5 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ nhất tháng 3/2016

Thứ hai - 28/03/2016 22:33
5 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ nhất tháng 3/2016 5 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ nhất tháng 3/2016

Tháng 3 đã bắt đầu rồi, cùng xem 5 cung hoàng đạo nào có chuyện tình duyên rực rỡ nhất tháng 3 này nhé. Hãy đón chờ niềm vui mới cho mình thôi nào.

  • 1

    Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Tháng 3 sắp tới, Xử Nữ có thể mong chờ những điều ngọt ngào nhất trong chuyện tình yêu vào tháng này. Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang yêu có những bước phát triển thuận lợi, hai bạn đang có những dự định riêng và muốn được chia sẻ với nhau.

    Với những Xử Nữ còn độc thân, tháng này sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn có thể làm quen, tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ với nhiều người. Vì vậy, hãy nắm lấy cơ hội của mình để tìm được tình yêu cho mình nhé các Xử Nữ!

    5 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ nhất tháng 3/2016 1

    Tháng 3 là một tháng rực rỡ trong tình yêu của Xử Nữ 
  • 2

    Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tháng 3 sẽ là một tháng tuyệt vời cho Cự Giải trong chuyện tình cảm đó. Nếu bạn đang yêu, hai bạn sẽ tiếp tục đắm chìm trong chuyện tình ngọt ngào. Hai bạn sẽ có những hẹn hò, những kỷ niệm đẹp và có thể xảy ra những giận dỗi nhỏ nữa. Nhưng bạn đừng nên lo lắng quá, điều này sẽ giúp hai bạn hiểu về nhau nhiều hơn. Cự Giải hãy học cách tha thứ cho đối phương của mình.

    Đối với những Cự Giải đang còn độc thân, bạn hãy biết chủ động đi tìm, bạn sẽ thấy một người thích hợp với mình để bắt đầu mối quan hệ mới.

  • 3

    Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Tháng 3 này đánh dấu nhiều mốc quan trọng đối với Thiên Bình đang độc thân hay đã có gia đình. Đây là khoảng thời gian tốt đẹp để Thiên Bình chào đón một thành viên mới trong gia đình của mình.

    Tháng 3 cũng mang lại cho Thiên Bình cô đơn một cơ hội thú vị, bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ thú vị cho mình nhé!

     5 cung hoàng đạo tình duyên rực rỡ nhất tháng 3/2016 2

    Thiên Bình sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình trong tháng 3 này
  • 4

    Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Cung Bảo Bình nên nâng ly chúc mừng cho một mối quan hệ đầy ngọt ngào của mình trong tháng 3 này. Qua những buổi họp, hoạt động, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm kiếm đối tượng thích hợp để hẹn hò.

    Với những Bảo Bình đã có gia đình, bạn sẽ có nhiều ý tưởng để hâm nóng tình cảm của gia đình mình hoặc sửa những lỗi gây ra trong quá khứ. Đây sẽ là một tháng để chữa lành và làm mới tình cảm của bạn đó.

  • 5

    Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Tháng 3 này sẽ là một tháng đầy may mắn với các bạn Song Ngư. Đây là tháng đầy hứng khởi và bận rộn với những chú cá đó. Niềm đam mê, sự quyến rũ chính là từ để nói về Song Ngư trong tháng này.

    Với những Song Ngư đã có gia đình, bạn sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ với các thành viên, nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, bạn sẽ đón nhiều bất ngờ và may mắn trong tháng này.

    Với Song Ngư độc thân, đây là tháng của cơ hội, những cuộc rượt đuổi trong tình yêu mà bạn cần chớp lấy cơ hội cho mình.

    Bạn có thể xem thêm về 12 con giáp năm 2016 này:

    >>  Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2016

    >>  Vận mệnh người tuổi Mùi năm 2016

    >>  Vận mệnh người tuổi Thân năm 2016

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 462
  •   Máy chủ tìm kiếm 174
  •   Khách viếng thăm 288
 
  •   Hôm nay 38,662
  •   Tháng hiện tại 1,100,270
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,474