Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết"

Thứ sáu - 02/03/2018 14:38
Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết" Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết"

Lo vợ sẽ dan díu với kẻ khác, gã chồng vô nhân tính đã xỏ lỗ vào bộ phận sinh dục của vợ và đeo một chiếc khóa vào đó mỗi khi ra khỏi nhà.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết" 1

Người vợ đã uống thuốc chuột tự tử vì bị chồng bắt đeo "khóa trinh tiết" 5 năm.

Hành động dã man của gã chỉ bị đưa ra ánh sáng khi người vợ vì quá đau đớn và tủi nhục đã uống thuốc chuột tự tử. May mắn là nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời nên cô đã thoát chết.

Cuộc hôn nhân oan nghiệt

Đó là câu chuyện của Sitabai Chouhan, 35 tuổi ở thành phố Indore, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ).

Lau những giọt nước mắt đau đớn, Sitabai kể về cuộc đời đầy rẫy những khổ cực mà mình phải gánh chịu. Sitabai và Sohanlal Chouhan (38 tuổi) lấy nhau khi cô mới 16 tuổi nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu.

19 năm kết hôn là 19 năm Sitabai phải chịu đựng người chồng vũ phu. Nguyên nhân của những trận đòn mà cô phải gánh chịu là do Sohanlal có tính nghiện rượu. Mỗi lần say, gã lại nổi cơn ghen tuông vô cớ rồi hành hạ, đánh đập người vợ đến thừa sống thiếu chết. Sohanlal luôn cấm vợ đi khỏi nhà chỉ khi có việc không thể đừng. Nếu cô định đi đâu là gã lớn giọng đe dọa phải về nhanh nếu không sẽ lãnh đủ.

Cả hai đã có 5 người con. Sitabai cho biết, thậm chí gã chồng bệnh hoạn đã từng cố gắng cưỡng bức cô con gái lớn của họ nhưng không thành.

“Mỗi lần nhìn thấy mặt con gái thâm tím bởi những trận đòn mà chồng nó gây ra, tôi như đứt đi từng khúc ruột. Có lần, nó gọi điện đòi sống ly thân, nhưng nghĩ tới những đứa cháu ngoại, tôi lại nén đau thương khuyên nhủ con chịu đựng vì tương lai của 5 đứa trẻ”, mẹ của Sitabai cho biết.

Vừa phải tần tảo nuôi những đứa con khôn lớn vừa chịu cảnh đòn roi của người chồng nát rượu mỗi khi đêm về, nhưng người đàn bà quanh năm lầm lũi bán bánh chuối ấy vẫn hy vọng có ngày cuộc sống sẽ dễ thở hơn.

Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết" 2

Chân dung gã chồng bệnh hoạn

Màn tra tấn kinh hoàng của gã chồng tàn ác

Tuy nhiên, cái ngày ấy với cô có lẽ là quá xa vời. Không thể chịu đựng được cuộc sống địa ngục, Sitabai tìm đến cái chết nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Tại bệnh viện Maharaja Yashwant Raoin, khi các y tá kiểm tra vùng kín của Sitabai, họ đã thấy một thứ kinh khủng, tưởng như chỉ tồn tại trong thời trung cổ, đó là một chiếc khóa treo ở “vùng kín” của cô. 

Vẫn còn hoảng loạn, Sitabai cho biết, vào một ngày của 5 năm về trước, vì một mâu thuẫn nhỏ, Sohanlal dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, sau đó bóp cổ vợ. “Đau quá, tôi van xin chồng đừng đánh nữa nhưng hắn vẫn tiếp tục vừa dùng chân đá, đạp vào bụng tôi vừa đe dọa sẽ giết tôi”, Sitabai kể.

“Sợ quá, tôi chỉ biết khóc lóc quỳ lạy nhiều lần thì hắn mới chịu buông tha. Lúc đó tôi đau lắm, chân tay run lẩy bẩy. Đánh chán, hắn mới thôi. Còn tôi lết vào giường để nằm. Nhưng tôi không dám ngủ vì chỉ sợ lời đe dọa”.

Đến ngày hôm sau, sự bệnh hoạn của hắn lên đến đỉnh điểm khi tìm cách chuốc cho vợ uống say khướt sau đó dùng kim châm lỗ 2 bên âm đạo. “Tôi đau quá bật dậy la lên và van nài nhưng hắn vẫn không ngừng tay. Sau đó tôi ngất đi. Một hồi sau tỉnh lại, chiếc khóa đã ở phần kín của mình”.

Những ngày sau đó, Sitabai không thể đi nổi vì đau.“Tôi đã tới bệnh viện để tìm cách mở khóa vào ngày hôm sau nhưng bác sĩ phụ khoa lại là nam giới nên tôi không có đủ dũng khí để kể ra chuyện đáng xấu hổ đó”, Sitabai đau đớn kể lại.

Kể từ đó trở đi, mỗi khi đi làm hay ra ngoài, Chouhan sẽ dùng một chiếc khóa móc vào lỗ để ngăn vợ ngoại tình.

Cảnh sát sau đó đã bắt người chồng độc ác và yêu cầu gã đưa ra chìa khóa. Lúc này, hắn mới rút chiếc chìa khóa được giấu kỹ trong tất và giải thoát cho người vợ.

Cảnh sát trưởng Chhaganlal cho biết, chiếc khóa rất nhỏ và chỉ có Chouhan là người duy nhất có thể mở khóa. Chouhan đã bị cáo buộc có hành vi dã man, gây tổn thương cho người khác.

----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 3/3/2018.

Rùng mình với gã chồng bệnh hoạn bắt vợ đeo "khóa trinh tiết" 3
Vụ án khủng khiếp: Bé gái 5 tuổi bị nhét chai lọ và nến vào “vùng kín”

“Đây là lần đầu tiên tôi gặp trường hợp đau lòng như vậy. Đó là những hành vi man rợ của một con thú dành cho đứa...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 22,415
  •   Tháng hiện tại 600,585
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,824