Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo

Thứ năm - 06/11/2014 16:20
Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo

Hoa cưới là một phần không thể thiếu trong đám cưới. Cùng xem cách chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo xem thế nào nhé

Để trở thành cô dâu bạn phải đưa ra rất nhiều quyết định quan trọng. Mọi sự lựa chọn đều không dễ dàng và cần cân bằng rất nhiều yếu tố, việc chọn hoa cưới cầm tay cũng vậy. Hãy thử tham khảo những gợi ý lựa chọn hoa cưới cho 4 nhóm nguyên tố của 12 cung hoàng đạo dưới đây nhé.

  • 1

    Nhóm nguyên tố Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

    Cái tên nói lên tất cả, những người thuộc nhóm này thường rất mạnh mẽ, tràn đầy nhiệt huyết và tự tin.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 1

    Đỏ và trắng là hai màu đặc biệt thu hút và cũng là biểu trưng cho cung Bạch Dương

    Nếu cô dâu thuộc cung Bạch Dương thì màu đỏ - biểu tượng của sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo và màu trắng – tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đỏ và trắng là những màu rất hút mắt và hơn hết là rất dễ phối hợp với nhau, có thể đứng riêng lẻ hoặc phối hợp với màu khác. Thế nên sự lựa chọn cho cô dâu Bạch Dương là vô cùng đa dạng.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 2

    Màu vàng tượng trưng cho vẻ quý tộc, hoàng gia của Sư Tử

    Nói đến Sư Tử là nói đến khả năng lãnh đạo bẩm sinh và một chút gì đó rất hoàng gia, quý tộc. Bởi vậy màu sắc phù hợp nhất với Sư Tử là màu vàng quý phái và tất nhiên là không thể thiếu màu tím. Nếu cô dâu muốn hoa cưới chỉ một màu đơn sắc là màu vàng thì nên chọn hoa hướng dương, hoa hồng, hoa loa kèn,.. Ngoài ra có thể phối với màu trắng cũng là một lựa chọn nên cân nhắc.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 3

    Với nhiệt tình và đam mê, màu xanh biếc sẽ dành riêng cho Nhân Mã

    Một con người biết nhìn xa trông rộng, nhiệt tình và đầy đam mê chính là đặc điểm của Nhân Mã. Thế nên còn gì hợp với cô dâu cung Nhân Mã hơn màu xanh biếc – màu của đam mê, hy vọng và của sự kiên trì theo đuổi ước mơ. Hoa hồng xanh ắt hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cung hoàng đạo này.

  • 2

    Nhóm nguyên tố Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

    Trái ngược với nhóm Lửa, những người nhóm này có tư duy hướng nội, suy tư nhiều hơn và thường sống khá khép kín, rụt rè.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 4

    Gam màu pastel nhẹ nhàng, cổ điển sinh ra là dành cho Kim Ngưu

    Những gì nhẹ nhàng, mang hơi hướng cổ điển có lẽ sinh ra là dành cho Kim Ngưu. Những người đại diện cho cung Đất này rất thích hợp với gam màu xanh dù là màu xanh ở sắc thái nào. Xanh pastel cũng vậy, rất nhẹ nhàng, dịu dàng, đẹp theo kiểu tinh khiết, dễ làm người khác nao lòng.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 5

    Màu xanh hải quân sẽ khiến nàng Xử Nữ cầu toàn cũng phải xiêu lòng

    Xử Nữ là một trong những chòm sao hướng đến sự hoàn hảo nhiều nhất. Mọi thứ theo Xử Nữ mong muốn đều phải thật chắc chắn, cẩn thận đến từng chi tiết. Màu xanh hải quân đậm cho bó hoa cưới cầm tay sẽ khiến các nàng dâu Xử Nữ rất hài lòng.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 6

    Hoa Đông Chí tượng trưng cho vẻ mẫu mực, lựa chọn đúng đắn của Ma Kết

    Cô dâu Ma Kết mang vẻ đẹp tao nhã, cao quý và chính điều đó khiến cho sự lựa chọn mọi thứ liên quan đến tiệc cưới đều trở nên khắt khe hơn. Với cung này thì lựa chọn cụ thể là hoa Đông Chí (Hellebores) – loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp mẫu mực - sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

  • 3

    Nhóm nguyên tố Không khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

    Quyến rũ, đầy sức hút, giỏi giao tiếp là những ưu điểm trời cho của các cung nhóm Khí. Ngoài ra, họ còn rất thông minh và năng động không kém các cung nhóm Lửa.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 7

    Sự pha trộn màu sắc phù hợp để thêm ấn tượng sẽ phù hợp với tính sáng tạo của Song Tử

    Trí tuệ hơn người và sự sáng tạo là thứ dễ dàng nhận thấy ở Song Tử. Chòm sao này khi lựa chọn hoa cưới cũng cần ít nhất hai phương án đối với hai mặt tính cách của họ. Có thể là một sự lựa chọn an toàn xen lẫn với một sự lựa chọn phá cách. Màu vàng – màu của trí tuệ - chính là màu sắc phù hợp nhất với Song Tử.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 8

    Sắc màu nhã nhặn, thanh lịch sẽ giúp cô dâu Thiên Bình thêm duyên dáng

    Thiên Bình là một chòm sao có những nét duyên dáng lạ thường và luôn hướng đến sự cân bằng trong quan niệm về thẩm mỹ của mình. Đặc biệt, những người cung Thiên Bình thường có nét lôi cuốn rất nghệ sĩ, màu sắc lựa chọn cho cô dâu Thiên Bình cũng sẽ là những gam màu nhạt thanh lịch như xanh nhạt, hồng nhạt.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 9

    Màu xanh da trời mang đậm sự phóng khoáng, tự do của Bảo Bình

    Mọi thứ của Bảo Bình đều phải mang đậm dấu ấn cá nhân đi kèm với sự tự do, phóng khoáng và hoa cưới cũng không phải ngoại lệ. Rõ ràng, không còn gì hợp với cô dâu Bảo Bình hơn màu xanh da trời.

  • 4

    Nhóm nguyên tố Nước (Cự Giải, Thần Nông, Song Ngư)

    Nói đến nước là nói đến những gì mềm mại, uyển chuyển, linh hoạt. Người nhóm Nước cũng như vậy, vô cùng nhạy cảm nhưng rất giàu tình cảm.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 10

    Hoa cưới kim loại lại vô cùng thích hợp với phong cách của cô dâu Cự Giải

    Là chòm sao rất quan tâm đến gia đình, có trí tưởng tượng phong phú và một tâm hồn dễ rung động trước mọi cung bậc cảm xúc của những người xung quanh. Hoa cưới kim loại ắt hẳn có thể làm cho đám cưới của một Cự Giải trở nên hoàn hảo nhất có thể.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 11

    Vẻ kiêu hãnh, lạnh lùng của màu đỏ đậm sẽ khiến nàng Thần Nông thích mê

    Thần Nông khá cứng đầu và có vẻ bề ngoài lạnh lùng khó gần nhưng thực tế, nếu ở gần Thần Nông lâu hơn một chút có thể cảm nhận được những điều hoàn toàn ngược lại. Màu sắc cho bó hoa cưới của Thần Nông thích hợp nhất là đỏ đậm – một vẻ đẹp đầy kiêu hãnh.

    Chọn hoa cưới theo phong cách của 12 cung hoàng đạo 12

    Sự bay bổng, đài các của Song Ngư không thể không lựa chọn sắc tím tinh tế

    Song Ngư mong manh, Song Ngư tinh tế, rất đài các và mơ mộng bay bổng không kém Cự Giải. Chọn hoa cưới cho cô nàng Song Ngư thì khá dễ, bởi tím là màu đặc trưng tiêu biểu cho cô nàng. Bên cạnh đó, màu xanh da trời, màu trắng sáng và màu hoa oải hương cũng khá là gần gũi với tính cách của Song Ngư.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: xanh biếc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 262
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 259
 
  •   Hôm nay 29,692
  •   Tháng hiện tại 1,091,300
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,504