Nghi phạm sát hại vợ tự thú trên Facebook

Chủ nhật - 04/01/2015 04:25
Nghi phạm sát hại vợ tự thú trên Facebook Nghi phạm sát hại vợ tự thú trên Facebook

Biến mất sau án mạng sát hại người vợ trẻ tại nhà chồng, xuất xuất hiện 1 Facebook được cho là của nghi phạm Cao Xuân Quát (24 tuổi) với tên Quát Quằn Quại đăng tải những lời dằn vặt với tội lỗi của mình.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại địa bàn phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm ngày 19-12 vừa qua, trên mạng xã hội truyền nhau 1 facebook được coi là của Cao Xuân Quát (24 tuổi), nghi phạm sát hại vợ mình là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang (24 tuổi).

Nghi phạm sát hại vợ tự thú trên Facebook 1

Facebook được cho là của nghi phạm sát hại vợ

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 19-12, chị Trang có cãi nhau với chồng là anh Cao Xuân Quát. Chiều tối cùng ngày, người nhà phát hiện chị Trang đã tử vong trên sàn nhà, bên cạnh là chiếc ghế gỗ có nhiều vết máu.

Tại thời điểm phát hiện vụ án mạng, không thấy Cao Xuân Quát ở nhà. Trang và anh Quát cùng sống với bố mẹ chồng tại ngôi nhà 126 đường Xuân Đỉnh. Vào chiều xảy ra án mạng, bố mẹ chồng chị Trang đi vắng không có nhà.

Quát mới tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin 1 trường ĐH nổi tiếng ở Hà Nội và hiện chưa có việc làm. Còn chị Trang học ngành kế toán song cũng chưa có việc làm.

Trên facebook có tên Quát Quằn Quại với năm sinh 1990, ghi thông tin đã kết hôn với Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang có nhiều bằng chứng cho thấy đây chính là facebook của Cao Xuân Quát.

Nghi phạm sát hại vợ tự thú trên Facebook 2

Những lời tự thú trên facebook

Đặc biệt status được viết trưa ngày 23/12 có ghi rõ về vụ án mạng. Quát Quằn Quại viết: “Trong đầu lúc nào cũng nghĩ đến lúc tự tay giết chính người vợ-người mà thực sự là mình yêu thương nhất, người mà yêu thương, chăm sóc mình nhất. Ngoài bố mẹ ra thì còn ai đối xử với mình như thế nữa??? Bên tai lúc nào cũng nghĩ đến cái tiếng chát chúa đấy. Không hiểu tại sao lại làm như thế nữa. Vợ ơi...vợ ơi...vợ ơi, vợ ơi, vợ ơi.......chồng xin lỗi....”

Quát Quằn Quại tiếp tục trần tình: “Tôi là kẻ giết người, là 1 thứ ko xứng ngang với con xúc vật... bên tai luôn nghe thấy tiếng “Chồng ơi, vợ yêu chồng nhất trên đời mà quát ơi”. câu cuối cùng vợ nói với tôi như thế đấy, lúc nào tôi cũng cảm nhận thấy mùi tanh của máu trên mặt và tay mình/Từ hôm đó đến h, ko lúc nào có thể ngủ đc, ko fai vì sợ, vì lúc nhắm mắt lại ko phải nhìn thấy khuôn mặt đầy máu của vợ mà lại là những hình ảnh vợ đang vui cười, mỗi lần như thế nước mắt lại chảy ra...”.

Quát Quằn Quại còn bày tỏ có thể sẽ làm việc dại dột: “Vợ ơi, vợ đợi chồng nhé, chồng đang đi làm 1 số việc, chồng nghĩ là đúng, chồng nghĩ là nó thể hiện 1 chút chồng còn có chút tính người... Xong việc chồng sẽ đi theo với vợ... vợ nhé... đợi chồng 1 chút nữa thôi vợ... thực sự chồng rất yêu vợ, vợ biết mà...”

Ngay sau status này, rất nhiều bạn bè của facebook đã vào khuyên nhủ. Hầu hết đều khuyên Quát đầu thú. “Quát ơi, cậu làm sao thế. Đừng làm gì dại dột. Mình còn trẻ mà, còn quay đầu lại được mà Quát ơi”- một người viết.

Một người khác thì viết: “Mày đã có lỗi với Trang như vậy là 1điều dại dột rồi. Bây giờ mày còn có trách nhiệm thay Trang chăm sóc cho đứa nhỏ nữa. May đừng làm gì hại bản thân và có lỗi với đứa con nữa!”.

Tuy nhiên, cho đến gần 22 giờ cùng ngày, vẫn không thấy Quát Quằn Quại không trả lời lại các bạn trên facebook.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Cao Xuất Quát là 1 nghi phạm trong vụ án mạng sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh Trang. Hiện vụ án mạnh vẫn đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 277
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 273
 
  •   Hôm nay 70,001
  •   Tháng hiện tại 1,061,584
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,788