Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

Thứ sáu - 15/03/2019 10:06
Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay

Dân trí Đây là 5 nữ diễn viên tài sắc, trẻ trung, hứa hẹn sẽ còn đạt nhiều thành tựu trong showbiz Hoa ngữ.

Trong thế hệ các “hoa đán đàn chị”, nữ diễn viên Trung Quốc được truyền thông quốc tế biết đến và săn đón nhiều nhất phải kể tới Phạm Băng Băng. Nhưng sau vụ lùm xùm trốn thuế, Phạm Băng Băng coi như đã “ngã ngựa” và khả năng để cô lấy lại được phong độ, tái xuất trong showbiz Hoa ngữ vẫn còn là một dấu hỏi.

Những “hoa đán đàn chị” khác có ảnh hưởng lớn nhất đối với truyền thông và công chúng Trung Quốc có thể kể tới Angelababy, Dương Mịch, Châu Tấn, Triệu Vy...  Những “đàn chị” này từ lâu đã là những tên tuổi quen thuộc trong giới giải trí Trung Quốc.

Còn trong thế hệ những nữ diễn viên “đàn em” cũng đã bắt đầu xuất hiện những gương mặt mới, dù có thể chưa nổi tiếng bằng, nhưng khả năng vươn lên thành “hoa đán” trong showbiz Hoa ngữ nay mai là điều có thể.

Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay 1

Địch Lệ Nhiệt Ba (26 tuổi)

 

Người đẹp đến từ Tân Cương đang ngày càng trở nên nổi tiếng với những vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh được công chúng đón nhận. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình.

Lúc này, công ty giải trí của nữ diễn viên Dương Mịch đã phát hiện ra vẻ đẹp ấn tượng của người đẹp Tân Cương và nhanh chóng ký hợp đồng, kể từ đó, nữ diễn viên Dương Mịch (32 tuổi) đã tích cực hỗ trợ để con đường của Địch Lệ Nhiệt Ba trong showbiz Hoa ngữ trở nên rộng mở hơn nhiều.

Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay 2

Dương Siêu Việt (20 tuổi)

 

Dương Siêu Việt bắt đầu được công chúng Trung Quốc biết tới sau khi giành vị trí thứ ba chung cuộc tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đình đám - “Produce 101”. Sở hữu diện mạo xinh đẹp “long lanh” dù thực tài trong lĩnh vực ca hát vẫn còn... khiêm tốn, Dương Siêu Việt đã kịp tìm thấy cho mình một vị trí trong showbiz Hoa ngữ hiện nay.

Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay 3

Ngô Cẩn Ngôn (28 tuổi)

 

Tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, là một vũ công chuyên nghiệp, từng là thành viên trong Vũ đoàn Quốc gia Trung Quốc năm 17 tuổi, Ngô Cẩn Ngôn bắt đầu được công chúng biết tới sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách “Diên Hi công lược” (2018). Nữ diễn viên 28 tuổi đã có cuộc lột xác ngoạn mục chỉ qua một vai diễn.

Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay 4

Lý Thấm (28 tuổi)

 

Lý Thấm bắt đầu được công chúng biết tới hồi năm 2008 sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Tân Hồng Lâu Mộng” (2010). Không giống như nhiều đồng nghiệp có thể trở thành sao chỉ sau một vai diễn ấn tượng, Lý Thấm có sự nghiệp khá “đầy đặn”, cô vươn lên qua từng vai diễn. Mới đây nhất, cô gây chú ý với vai diễn trong “Như Ý truyện” (2018).

Tài sắc của top 5 mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ hiện nay 5

Triệu Lệ Dĩnh (31 tuổi)

 

Nữ diễn viên 31 tuổi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực giải trí hồi năm 2006 sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm gương mặt nghệ sĩ mới. Diễn xuất của cô trong những bộ phim truyền hình cổ trang đã giành được nhiều thiện cảm của công chúng, trong đó có thể kể tới những vai diễn ấn tượng trong “Hoa Thiên Cốt” (2015) hay “Sở Kiều truyện” (2017).

Bích Ngọc
Theo SCMP

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 6,342
  •   Tháng hiện tại 619,243
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,482