4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp

Thứ tư - 28/01/2015 17:45
4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp

Đều là những fashion icon Việt Nam, 4 cô nàng này luôn biết cách ăn mặc đẹp khi mỗi lần xuất hiện. Gu thời trang tinh tế cùng chiều cao trên 1m80 ấn tượng luôn giúp họ nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Trong làng người mẫu thì những cô nàng sở hữu chiều cao khủng 1m80 không còn là điều hiếm. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Trong năm 2014 vừa qua, ấn tượng nhất vẫn là 4 cô nàng được coi là fashion icon của Việt Nam. Hoa hậu Thùy Dung, BTV thời trang Thanh Trúc, người mẫu Trang Khiếu và người mẫu Hoàng Thùy là những gương mặt nổi bật vừa sở hữu chiều cao 1m80 trở lên, vừa có phong cách thời trang ấn tượng. Họ là những cái tên nổi bật ở trong làng thời trang. Mỗi người một vẻ đẹp, ai cũng toát lên sự tươi mới, sành điệu và sự sáng tạo đầy bất ngờ.

Phong cách thời trang đường phố - street style thể hiện gout thẩm mỹ và tài kết hợp các món đồ thời trang vừa bảo đảm tính ứng dụng, vừa thể hiện cá tính riêng. Hãy cùng ngắm 4 cô gái cao 1m8 mặc đẹp nhất Việt Nam theo đánh giá của người hâm mộ hiện nay.

  • 1

    Người mẫu Trang Khiếu (cao 1m83)

    Khởi đầu từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Trang Khiếu ngày càng chứng tỏ thực lực bản thân đối với thời trang, đáp trả lại tất cả những phản pháo đối với sự đăng quang của cô năm 2010. Không chỉ có nhiều kinh nghiệm catwalk đáng nể trên sàn quốc tế, Trang Khiếu còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang độc đáo.

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 1

    Street style của Trang Khiếu là tổng hòa của các yếu tố: cá tính, ngổ ngáo, mạnh mẽ, quyến rũ, tự tin và tự do. Những trang phục cô chọn đều mang một dấu ấn riêng, mà nhìn vào đó tưởng chừng chúng sinh ra chỉ để dành cho Trang Khiếu. Cách mix đồ của siêu mẫu cũng phá cách, khác lạ nên những set đồ cô mặc không phái ai cũng có thể học hỏi theo.

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 2

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 3

  • 2

    Người mẫu Hoàng Thùy (cao 1m79)

    Trái ngược với Trang Khiếu, phong cách thời trang của Hoàng Thùy lại vô cùng dễ dàng để học hỏi. Tất cả những set đồ street style của Hoàng Thùy đa dạng vô cùng khi thì mạnh mẽ, phóng khoáng, khi lại dịu dàng, thanh lịch. Có thể nói Hoàng Thùy đang là cái tên hàng đầu của làng catwalk Việt Nam vừa về chiều cao lẫn phong cách thời trang cá tính.

    Trong năm 2014, cái tên Hoàng Thùy luôn gây sửng sốt với gu thời trang đường phố của mình. Những bộ trang phục của Hoàng Thùy đều được kết hợp từ những món đồ cơ bản, nên việc mix đồ kiểu này là điều dễ dàng áp dụng.

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 4

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 5

  • 3

    Fahionista Thanh Trúc ( cao 1m8)

    Với hình thể chuẩn của một người mẫu, gout thời trang đẳng cấp và vô cùng linh hoạt, những hình ảnh street style của Thanh Trúc được săn đón hàng đầu. Cảm hứng mặc đẹp, tôn vinh lối sống hiện đại, văn minh của phụ nữ Việt là những gì fashionista này tạo nên.

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 6

  • 4

    Hoa hậu Thùy Dung (1m82)

    Hoa hậu Thùy Dung cũng có những bước trưởng thành trong phong cách ăn mặc. Từng bước, Thùy Dung đã nâng cao "đẳng cấp" thời trang của bản thân và trở thành một tên tuổi đáng chú ý trong làng thời trang. Tham gia trình diễn catwalk và có mặt trong nhiều bộ ảnh thời trang, Thùy Dung được yêu thích với phong cách thời trang nữ tính, đài các.

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 7

    4 fashion icon Việt Nam nổi tiếng mặc đẹp 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 22,793
  •   Tháng hiện tại 758,001
  •   Tổng lượt truy cập 132,946,266