☆☆☆☆

    Sức khỏe: ★★★★☆

  • 3

    Tuổi Dần

    Trong tháng 4 này, công việc của bạn vướng vào một chút rắc rối nhưng sẽ giải quyết ổn thỏa một cách nhanh chóng. Tháng 4 bạn còn cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những người nổi tiếng giúp bạn về sự nghiệp của mình.

    Tình hình tài chính của bạn không được thuận lợi lắm. Do vậy bạn cần phải tiết kiệm để đề phòng những bất trắc trong cuộc sống. Tháng 4 là một tháng đầy ngọt ngào cho tình yêu với người tuổi Dần. Hai bạn sẽ trải qua những phút giây bình yên và nhẹ nhàng. Chính sự thấu hiểu và chia sẻ là bí quyết giúp tình cảm của hai bạn cảm thấy bền chặt hơn.

    Tuổi Dần hãy chú ý đến các bệnh liên quan tới đường hô hấp và bạn hãy tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe của mình hơn nha. 

    Sự nghiệp: ★★☆☆☆

    Tài chính: ★★☆☆☆

    Tình yêu: ★★★☆☆

    Sức khỏe: ★★☆☆☆

    Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp 2

    Tuổi Dần sẽ gặp gỡ làm quen nhiều người
  • 4

    Tuổi Mão

    Tháng 4, tuổi Mão sẽ phải xử lý một khối lượng công việc cực kỳ lớn. Nhiều việc nên làm bạn luôn trong trạng thái hoạt động hết công suất và kết quả bạn thu được khá tốt. Bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp và cấp trên.

    Tài chính của người tuổi Mão ổn định và hãy cười thật tươi để đón chờ tháng đầy may mắn nha. Với những món quà nhỏ, đầy quan tâm sẽ làm tình cảm của người tuổi Mão trở nên ngọt ngào hơn. Đồng thời, bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc bình yên và say đắm bên cạnh người mình yêu. Hãy cùng chào đón tháng 4 và tận hưởng những dư vị ngọt ngào của tình yêu nhé.

    Tháng 4, sức khỏe của người tuổi Mão ổn định và không có vấn đề nào quá. Bạn chỉ cần duy trì chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý là sức khỏe sẽ cực kỳ ổn.

    Sự nghiệp: ★★★★☆

    Tài chính: ★★★★☆

    Tình yêu: ★★★★☆

    Sức khỏe: ★★★☆☆

  • 5

    Tuổi Thìn

    Thời điểm đầu tháng 4, người tuổi Thìn quá nhiều việc làm bạn dễ rơi vào trạng thái bị stress. Nhưng sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn sẽ vượt qua chúng một cách dễ dàng đồng thời mối quan hệ nơi công sở của bạn cũng được cải thiện rõ rệt.

    Cuối tháng 4, người tuổi Thìn sẽ có chuyến công tác tới một nơi bạn đã ao ước bấy lâu. Đây là cơ hội để nâng cao kiến thức và để bạn khám phá mảnh đất tuyệt vời đó. Tháng này bạn sẽ có khá nhiều tiền để mua sắm thêm cho căn nhà của mình.

    Chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp phải một vài mâu thuẫn lớn. Nếu cả hai không thật sự tỉnh táo để đánh giá và xử lý các tình huống sẽ khiến bạn gây ra những sai lầm không đáng có. Do vậy, hãy quyết định mọi chuyện thật cẩn thận, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần bạn lắng nghe và nhẫn nại là được. Sức khỏe của người tuổi Thìn không có vấn đề gì lớn, bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong tháng mới này.

    Sự nghiệp: ★★★☆☆

    Tài chính: ★★★☆☆

    Tình yêu: ★★☆☆☆

    Sức khỏe: ★★★☆☆

    Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp 3

    Tháng 4 người tuổi Thìn dễ bị stress và căng thẳng
  • 6

    Tuổi Tỵ

    Công việc của người tuổi Tỵ có thể gặp phải một số trục trặc nhỏ vào thời điểm đầu tháng. Vì bạn chưa tìm được hướng đi phù hợp nên dễ rơi vào tình trạng chán nản và mệt mỏi.

    Bạn đừng nên quá lo lắng vì giữa tháng sẽ có người chỉ đường cho bạn giúp sự nghiệp của bạn được tỏa sáng. Ngoài ra, tháng này bạn cũng kiếm được khá nhiều tiền nhưng bạn lại tiêu chúng một cách phung phí. Vì vậy, hãy học cách tiết kiệm để không phải rơi vào tình trạng cháy túi vào cuối tháng nhé.

    Tháng 4 này tình yêu của người tuổi Tỵ sẽ khá ngọt ngào và suôn sẻ. Những bất đồng và mâu thuẫn sẽ được giải quyết khiến hai bạn tới gần bên nhau hơn. Tuổi Tỵ cũng sẽ dễ mắc các bệnh liên quan tới đường hô hấp vì vậy hãy bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

    Sự nghiệp: ★★★☆☆

    Tài chính: ★★☆☆☆

    Tình yêu: ★★★☆☆

    Sức khỏe: ★★★☆☆

  • 7

    Tuổi Ngọ

    Tuổi Ngọ cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Cấp trên sẽ tin tưởng và giao cho bạn một cương vị mới làm bạn sẽ cảm thấy hào hứng. 

    Bạn hãy cố gắng hơn trong sự nghiệp của mình để được đền đáp xứng đáng nhất nhé. Tháng 4, người tuổi Ngọ không phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc của mình. Túi tiền của bạn không lúc nào vơi và bạn cũng kiếm được khá nhiều tiền từ việc đầu tư nữa đó.

    Tháng này đánh dấu nhiều sự thay đổi trong chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ. Chuyện tình yêu của bạn sẽ đắm chìm trong phút giây say đắm và ngọt ngào nhất.

    Bạn cũng có thể có tin mừng trong tháng này nữa đấy. Ngoài ra, sức khỏe của bạn vô cùng dồi dào vì vậy hãy làm những điều mình muốn và đi tới bất cứ nơi nào mà bạn cảm thấy thích.

    Sự nghiệp: ★★★★★

    Tài chính: ★★★☆☆

    Tình yêu: ★★★★☆

    Sức khỏe: ★★★★☆

    Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp 4

    Tuổi Ngọ sẽ được đắm chìm trong phút giây thật hạnh phúc
  • 8

    Tuổi Mùi

    Công việc của người tuổi Mùi trong tháng 4 không có nhiều khởi sắc, bạn sẽ phải đương đầu với những khó khăn nhưng với sự bình tĩnh, tự tin và quyết đoán của mình bạn sẽ vượt qua mọi thứ.

    Ngoài ra, các cơ hội làm giàu luôn trải dài trước mắt họ, chỉ cần bạn tự tin vào trực giác của mình chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh. Ngoài ra, tháng này bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập vô cùng bất ngờ đó nha.

    Chuyện tình yêu của người tuổi Mùi đơm hoa kết trái giúp bạn có nhiều cảm xúc lãng mạn và ngọt ngào. Những trải nghiệm quý giá sẽ làm bạn cảm thấy mình luôn hạnh phúc. Đặc biệt, trong tháng này mọi người sẽ thấy bạn cười thật nhiều. Đây là cách để bạn bộc lộ niềm hạnh phúc mà mình đang có với tất cả mọi người.

    Sức khỏe của người tuổi Mùi luôn dồi dào và sung mãn giúp bạn giải quyết được nhanh chóng mọi việc.

    Sự nghiệp: ★☆☆☆☆

    Tài chính: ★★★★☆

    Tình yêu: ★★★★☆

    Sức khỏe: ★★★☆☆

  • 9

    Tuổi Thân

    Công việc của người tuổi Thân khá thuận lợi và may mắn. Những khó khăn và thử thách sẽ được bạn xử lý một cách vô cùng nhanh và triệt để. Đồng thời bạn cũng tìm ra lối đi mới cho sự nghiệp của mình bằng chính sự đam mê và nhiệt huyết của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

    Tháng này người tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ việc đầu tư, kinh doanh luôn mở ra trước mắt bạn. Không những vậy, bạn còn được tăng lương và nhận được những khoản tiền thưởng kha khá và túi tiền của bạn sẽ được rủng rỉnh trong suốt tháng.

    Chuyện tình cảm của bạn sẽ không có gì thay đổi so với những tháng trước. Lời khuyên dành cho bạn đó chính là đầu tư nhiều thời gian và nghiêm túc với chuyện tình yêu của mình. Chỉ có sự quan tâm và chia sẻ mới làm cho tình cảm của hai bạn thêm gắn bó và khăng khít hơn.

    Sức khỏe của người tuổi Thân khá dồi dào vì vậy bạn hãy chú ý tập thể dục đều đặn, kết hợp ăn uống thật hợp lý sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

    Sự nghiệp: ★★★★☆

    Tài chính: ★★★★☆

    Tình yêu: ★★☆☆☆

    Sức khỏe: ★★★★☆

  • 10

    Tuổi Dậu

    Công việc của người tuổi Dậu có khá nhiều thuận lợi và niềm vui. Nhờ biết tận dụng và nắm bắt cơ hội bạn sẽ sớm đạt được thành công khiến bạn bè, đồng nghiệp nể phục

    Những cố gắng không mệt mỏi của bạn trong thời gian vừa qua giúp bạn gặt hái được khá nhiều thành công đấy. Bức tranh tài chính của bạn không quá rực rỡ nhưng mọi thứ vẫn ổn định. 

    Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi. Mọi thứ vẫn đứng yên một chỗ và không có gì khởi sắc. Bạn hãy tự tin và chủ động để thay đổi tình trạng lẻ bóng của mình hiện tại. Hạnh phúc là tự mình phải đấu tranh vì vậy hãy cố lên nhé.

    Sức khỏe của người tuổi Dậu duy trì ổn định và trong trạng thái dồi dào sức khỏe. Bạn hãy bổ sung thật nhiều rau xanh, nước để cơ thể luôn khỏe mạnh nhất.

    Sự nghiệp: ★★★★☆

    Tài chính: ★★★☆☆

    Tình yêu: ★☆☆☆☆

    Sức khỏe: ★★★★☆

    Dự báo vận mệnh tháng 4/2016 cực chuẩn cho 12 con giáp 5

    Hãy chủ động hơn về chuyện tình cảm của mình
  • 11

    Tuổi Tuất

    Công việc tuổi Tuất trong tháng 4 này vô cùng thuận lợi. Bạn sẽ đưa đội ngũ của mình tiến đến đỉnh cao của sự nghiệp và luôn sát cánh cùng đồng đội để cùng họ đạt được nhiều thành công hơn. Tài chính của người tuổi Tuất không nhiều biến động. 

    Tháng này, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất sẽ phát triển cực nhanh. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để bản thân mình tỏa sáng và thu hút được sự quan tâm, chăm sóc từ đối tượng xung quanh. Không có gì ngạc nhiên khi bạn nhận được nhiều tín hiệu từ phía người bạn khác giới.

    Đồng thời, sức khỏe của tuổi Tuất không có gì đáng lo ngại. Bạn hãy chú ý tới chế độ nghỉ ngơi của mình cho thật hợp lý, tránh làm việc quá sức gây tổn hại đến sức khỏe nha.

    Sự nghiệp: ★★★★☆

    Tài chính: ★★★☆☆

    Tình yêu: ★★★★☆

    Sức khỏe: ★★★☆☆

  • 12

    Tuổi Hợi

    Tháng 4 này, công việc của người tuổi Hợi sẽ gặt hái được những thành công và các dự án, kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ điều này giúp bạn tự tin bước về phía trước. 

    Tài chính của những người tuổi Hợi sẽ có sự tiến triển rõ rệt. Dòng tiền thu vào không ngừng tăng trưởng khiến túi tiền của bạn cứ dần tăng lên và bạn thoải mái làm mọi điều mình muốn mà không phải đắn đo, suy nghĩ gì.

    Tình cảm của những người tuổi Hợi có nhiều bước tiến. Nhờ sự chủ động, tự tin bạn sẽ mạnh dạn để bắt chuyện hay làm quen với những đối tượng nằm trong tầm ngắm của bạn. Thần tình yêu sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong tháng 4 này đấy. 

    Người tuổi Hợi sẽ vô cùng sung túc và dồi dào sức khỏe. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng để chinh phục những thử thách trong cuộc sống.

    Sự nghiệp: ★★★★☆

    Tài chính: ★★★★★

    Tình yêu: ★★★★☆

    Sức khỏe: ★★★★★

    Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về cách chọn vợ dưới đây:

    >>  6 lý do nhất định phải lấy con gái tuổi Ngọ làm vợ

    >>  5 lý do khiến ai cũng muốn cưới cô gái tuổi Thân làm vợ

    >> 5 lý do đàn ông nên lấy con gái tuổi Mùi

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 13,934
  •   Tháng hiện tại 592,104
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,343