Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế”

Thứ năm - 08/03/2018 10:24
Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế” Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế”

Châu Việt Cường cho rằng phê ma túy và bị ma túy khống chế không nhận thức được hành vi dẫn tới sự việc đau lòng.

Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế” 1

Châu Việt Cường cho rằng mình phê ma túy nên không nhận thức được hành vi.

Không nhận thức được vì… bị ma túy khống chế

Ngày 7.3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang điều tra hành vi vô ý giết người đối với ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường; sinh năm 1984; quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) trong vụ án chị T.M.H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong tại căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) sáng 5.3.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5.3, ca sĩ Châu Việt Cường , ca sĩ tên Khang cùng chị H và cô gái tên P.A đến căn hộ mà Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện ngáo, nghĩ chị H bị ma nhập nên đi mua tỏi về rắc quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H để trừ ma. Do bị tỏi chèn vào họng, gây ngạt đường thở nên chị H tử vong. Châu Việt Cường bị công an đưa về cơ quan điều tra trong tình trạng "ngáo".

Sau khi tỉnh táo trở lại, Châu Việt Cường khai nhận việc sử dụng ma túy tổng hợp ketamin tại căn nhà Phạm Đắc Thế đang ở. Sau đó, do phê ma túy, Cường nghĩ nạn nhân bị ma nhập nên nhét tỏi vào miệng chị H để “trừ ma”.

“Lúc xảy ra sự việc, tôi không nhận thức được điều gì cả vì bị phê ma túy, nó (ma túy -PV) khống chế”, Châu Việt Cường trần tình.

Châu Việt Cường nói rằng, hôm sử dụng ketamin tại nhà Thế là lần đầu sử dụng ma túy tổng hợp và không ngờ rơi vào trạng thái phê ma túy. Khi bị ảo giác, Cường đã nhai rất nhiều tỏi để “trừ ma” khiến cổ bị bỏng.

Lần đầu gặp nạn nhân

Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế” 2

Ca sĩ Nam Khang thừa nhận đã ở cùng nhóm Châu Việt Cường sử dụng ma túy nhưng rời đi trước thời điểm Cường bị “ngáo”.

Về phần mình ca sĩ Nam Khang cho biết, rạng sáng 5.3, Châu Việt Cường đã gọi điện thoại rủ anh đi ăn và ngủ tại căn hộ của Thế để liên hoan chia tay trước khi bay vào TP.HCM.

Nam Khang đi ăn cùng Cường và có rủ thêm bạn gái quen qua Facebook tên Phượng Anh Đỗ. Tuy nhiên, Phượng Anh nói đang đi sinh nhật một người khác và hẹn quay lại vào lúc 2-3h sáng.

Sau đó, Phượng Anh cùng một người bạn là chị T.M.H tới căn hộ. Do Phượng Anh không mua được đồ ăn nên Cường gọi thêm đồ ăn đến để cả nhóm vừa ăn vừa nói chuyện.

“Bạn H là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp. Tôi chỉ biết Phương Anh Đỗ từ trước. Sau khi gặp nhau nói chuyện, anh Cường mến bạn H, còn anh Thế thích bạn tôi (Phương Anh – PV) nên hai đôi ngồi nói chuyện rủ chơi ấy (ma túy tổng hợp). Tôi ra đóng cửa, khi vào thì thấy mọi người đã chơi.

Mọi người rủ tôi chơi (ma tuý tổng hợp) nhưng tôi không sử dụng. Đến lần thứ 3, bị ép thì tôi dùng một tý nhưng thấy miệng đắng và choáng đầu nên bảo mọi người chơi đi rồi sang phòng bên cạnh nằm nghỉ”, Nam Khang kể lại.

Theo Nam Khang, do có lịch diễn ở Thái Bình nên 5h30 ngày 5.3, anh xin phép mọi người ra về để chuẩn bị đi Thái Bình. Khi rời đi, Nam Khang vẫn thấy mọi người tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường.

“Tới hơn 9h sáng cùng ngày, anh Thế gọi điện cho tôi bảo anh Cường la bới, quát tháo mọi người.

Sau đó, đến hơn 10h thì Thế và Phương Anh gọi điện báo anh Cường ngơ ngơ, ăn tỏi, nhét tỏi vào miệng H. Sau đó, em quay về Hà Nội và tới cơ quan công an làm việc”, Nam Khang kể lại.

Nam Khang cho biết, bản thân anh chưa bao giờ sử dụng ma tuý và rất buồn bởi sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn.

“Sự việc xảy ra rồi, bản thân tôi buồn cho người anh là đồng nghiệp và cô gái đã mất, mong cô ấy yên nghỉ”, ca sĩ Nam Khang chia sẻ và nói thêm, vụ việc là bài học đắt giá cho bản thân anh.

Ca sĩ Châu Việt Cường: “Tôi bị ma túy khống chế” 3
Bắt người cho ca sĩ Châu Việt Cường dùng ma túy tại căn hộ cô gái tử vong

Ngoài ca sĩ Châu Việt Cường, cơ quan điều tra còn bắt khẩn cấp người để nam ca sĩ và cô gái sử dụng ma túy tổng hợp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
 
  •   Hôm nay 41,112
  •   Tháng hiện tại 1,102,720
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,924