Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền”

Chủ nhật - 22/09/2019 13:24
Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền” Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền”

Dân trí Taylor Swift cảm thấy mình có sự đồng điệu với nhân vật Daenerys Targaryen trong sê-ri phim truyền hình “Game of Thrones”, cô chia sẻ rằng: “Phụ nữ dễ đạt được quyền lực hơn là duy trì nó”.

Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền” 1

Nữ ca sĩ Taylor Swift

Taylor Swift khẳng định rằng cô là fan của sê-ri phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền”, khi phần cuối của sê-ri lên sóng trong năm nay, nữ ca sĩ 29 tuổi tiết lộ rằng cô đặc biệt yêu thích nhân vật “mẹ rồng” Daenerys Targaryen do nữ diễn viên Emilia Clarke đảm nhận, bởi cô cảm thấy mình có mối liên hệ với nhân vật, rằng chính bản thân cô cũng thường phải chiến đấu, vật lộn để duy trì quyền lực của mình trong nền công nghiệp âm nhạc.

Những so sánh này được Taylor Swift đưa ra trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí âm nhạc Rolling Stone: “Tôi đã phải nỗ lực làm việc rất chăm chỉ và có một điều này khiến tôi nuối tiếc... Đó là tôi đã từng cố gắng thuyết phục mọi người hiểu rằng tôi không phải tôi là người nắm toàn quyền quảng bá hình ảnh của mình trong thị trường giải trí. Tôi cũng từng cố gắng để mọi người hiểu rằng bản thân tôi thường phải ngồi họp bàn tới vài lần một tuần để có thể cùng ê-kíp tạo nên những ý tưởng.

Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền” 2

Nhân vật “mẹ rồng” Daenerys Targaryen do nữ diễn viên Emilia Clarke đảm nhận trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền”

“Tôi đã cảm thấy từ rất lâu rằng mọi người không muốn hiểu một nữ ca sĩ không chỉ đơn thuần là một tài năng trẻ trung, luôn luôn vui tươi, rất dễ thương, rồi bất ngờ gặp may và trở nên nổi tiếng. Công chúng thích những nữ ca sĩ trẻ trung mới nổi, bởi họ dễ dàng hình dung ra hành trình đi tới danh tiếng của những ngôi sao trẻ này, hành trình này khá dễ hiểu. Nhưng những ngôi sao đã nổi tiếng lâu năm thì khác…

“Hãy nhớ lại phần phim cuối cùng của ‘Trò chơi vương quyền’, tôi thấy mình thực sự gần gũi với nhân vật Daenerys Targaryen bởi hành trình của ‘mẹ rồng’ cho thấy rằng phụ nữ có thể đạt được quyền lực, nhưng hành trình để họ duy trì được nó quả thực khó khăn.

Taylor Swift ví mình như nhân vật Daenerys Targaryen trong “Trò chơi vương quyền” 3

Nữ ca sĩ Taylor Swift

“Đối với tôi, khoảng thời gian tôi cảm thấy điên rồ nhất chính là khi tôi phải cố gắng duy trì thành công trong sự nghiệp của mình sau khi tôi đã nổi tiếng. Để có được quyền lực, có được tiếng tăm, có thể thu hút sự chú ý… dễ hơn là duy trì và giữ gìn được những điều ấy”.

Bích Ngọc

Theo Rolling Stones

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 161
 
  •   Hôm nay 43,143
  •   Tháng hiện tại 798,286
  •   Tổng lượt truy cập 128,416,525