Lộ nghi can sát hại vợ trẻ trong ngôi nhà 5 tầng

Chủ nhật - 04/01/2015 08:58

Trước khi thi thể người phụ nữ xấu số bị phát hiện, camera nhà hàng xóm ghi lại được cảnh 2 vợ chồng nạn nhân đèo nhau về nhà bằng xe máy.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra trong ngôi nhà 5 tầng ở đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) khiến Nguyễn Ngọc Ánh Trang (24 tuổi) tử vong, công an đã xác định được nghi can có liên quan. Anh ta là Cao Xuân Quát (24 tuổi, chồng nạn nhân), đang bị cảnh sát truy tìm.

Theo điều tra, Trang và Quát kết hôn cách thời điểm xảy ra vụ án mạng hơn một năm trước, đã có con.

Khoảng tháng 6, do công việc làm ăn nên Trang xin phép gia đình nhà chồng đưa con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Cổ Nhuế, cuối tuần mới về nhà chồng.

Chiều 19/12, Quát sang nhà vợ bảo Trang thu dọn đồ sau đó đèo 2 mẹ con về nhà bố mẹ mình ở Xuân Đỉnh. Camera bên ngoài cổng gia đình hàng xóm đã ghi lại được cảnh 2 vợ chồng Quát chở nhau bằng xe máy vào nhà. Lúc này, chỉ có Trang và chồng.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn ở phòng ngủ tầng 4, Quát khóa cửa phòng bỏ ra ngoài.

Chiều tối cùng ngày, ông Quyền (bố đẻ Quát) gọi nhiều lần nhưng không thấy cặp vợ chồng trẻ trả lời. Ông dùng chìa khóa mở cửa phòng tầng 4 thì phát hiện con dâu đã tử vong trong tư thế nằm sấp với nhiều thương tích vùng đầu, mặt.

Theo nhận định ban đầu của công an quận Bắc Từ Liêm, Quát là nghi can số 1 liên quan đến vụ án do có mâu thuẫn về tiền bạc. Theo đó, khi đưa Trang về nhà, Quát nói cho vợ biết việc mình cạy tủ lấy 50 triệu đồng của bố đẻ để trả nợ. Giữa 2 người này đã xảy ra cãi vã.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Quát đã cầm ghế đánh nhiều nhát vào đầu vợ dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, hung thủ còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi. Tại hiện trường cơ quan công an phát hiện chiếc tủ gỗ bị cậy phá từ phía sau.

Quát từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, có khả năng viết phần mềm và dự án cho các công ty. Gần đây, anh ta và vợ có ý định mở một cửa hàng kinh doanh Internet.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 7,077
  •   Tháng hiện tại 725,649
  •   Tổng lượt truy cập 128,343,888