Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị anh ruột và chồng sát hại vì tranh giành tài sản

Thứ sáu - 23/03/2018 17:59
Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị anh ruột và chồng sát hại vì tranh giành tài sản Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị anh ruột và chồng sát hại vì tranh giành tài sản

Vì lòng tham, hắn ra tay sát hại em gái ruột trong đêm. Đau lòng hơn, kế hoạch này còn có sự giúp sức của người em rể, cũng chính là chồng của nạn nhân.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị anh ruột và chồng sát hại vì tranh giành tài sản 1

Nạn nhân xấu số Tasveer Kaur            .

Anh vợ, em rể hợp mưu

Tối ngày 14/5/2016, khi người dân khu vực Salem Tabri, thành phố Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ đang quây quần bên bữa tối hay tất bật dọn dẹp kết thúc một ngày thì bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ căn nhà của cô Tasveer Kaur, 40 tuổi. Ngay sau tiếng hét ấy là tiếng khóc lóc, kêu cứu đầy hoảng loạn của hai đứa con.

 Vội vàng, vài người hàng xóm sát nhà liền chạy sang xem có chuyện gì. Đúng lúc này, người anh trai và chồng của cô chạy như bay ra ngoài và nhanh chóng biến mất. Và khi vừa bước đến cửa nhà, các nhân chứng bỗng tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng trước mắt, Tasveer Kaur gục trên vũng máu, cạnh đó là hai đứa con đang run rẩy.

Quá hoảng sợ, họ liền gọi mọi người chạy sang giúp đỡ và báo cho cơ quan cảnh sát. Nhận được thông tin từ người dân, cảnh sát khu vực nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận thấy người phụ nữ đang thoi thóp cùng với nhiều vết thương, các nhận chứng vội vàng gọi xe cấp cứu nhưng cô đã tử vong trên đường tới bệnh viện vì mất quá nhiều máu.

Qua khám nghiệm tử thi, bác sĩ xác định, trên khắp cơ thể nạn nhân có 7 vết đâm, trong đó nguyên nhân dẫn đến tử vong là do một nhát đâm trúng tim.

Theo nhân chứng là hai đứa con của nạn nhân, 16 tuổi và 21 tuổi, hung thủ sát hại mẹ không ai khác chính là bác ruột Surjit Singh và người cha Sukhwinder Singh của mình. Sau khi đâm chết Tasveer Kaur, hai gã đàn ông ấy còn định quay sang bóp cổ cô con gái nhưng lúc này hàng xóm đã nhận ra sự bất thường nên cả hai vội vàng bỏ trốn.

Động cơ đê hèn

Hai kẻ thủ ác bị bắt sau đó không lâu, khi đang tìm cách trốn sang thành phố khác. Tại đồn cảnh sát, Surjit Singh khai nhận mọi việc xuất phát từ một vụ tranh chấp đất đai giữa hai anh em.

Được biết, cha mẹ Surjit Singh chỉ sinh được hai anh em. Sau khi mất, họ để lại một số tài sản và có chia cho cả con gái. Cũng từ đây, mối quan hệ giữa Surjit Singh và Tasveer Kaur ngày càng xấu đi do Surjit Singh không muốn chia tài sản cho em gái.

Từ đó, trong đầu Surjit bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch khiến cho em gái biến mất mãi mãi. Hắn chợt nhớ, mối quan hệ giữa vợ chồng em gái cũng “cơm không lành canh không ngọt”. Vậy là hắn tìm đến Sukhwinder Singh – một thợ tiện đặt vấn đề và được Sukhwinder đồng ý bởi tên này cũng nhiều lần muốn bỏ vợ để lấy người khác nhưng đều bị cha mẹ cấm cản.

Ngày 14/5, sau khi chuẩn bị hung khí là một con dao, cả hai tới căn hộ của 3 mẹ con. Vào thời điểm đó, con trai Abhishek Singh và con gái Kirandeep Kaur cũng có mặt. Surjit Singh yêu cầu em gái không được lấy bất cứ thứ gì mà cha mẹ để lại nhưng cô không đồng ý. Từ đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Con gái nạn nhân nói với cảnh sát rằng cha cô đã giữ mẹ trong khi người bác đâm liên tục vào bụng, ngực, lưng và đầu.

Bị đâm bất ngờ, Tasveer ban đầu cố gắng vùng vẫy bỏ chạy, song như con thú say mồi, Surjit Singh tiếp tục đuổi theo, truy sát em gái đến khi thấy nạn nhân gục xuống trong vũng máu. Khi Kirandeep hét lên kêu cứu, cả hai tên còn cố gắng đâm và bóp cổ Kirandeep trước khi chạy trốn.

------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 24/3/2018.

Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị anh ruột và chồng sát hại vì tranh giành tài sản 2
Giết vợ, giấu xác dưới gầm giường rồi ôm nhân tình ngủ ngay phía trên

Để thoải mái bên nhau, gã chồng cùng nhân tình đã lạnh lùng xuống tay sát hại người vợ đáng thương.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 379
  •   Máy chủ tìm kiếm 146
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 65,012
  •   Tháng hiện tại 1,056,595
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,799