Hành trình truy bắt băng cướp của nữ thủ lĩnh 12 tuổi

Chủ nhật - 04/01/2015 03:44
Hành trình truy bắt băng cướp của nữ thủ lĩnh 12 tuổi Hành trình truy bắt băng cướp của nữ thủ lĩnh 12 tuổi

Mới chỉ có 12 năm 6 tháng tuổi nhưng Đỗ Bích Ngọc đã trải qua hàng chục mối tình với những tay anh chị giang hồ. Chính mối tình trái khoáy đó, đã đẩy cô gái này đến độ tinh quái, chai lì trong các ngón nghề của dân chơi.

Ngày 21/6/2013, quần chúng nhân dân tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng bất ngờ thấy một thanh niên đang quằn quại và cố lết về phía nhà dân. Thật may, có một phụ nữ đã có mặt kịp thời và gọi lực lượng công an đến giải quyết vụ việc.

Nạn nhân bị đâm 6 nhát từ phía sau lưng và mất máu cấp, tình trạng sức khỏe nguy kịch, phải điều trị dài ngày mới có thể nhận biết được. Căn cứ dấu vết để lại tại hiện trường và thông tin từ bác sĩ, lực lượng công an nhận định đây có thể là những đòn bất ngờ nhằm mục đích hạ gục nạn nhân. Hơn nữa, tại hiện trường vụ án xuất hiện những vết bánh xe, nốt chân chống và nhiều dấu chân nhưng không thấy chiếc xe máy.

Nhận định ban đầu được đưa ra đây là một vụ giết người, cướp xe máy hơn là một vụ thanh toán do mâu thuẫn. Mặt khác, rất ít khả năng vụ việc do một người gây ra, vì mặc dù nạn nhân có bị bất ngờ thì thủ phạm cũng khó đâm liên tiếp được nhiều nhát như vậy. Có thể do một băng nhóm tội phạm chuyên nghiệp thực hiện.

Phần 1: Những bóng đen trong đêm

Phần 2: Xác lập chuyên án

Phần cuối: Chân dung thủ phạm

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 352
  •   Máy chủ tìm kiếm 148
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 64,657
  •   Tháng hiện tại 1,056,240
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,444