Những trang phục đẹp trong game show The Remix

Chủ nhật - 08/03/2015 01:18
Những trang phục đẹp trong game show The Remix Những trang phục đẹp trong game show The Remix

The Remix là một TV show đang có sức nóng mạnh mẽ với khán giả. Những trang phục được dàn ca sĩ đầu tư trong chương trình cũng vô cùng bắt mắt. Cùng ngắm những bộ đồ đẹp của The Remix khiến công chúng thích thú nhé!

The Remix đang là TV show thu hút được sự quan tâm nhiều nhất từ công chúng. Với sự góp mặt của những icon thời trang của showbiz như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và dàn DJ nóng bỏng, game show The Remix là chương trình thực tế hiếm hoi không chỉ giúp khán giả "sướng lỗ tai" mà còn "mãn nhãn" tuyệt đối.

Một trong những lý do làm nên độ "hot" của The Remix chính là một dàn sao "khủng" cùng chen vai thích cánh: Sơn Tùng M-TP , Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, nhóm FB Boiz, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh và Pha Lê. Hiện diện trên ghế nóng giám khảo cũng là những gương mặt có "vai vế" bậc nhất của làng nhạc Việt: Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Đỗ Hải Phong.

Không chỉ mang đến một chương trình truyền hình thực tế với format mới, The Remix còn khiến khán giả mãn nhãn tột cùng bởi loạt trang phục biểu diễn vô cùng đẹp mắt. Có thể nói trong tất cả các chương trình từ trước đến nay, thì The Remix là chương trình thực tế hiếm hoi mà từ thí sinh cho đến giám khảo đều mặc đẹp, sành điệu, thể hiện được cá tính trội bật của từng cá nhân.

Cùng ngắm những bộ trang phục đẹp mắt của The Remix khiến khán giả chỉ nhìn thôi đã đứng ngồi không yên!

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 1

Trong lần "chào sân" đầu tiên, nữ ca sỹ Bảo Anh chọn một ca khúc sôi động và sử dụng bodysuit ánh kim để hỗ trợ triệt để cho phần vũ đạo...

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 2

... thì đến đêm diễn thứ hai, cô lại thay đổi 180 độ với bộ áo dài cách điệu diện cùng quần jeans: hiện đại, tươi mới, giản dị nhưng không kém phần nữ tính.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 3

Đã từng nhiều lần "dính phốt" vì những bộ bodysuit cũn cỡn, đến với The Remix, Đông Nhi tỏ ra thận trọng hơn khi trình diễn vũ đạo bốc lửa trong trang phục biểu diễn ôm sát với gam màu ánh kim thời thượng. Tuy đẹp mắt nhưng bộ cánh này lại để lộ phần nào đôi chân vốn hơi kém thon gọn của Đông Nhi.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 4

Sang đêm thi thứ 2, giọng ca "Bad Boy" chinh phục hoàn toàn khán giả với một ca khúc mang đậm hồn dân tộc. Phần nhìn cũng được Đông Nhi chỉn chu với bộ đầm xẻ tà hiện đại được lấy cảm hứng từ hình tượng mẹ Âu Cơ.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 5

hông chỉ sở hữu giọng ca nội lực bậc nhất tại The Remix, Giang Hồng Ngọc cũng khéo chọn cho mình một phong cách đặc trưng giữa một dàn người đẹp sành điệu. Từ chiếc áo dáng dài màu hồng rực rỡ được kết hợp khá hài hòa với quần da cá tính... 

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 6

... cho đến bộ bodysuit được cách điệu tay áo cánh dơi của Quán quân X-Factor đều nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 7

Trong liveshow thứ 2 của The Remix mang chủ đề Non sông gấm vóc, nữ ca sỹ Tóc Tiên đã trở thành một trong những tâm điểm của đêm diễn khi xuất hiện trong tà áo dài truyền thống. Không cần những khoảng hở táo tạo, tà áo dài đỏ rực cùng những điểm nhấn kim loại đã mang đến hơi thở mới cho sân khấu The Remix.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 8

Trong đêm diễn đầu tiên, nữ ca sỹ phát huy sở trường của mình với phong cách gợi cảm. Cô diện bộ bodysuit được thiết kế đẹp mắt giúp khoe được vóc dáng quyến rũ, đồng thời món "phụ kiện" là đôi cánh bám sát với tựa đề ca khúc cô trình diễn: Thiên Thần.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 9

Tuy ăn diện đơn giản và "kín" hơn nhưng phái mạnh của The Remix cũng không hề kém cạnh. Đáng chú ý nhất là  "chàng trai mùa đông" Sơn Tùng M-TP  với những chiếc trench coat mang đậm phong cách xứ kim chi.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 10

Nếu Sơn Tùng M-TP được yêu mến bởi phong cách trẻ trung cá tính thì Issac lại phát huy thế mạnh của mình qua những bộ suit lịch lãm, nam tính.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 11

Xét về mặt "nhan sắc" có thể Hoàng Tôn khó bì được với các nam ca sỹ khác nhưng bù lại, khoản thời trang của anh chàng này tuyệt nhiên không hề kém cạnh.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 12

Không chỉ có thí sinh "đua nhau" mặc đẹp, dàn giám khảo của The Remix cũng dành được nhiều lời khen ngợi nhờ khéo ăn mặc.

Những trang phục đẹp trong game show The Remix 13

Như thường lệ, Hồ Ngọc Hà giữ vững vị thế Biểu tượng thời trang của Vbiz khi ngự trị ghế nóng của The Remix với những trang phục tươi trẻ, sành điệu và mang tính xu hướng cao.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 16,683
  •   Tháng hiện tại 751,891
  •   Tổng lượt truy cập 132,940,156