Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?

Thứ sáu - 17/05/2019 06:55
Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai?

Dân trí Thông tin Thuỷ Tiên đóng cô em chồng ghê gớm bị cắt vai và Quốc Trường đóng vai Vũ “sở khanh” trong “Về nhà đi con” đã có vợ khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên”.

Dù thuộc tuýp nhân vật phụ nhưng Liễu - cô em chồng vừa “xấu người xấu nết” trong “Về nhà đi con” lại khiến nhiều khán giả luôn “nóng mặt”. Cô nàng càng ngày càng đẩy hôn nhân của Huệ - Khải đến bờ vực khi đơm đặt nhiều chuyện để nói xấu chị dâu.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? 1

Nhân vật em chồng ghê gớm do Thuỷ Tiên đảm vai tạo nên nhiều màu sắc cho bộ phim.

Cụ thể, trong tập 24, khi vừa đi giao hàng cho khách về thấy một chiếc xe đỗ trước cửa hàng giống xe người yêu cũ của chị dâu, Liễu liền khích bác anh trai: “Sừng của anh mọc lên tận nóc rồi đấy. Người yêu cũ của bà Huệ đỗ xe ở đầu ngõ, chắc lại dắt díu nhau đi đâu rồi đấy”.

Đúng lúc đó, Huệ từ phòng trong bước ra nghe được câu chuyện và đề nghị cô em chồng đừng mất thời gian bịa đặt chuyện về mình như thế nữa.

Cô em chồng không những không biết lỗi mà còn cãi “Chị đừng cậy chồng chị ở đây mà lấp liếm”. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi cô em chồng quyết định không làm “shipper” cho cửa hàng của chị dâu nữa.

Trên trang fanpage của bộ phim, không ít khán giả đã dùng những câu từ khá nặng để thể hiện thái độ đối với vai diễn này. Phần đa đều cho rằng, cô em chồng này là “trung tâm của mọi sự rắc rối” và “con gái mà không được nết nào”.

Cảnh cô em chồng ghê gớm đơm đặt chuyện chị dâu ngoại tình trong tập 24 của "Về nhà đi con"

Thậm chí, có người còn vào tận trang cá nhân của Thuỷ Tiên nhắn “Càng xem càng lộn mề với con em chồng béo u béo ú. Em chồng mình mà thế chắc mình táng không trượt phát nào”.

Bị nhận không ít “gạch đá” vì vai diễn trái chất này nhưng Thủy Tiên chia sẻ cô không buồn mà còn vui vì vai diễn của mình được đón nhận. Nhiều người thân cũng động viên cô vì đó là một sự thành công của cô trong diễn xuất.

Tuy nhiên, trong những tập tiếp theo, vai Liễu sẽ không xuất hiện nhiều do cô phải đi nước ngoài theo kế hoạch riêng.

“Tôi rất tiếc khi bộ phim đang quay nhưng không thể tiếp tục tham gia phim vì phải sang Trung Quốc theo kế hoạch riêng. Sẽ rất nhớ những phản hồi của khán giả về vai em chồng nữa nhưng chữ duyên tạm dừng lại ở đó nên đành chịu. Tôi vẫn nuôi hy vọng được thử sức mình ở những vai diễn mới trong những bộ phim tới”, Thuỷ Tiên nói.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? 2

Theo một số nguồn tin thì hiện nay Thuỷ Tiên đã ra nước ngoài và vai diễn của cô đã quay xong chứ không phải bị cắt vai.

Ở một diễn biến khác, mới đây, khán giả yêu thích “Về nhà đi con” đã “phát cuồng” khi thấy hình ảnh nam diễn viên Quốc Trường đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. Nhiều người tin chắc rằng, nam diễn viên này đã đính hôn hoặc đã có vợ. Điều này làm không ít khán giả nữ “đứng ngồi không yên” vì tiếc nuối.

Diễn viên Bảo Thanh cũng để lại những bình luận "thả thính" khiến người hâm mộ thích thú. Cô viết: "Tháo cái nhẫn ra rồi thả thính nhé. Sợ thế". Quốc Trường đáp: “Ờ quên. Cô lấy 10 nghìn đô chưa đấy" và nhận được câu trả lời: "Còn chưa uống thuốc (tránh thai) đây”.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? 3

Nhiều khán giả nữ "điêu đứng" vì tiếc khi thấy Quốc Trường đeo nhẫn cưới.

Nam diễn viên cho biết, đây là chiếc nhẫn được sử dụng trong phim “Về nhà đi con” mà anh đang tham gia. Từ thông tin này, nhiều người đoán rằng, Vũ và Anh Thư (Bảo Thanh) sẽ làm đám cưới trong thời gian tới sau khi “trót” qua đêm với nhau ở khách sạn và có “kết quả”.

Mới đây trong một vài hình ảnh hậu trường các tập tiếp theo của “Về nhà đi con” cũng hé lộ hình ảnh Thư và Vũ đang chăm con nhỏ cùng khoảnh khắc Thư đi đẻ trong bệnh viện còn Vũ khép nép đứng nói chuyện với bố vợ.

Chia sẻ quan điểm về chuyện vợ con, Quốc Trường bày tỏ: “Tôi sống khá khép kín, nguyên tắc của tôi lại không thích ồn ào. Nên nếu có quen cô này, yêu cô nọ trong giới thì có lẽ báo giới khó mà biết được. Nhưng hiện tại tôi đang dồn hết công suất vào sự nghiệp nên chuyện tình cảm có lẽ chỉ là cái gì đó rất xa vời với tôi hiện nay”.

Vì sao diễn viên đóng em chồng ghê gớm trong “Về nhà đi con” bị cắt vai? 4

Vẻ điển trai của nam diễn viên sinh 1988 khiến nhiều cô gái si mê.

Quốc Trường sinh năm 1988, là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ phía Nam. Song phải đến “Gạo nếp gạo tẻ” và "Về nhà đi con", anh mới được đông đảo công chúng biết tới. Ngoài việc là một doanh nhân, đứng đầu chuỗi nhà hàng mì cay khắp Bắc - Trung - Nam, Quốc Trường không tiết lộ nhiều về đời tư với người hâm mộ của mình.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 192
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 1,857
  •   Tháng hiện tại 614,758
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,997