Cuộc vây bắt cặp sát thủ giết chủ nhà nghỉ ở Hà Nội

Chủ nhật - 04/01/2015 03:50
Cuộc vây bắt cặp sát thủ giết chủ nhà nghỉ ở Hà Nội Cuộc vây bắt cặp sát thủ giết chủ nhà nghỉ ở Hà Nội

Bà Thân đã quá mất cảnh giác khi chứa hai hung thủ trong nhà của mình. Cái chết oan nghiệt, đau đớn đã xảy ra với bà, một người phụ nữ hiền lành, không chồng, không con.

Do được nuông chiều, Nguyễn Đăng Thức (SN 1996) và Nguyễn Quang Huỳnh (SN 1994), trú tại thôn 3, xã Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội đều bỏ học và chơi bời lêu lổng. Vì sống cùng thôn, cùng xã nên trước khi gây án, hai hung thủ cũng thường xuyên chuyện trò và chơi thân với nhau.

Ngày 25/3/2013, Huỳnh và Thức rủ nhau đi bụi, trước khi đi, Thức lấy trộm của bà nội 1,5 chỉ vàng mang bán để cả hai tiêu xài, chơi bi-a, điện tử. Cả hai thuê xe đến nhà nghỉ Quốc Triệu 2 ở xã Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội thuê một phòng nghỉ tạm với giá 240 ngàn đồng/ngày. Khi vào thuê phòng Huỳnh và Thức có mang theo hai con dao nhọn để trong túi đựng vợt cầu lông. Bà Đặng Thị Thân, chủ nhà nghỉ phát hiện không cho mang vào và mang cất dưới bếp.

Đến ngày 27/3/2012, bà Thân nhắc trả tiền phòng, Huỳnh và Thức nói chưa có tiền nên khất nợ, đồng thời thế chấp một chiếc điện thoại và hẹn khi nào trả tiền phòng sẽ lấy lại. Đến tối cùng ngày, Thức và Huỳnh bàn nhau giết bà Thân để lấy lại điện thoại, xóa nợ và cướp thêm tiền rồi bỏ trốn.

Chiều ngày 29/3/2012 hai đối tượng đã bàn bạc kỹ càng, chuẩn bị đầy đủ tâm lý, tinh thần để thực hiện hành vi phạm tội, chờ đến lúc vắng người sẽ quyết định thực hiện hành vi giết người.

Đúng như dự kiến và cũng là buổi chiều định mệnh với bà Thân. Khi ngủ dậy, Thức và Huỳnh thấy bà đang ngồi cắt cỏ ở khu ruộng thấp, cách chỗ chúng nghỉ chừng 50m. Thấy điều kiện đã tới, chúng lân la hỏi chuyện với bà Thân, ra vẻ rất tình cảm. Nói chuyện một hồi, họ còn cười nói vui vẻ rồi bà Thân nhờ Thức và Huỳnh phát quang mấy bụi rậm mà không hề biết rằng mình đã trúng kế của hai sát thủ. Cả hai chạy vào trong bếp lấy dao ra chặt tre, vừa chặt vừa tính toán các tình huống giết bà Thân.

Phần 1

Phần 2

Phần cuối

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: khất nợ, trúng kế
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 56
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 24,279
  •   Tháng hiện tại 637,180
  •   Tổng lượt truy cập 128,255,419