Phía sau bản án: Bé gái chăn bò bị sát hại ở Quảng Bình

Chủ nhật - 04/01/2015 03:52
Phía sau bản án: Bé gái chăn bò bị sát hại ở Quảng Bình Phía sau bản án: Bé gái chăn bò bị sát hại ở Quảng Bình

Với sự trong sáng, ngây thơ của tuổi 14, cô bé Quyên chẳng thể nào đoán được, người bạn hàng xóm đang ấp ủ một âm mưu đồi bại với mình.

Thôn 1, Khe Gát, xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vốn là một nơi yên bình. Thỉnh thoảng, chuyến xe chạy qua con đường Hồ Chí Minh nhánh Đông khuấy không gian trong chốc lát, rồi lại ngay lập tức trả Khe Gát lại với thiên nhiên tĩnh mịch, trong lành. Cuộc sống hiện đại dường như chưa chạm đến nơi này. Mảnh đất này, bình yên từ không gian chung của xóm làng đến đời sống dưới mỗi nếp nhà. Thế nhưng, hồi đầu năm nay, sự bình yên ấy đã bị khuấy đảo bởi một án mạng đau lòng.

Trưa Chủ nhật ngày 9/2/2014, được nghỉ học, cháu Lê Thị Quyên dắt bò đi chăn giúp mẹ. Quyên vẫn đến bãi cỏ quen thuộc mọi khi, cách nhà khoảng 300m. Vừa trông bò ăn Quyên vừa tranh thủ hái rau rừng để kiếm thêm bát canh cho bữa cơm chiều của hai mẹ con. Đúng lúc đó thì Trần Văn Bình xuất hiện, Bình là người trạc tuổi nên hai em thường chơi cùng nhau. Với sự trong sáng, ngây thơ của tuổi 14, cô bé Quyên chẳng thể nào đoán được, người hàng xóm này đang ấp ủ một âm mưu đồi bại...

Sự rộng lớn và tĩnh mịch nơi chân núi Khe Gát đã “nuốt trọn” tiếng kêu cứu của cô bé Quyên. Không những thế, không gian vắng vẻ này còn như đồng lõa với kẻ thủ ác. Gặp phải sự chống trả quyết liệt của Quyên, Trần Văn Bình không thể thực hiện hành vi cưỡng hiếp, nhưng thay vì bỏ cuộc, hắn đã dùng đá đập liên tiếp vào đầu Quyên khiến cô bé tử vong tại chỗ.

Phần 1

Phần 2

Phần cuối

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 430
  •   Máy chủ tìm kiếm 142
  •   Khách viếng thăm 288
 
  •   Hôm nay 49,669
  •   Tháng hiện tại 1,041,252
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,456