Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”

Thứ sáu - 14/06/2019 11:45
Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2” Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2”

Dân trí “Gladiator 2” (Võ sĩ giác đấu 2) sẽ được thực hiện trong tương lai gần, đó là điều mà đạo diễn Ridley Scott đã lên tiếng khẳng định.

Tiết lộ những thông tin về nội dung phim “Võ sĩ giác đấu 2” 1

Dường như ông đã có những kế hoạch rõ ràng về nội dung phim khi tập phim này sẽ lấy bối cảnh 25 năm sau so với những gì đã diễn ra trong “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu - 2000).

Hiện tại, những hoạt động chuẩn bị cho việc thực hiện “Gladiator 2” vẫn đang được tiến hành, nhưng những thông tin về bộ phim đã bắt đầu “rục rịch” được tiết lộ.

Năm ngoái, thông tin về việc đạo diễn Ridley Scott sẽ tiếp tục đạo diễn phần phim tiếp theo của “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu - 2000) đã được đưa ra, với phần kịch bản được viết bởi Peter Craig, người cũng tham gia thực hiện kịch bản cho phần phim tiếp theo của “Top Gun” (Phi công siêu đẳng - 1986).

Hai nhà làm phim Walter F. Parke và Laurie MacDonald - những người đã sản xuất bộ phim “Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu” (2019) - đã sớm chia sẻ thông tin về bối cảnh phần phim thứ hai này.

“Chúng tôi đang làm việc với đạo diễn Ridley. Đó là một dự án phim mà chúng tôi sẽ không dám động tới, trừ phi cảm thấy việc thực hiện là thực sự hợp lý. Chúng tôi cũng đang làm việc với một biên kịch nổi danh - Peter Craig. Chúng tôi sẽ để chuyện phim diễn tiến ở thời điểm 25-30 năm sau so với phần phim gốc”, nhà làm phim MacDonald cho hay.

Như vậy, câu chuyện nhiều khả năng sẽ tập trung vào nhân vật Lucius, con trai của nàng Lucilla (Connie Nielsen) và là cháu trai của nhân vật Commodus (Joaquin Phoenix).

Trong những năm gần đây, đạo diễn Ridley Scott đã quay trở lại với sê-ri phim “Alien”, ông thực hiện những tác phẩm điện ảnh như “Prometheus” (Bí ẩn hành tinh chết - 2012) hay “Alien: Covenant” (Quái vật không gian - 2017). Bộ phim gần đây nhất của ông là “All the Money in the World” (Vụ bắt cóc triệu đô - 2018).

Trailer phim “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu - 2000)

Bích Ngọc

Theo The Independent

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 12,169
  •   Tháng hiện tại 625,070
  •   Tổng lượt truy cập 128,243,309