Gã chồng ra đòn tàn độc đoạt mạng vợ vì... mặc quần jeans

Thứ sáu - 16/03/2018 09:58
Gã chồng ra đòn tàn độc đoạt mạng vợ vì... mặc quần jeans Gã chồng ra đòn tàn độc đoạt mạng vợ vì... mặc quần jeans

Chỉ đúng 1 ngày sau khi những người hàng xóm nhận thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ nhà nạn nhân xấu số, hung thủ đã phải tra tay vào còng.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Gã chồng ra đòn tàn độc đoạt mạng vợ vì... mặc quần jeans 1

Người thân đau đớn trước cái chết của cô gái 21 tuổi.

Người phụ nữ mất tích bí ẩn

Pooja, 21 tuổi sống ở khu Gultekadi thuộc thành phố Pune, Maharashtra (Ấn Độ) bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Cô không đến nơi làm việc mà cũng chẳng thông báo với bất kỳ ai. Đồng nghiệp của cô không thể liên lạc nên nhiều lần tìm đến nhà Pooja nhưng đều không có người, cánh cửa ngoài thì bị khóa.

Bố mẹ và người chồng đang đi công tác của cô cũng không biết một chút thông tin gì. 4 ngày sau, khi gia đình cô chuẩn bị tới đồn cảnh sát nhờ hỗ trợ tìm kiếm thì nhận được tin từ những người hàng xóm, rằng họ ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ nhà của Pooja.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt và khi cánh cửa được mở ra, những người chứng kiến ngày hôm đó bàng hoàng phát hiện thi thể Pooja nằm dưới sàn, đang trong quá trình phân hủy.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết ngạt do bị siết cổ. Ngoài ra, cô còn bị đa chấn thương, trong đó có các vết thương như sưng phù nề ở trán, 2 môi; 2 bên mạng sườn bầm tím, một xương sườn bị gãy.

Dựa vào những tình tiết thu thập được, cảnh sát không khó để xác định nghi phạm chính của vụ án mạng không ai khác mà chính là chồng của nạn nhân - Ranjit Nishad, 24 tuổi và nhanh chóng truy lùng tung tích. Chỉ sau 1 ngày, gã chồng máu lạnh đã bị bắt và trước những bằng chứng không thể chối cãi, Ranjit Nishad phải thừa nhận tội lỗi của mình.

Giết vợ dã man vì cái quần jeans

Sự việc xảy ra vào đêm 27/10/2015. Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, sáng hôm đó, thấy vợ mặc quần jeans, Ranjit đã tỏ vẻ bực tức cấm vợ nhưng không được.. Trở về nhà vào buổi tối, nhìn thấy vợ vẫn còn mặc, đang sẵn men rượu cộng thêm tính vũ phu sẵn có, Ranjit đóng sầm cửa lại.

Khi còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Pooja bị chồng tát một cái như trời giáng và lao vào đánh tới tấp.

Bị chồng đánh bất ngờ, giữa hai người xảy ra tranh cãi. Pooja xô chồng ngã ra rồi vùng chạy. Thế nhưng chưa kịp chạy, Ranjit đã kịp kéo vợ lại, đấm vào ngực người vợ khiến nạn nhân ngã ra đất, mặc cho những tiếng van xin, kêu cứu của cô. Không dừng lại ở đó, hắn còn dùng chân đá vào người cô rồi cuối cùng dùng dây thừng siết cổ vợ đến chết.

Khi thấy vợ nằm bất động, Ranjit Nishad mới chịu ngừng tay và sau đó thu dọn quần áo bỏ trốn khỏi thành phố dưới vỏ bọc đi công tác.

Giải thích về hành động bạo lực của mình tại cơ quan cảnh sát, Ranjit khai rằng vì hắn đã cấm vợ mặc quần jeans khi đi ra ngoài nhưng cô không nghe lời, lại thêm khi đó đang có men rượu trong người nên không kiềm chế được bản thân. Chính vì vậy, gã chồng tàn ác đã giết vợ để cô ấy phải “im lặng mãi mãi” vì dám làm trái ý.

Sự tàn nhẫn của Ranjit khiến nhiều người hết sức bàng hoàng và sợ hãi bởi hai người mới cưới chưa bao lâu.

“Biết Ranjit bản tính cục cằn, vũ phu nhưng tôi không ngờ nó lại nhẫn tâm thế”, mẹ nạn nhân đau đớn cho biết.

------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 17/3/2018.

Gã chồng ra đòn tàn độc đoạt mạng vợ vì... mặc quần jeans 2
Ký ức hoảng loạn của bé gái mang thai với kẻ hãm hiếp mình

Kẻ ác nhân đã phải đền tội, nhưng đằng sau vụ án đó là cả một nỗi đau đớn khôn tả của một bé gái.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 430
  •   Máy chủ tìm kiếm 160
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 65,811
  •   Tháng hiện tại 1,057,394
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,598