"Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang

Thứ bảy - 17/03/2018 03:25
"Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang "Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang

Nghi phạm hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi dưới giếng hoang từng được ông ngoại nạn nhân cho ở nhờ.

"Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang 1

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng

Đã 2 ngày trôi qua, kể từ khi thi thể bé gái T.A. (4 tuổi) được công an phát hiện tử vong dưới giếng hoang gần lô cao su ở xã Tiến Hưng (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót. Họ càng căm phẫn hơn khi kẻ thủ ác chính là Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ cùng ấp), người từng được gia đình bé A cưu mang, đùm bọc.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã bắt tạm giam Hưng để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm , giết người.

Người dân địa phương cho biết, nghi phạm Hưng “sống cù bơ cù bất, không nhà cửa”. “Nó quê gốc ở Thái Bình, vào đây hơn chục năm trước, sống bằng nghề làm thuê. Thấy nó không nhà, không cửa nên ông ngoại bé A cho một căn nhà nhỏ để ở, không lấy tiền thuê nhà”, người dân địa phương kể.

Theo người dân ấp 2, thời gian đầu Hưng tu chí làm ăn, ai mướn gì cũng làm nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, sau đó đối tượng “dở chứng” nên bà con địa phương cũng hạn chế tiếp xúc với Hưng. “Ông ngoại bé A cho thằng Hưng ở và không lấy tiền nhà 7 năm. Giờ nó lại hành xử không còn tính người với cháu bé mới chỉ có 4 tuổi như vậy. Hành vi của nó pháp luật sẽ xử lý nhưng tội nó có chết ngàn lần cũng không đủ”, một phụ nữ ở ấp 2 bức xúc.

Người dân ở xã Tiến Hưng cho hay, khoảng hơn 2 năm trở lại đây, Hưng xin làm công ở nghĩa trang xã Tiến Hưng. Hằng ngày, đối tượng này trông coi, quét dọn mồ mả ở nghĩa trang và ngủ lại ở căn nhà gần đó.

“Nó trông coi ở nghĩa trang của xã, lương tháng cũng 2,5 triệu đồng. Ngày nào nó cũng có men rượu vào người. Có mồi cũng nhậu, không có mồi cũng nhậu. Mỗi khi thấy ai mang đồ đến cúng mã nó đều xin trái cây, thịt để làm mồi nhậu. Nó nghiện rượu và hành động độc ác lần này của nó khiến người dân ở đây rất sốc, không thể tha thứ được”, một người dân sống gần nghĩa trang cho biết.

"Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang 2

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra nơi cháu bé bị sát hại

Trước đó, vào chiều 11.3, Hưng chạy xe máy đến nhà bà ngoại bé A chơi. Tại đây, Hưng móc túi cho bé gái 5.000 đồng.

Thấy Hưng đến chơi, bà ngoại bé A lấy một ống nước nhờ Hưng mang ra nghĩa trang xã Tiến Hưng (nơi Hưng làm việc) cắm trước mộ ông ngoại bé A để thắp nhang giúp.

Hưng đồng ý và xin bà ngoại bé A dẫn cháu bé đi cùng nhưng không được chấp nhận. Lợi dụng bà ngoại bé A đang làm việc dưới bếp, Hưng bế bé gái lên xe, phóng đi.

Phát hiện Hưng chở cháu mình, bà Ngoại bé A hô hoán, đồng thời đuổi theo nhưng không kịp.

Đến tối cùng ngày, không thấy Hưng chở bé A về nhà. Ra nghĩa trang để tìm cũng không gặp được Hưng nên gia đình đến công an trình báo.

Tiếp nhận trình báo, công an vào cuộc xác minh, điều tra. Công an xác định Hưng đã rời khỏi nơi cư trú nên khoanh vùng, truy xét.

Khuya 14.3, trinh sát đã bắt giữ Hưng tại một con suối xã Tiến Thành (thị xã Đồng Xoài), khi đối tượng đang đói lả và trên đường tìm thức ăn sau 3 ngày lẫn trốn.

Hưng khai, sau khi bắt bé A, đối tượng đã chở bé đến lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng và thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé. Thỏa mãn thú tính, “ác quỷ” quăng bé gái đang khóc thét xuống dưới giếng hoang gần đó rồi bỏ trốn.

Từ lời khai của Hưng, công an xuống giếng hoang tìm thì phát hiện bé A đã tử vong, thi thể đang phân hủy.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

"Ác quỷ" hiếp dâm, ném bé gái 4 tuổi xuống giếng từng được gia đình nạn nhân cưu mang 3
Rùng mình lời khai của kẻ ném bé gái 4 tuổi xuống giếng sau khi thỏa mãn thú tính

Sau khi thỏa mãn thú tính, Hưng quăng bé gái 4 tuổi đang khóc thét xuống giếng hoang rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 245
  •   Máy chủ tìm kiếm 110
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 8,870
  •   Tháng hiện tại 621,771
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,010