Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm

Thứ ba - 17/09/2019 06:46
Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm

Dân trí Victoria Beckham thừa nhận rằng cô đã lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình với cựu danh thủ David Beckham khi hai người chuẩn bị chạm mốc 20 gắn bó trong hôn nhân.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm 1

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Nhân dịp đặc biệt ấy, họ đã cùng lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris (Pháp), nhưng tâm sự mà Victoria giữ riêng cho mình, đó là cô sợ rằng họ đã quá thấu hiểu nhau, đến mức... chẳng còn gì để trò chuyện.

Dù vậy, những lo lắng của cô đã được xoa dịu khi kỳ nghỉ diễn ra vui vẻ, mặn nồng. Cuộc hôn nhân mang tính biểu tượng của cặp đôi nhà Beckham đã chính thức chạm ngưỡng 20 năm gắn bó hồi tháng 7 năm nay. Nhà thiết kế thời trang 45 tuổi và cựu danh thủ 44 tuổi đã bắt đầu chia sẻ một số khoảnh khắc trên mạng xã hội về kỳ nghỉ của họ tại Paris.

Giờ đây, khi kế hoạch kỷ niệm đã diễn ra tốt đẹp, Victoria mới chia sẻ với tờ Telegraph rằng trước khi lên đường, cô tự hỏi mình rằng vợ chồng cô sẽ biết nói chuyện gì với nhau khi chỉ có hai người đi du lịch mà không có 4 con cùng đi. Đây là một trong những kỳ nghỉ hiếm hoi khi chỉ có hai vợ chồng nhà Beckham mà không có các con.

Victoria chia sẻ hài hước: “Tôi đã nói với David: Chúa ơi, chúng ta biết nói chuyện gì với nhau khi chỉ có mỗi hai người? Nhưng khi thực sự đi nghỉ, chúng tôi đã trò chuyện và cười đùa rất nhiều, mà những câu chuyện ấy lại không hề xoay quanh chuyện con cái hay công việc đâu nhé”.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm 2

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Victoria tiết lộ rằng vợ chồng cô cùng có sự hài hước và thường pha trò ăn ý, điều này giúp cô cảm thấy yên tâm rằng khi các con trưởng thành và lần lượt chuyển ra ngoài sống riêng, cuộc sống chung của vợ chồng cô sẽ không trở nên quá buồn tẻ và thiếu vắng tiếng cười.

“David rất giỏi trong việc khiến tôi cười, điều đó khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm bởi chúng tôi vẫn sẽ ổn khi các con lần lượt rời khỏi tổ ấm để ra sống riêng”.

Trong những bức ảnh chụp tại Paris, cặp đôi nhà Beckham xuất hiện rất hạnh phúc. Tại đây, hai người đã được ghé thăm lâu đài Versailles theo một tour riêng với những điểm ghé thăm vốn thường giới hạn khách du lịch.

Thể hiện niềm sung sướng phấn khích của mình, Victoria đã viết trên mạng xã hội: “Một tour riêng, giấc mơ trở thành hiện thực! Chúng tôi đã có niềm vinh hạnh được trải nghiệm một khoảnh khắc tuyệt diệu tại lâu đài Versailles”. Vợ chồng Beckham đã cùng diện những bộ trang phục gợi nhắc về ngày cưới, Victoria mặc đầm satin trắng, David mặc suit trong chuyến tham quan đặc biệt này.

Victoria Beckham lo lắng cho cuộc hôn nhân đã đi qua 20 năm 3

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Cặp đôi nhà Beckham đã kết hôn trong một lễ cưới sang trọng hồi năm 1999, chi phí tổ chức khi ấy vào khoảng 800.000 bảng (hơn 23 tỷ đồng). Hôn lễ diễn ra khi cả David và Victoria đều đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp, chàng là danh thủ thế giới thuộc CLB Manchester United, nàng là nữ ca sĩ thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới lúc bấy giờ - nhóm nhạc nữ Spice Girls.

Hồi năm 2017, Victoria từng viết một lá thư giả định gửi cho chính mình năm 18 tuổi để đăng tải trên tờ tạp chí Vogue, trong đó, cô đã chia sẻ những bí quyết trong hôn nhân: “Trong hôn nhân, điều quan trọng là phải có được sự bình tĩnh, hãy bớt nói đi, hãy cổ vũ người bạn đời, và cố gắng bảo toàn một chút bí ẩn.

“Đừng bao giờ bỏ bê bản thân quá (ít nhất hãy chải tóc gọn gàng, đánh răng sạch sẽ, trang điểm một chút bởi bạn sẽ luôn muốn người bạn đời của mình nhìn ngắm mình và cảm thấy bị thu hút)”.

Hồi năm 2010, David Beckham cũng từng chia sẻ với tạp chí Hello về cách vợ chồng anh giữ cho mối quan hệ của mình duy trì được sự hấp dẫn, khi ấy, David khẳng định bí quyết chính là “có một cuộc hẹn ăn tối vào mỗi ngày thứ 4 hàng tuần”.

Vợ chồng Beckham trong kỳ nghỉ kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Victoria bổ sung thêm: “Chúng tôi cũng hay nói chuyện về những chương trình mà cả hai bỏ lỡ chưa kịp xem trên truyền hình. Chúng tôi hay xem “Keeping Up With The Kardashians”. Chúng tôi là hai người bạn thân tình thực sự. Đôi khi người ta nói những điều tệ hại về chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn vượt qua được...

“Đành phải đương đầu xử lý với những chuyện như vậy. Bạn bước vào hôn nhân và biết rằng sẽ có những lúc thăng trầm. Chúng tôi đã được truyền thông - công chúng quá quan tâm để ý nên chúng tôi lại càng phải dương đầu với những điều như vậy. Chúng tôi đã chấp nhận điều này từ nhiều năm trước rồi, tất cả là vì lợi ích của hai vợ chồng và của cả gia đình”.

Hồi năm 1996, khi Victoria đã là ca sĩ nổi tiếng, còn David Beckham chưa phải một cầu thủ danh tiếng, chàng cầu thủ trẻ tuổi của CLB Manchester United đã biết rằng cô gái này chính là người mình phải lấy làm vợ từ trước khi họ... gặp mặt lần đầu.

Khi ấy, Victoria có rất nhiều fan hâm mộ, vậy nhưng về sau cô cho biết rằng không ai ngỏ ý muốn hẹn hò với cô cho tới khi cô được giới thiệu với David hồi năm 1997 theo lời đề nghị của chính David, nhân dịp CLB của anh tham gia một trận đấu từ thiện có sự góp mặt của nhóm Spice Girls.

Cả gia đình Beckham cùng tham dự sự kiện mới đây

Chia sẻ hồi năm 2012, Victoria từng nói thành thật: “Có một giai đoạn khi các fan thường bày tỏ rằng mọi cô gái đều muốn được giống như chúng tôi - các thành viên trong nhóm Spice Girls, và mọi chàng trai đều muốn hẹn hò với các thành viên trong nhóm. Nhưng kỳ thực là chẳng có ai muốn hẹn hò với tôi”.

Đối với David Beckham, anh không nghi ngờ gì việc cô chính là người mà anh muốn ở bên, và David đã mơ về ngày có thể cưới Victoria khi anh xem cô biểu diễn trong những MV ca nhạc của nhóm Spice Girls.

David từng chia sẻ với tờ The Sun: “Đó chính là cô gái dành cho tôi và tôi cần phải tìm cách để có được cô ấy! Đấy chính là suy nghĩ của tôi ngày ấy. Tôi thậm chí đã công khai chia sẻ điều này với bạn bè mình dù chưa từng được gặp Victoria trước đó. Cô ấy chính là những gì mà tôi định nghĩa về sự hoàn hảo. Tôi biết rằng nếu cô ấy cũng thích tôi, chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi”.

Bích Ngọc

Theo Telegraph

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 28,507
  •   Tháng hiện tại 1,090,115
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,319