Sửng sốt với tiết mục ảo thuật giật gân kể về “ác mộng”

Thứ tư - 02/05/2018 16:37
Sửng sốt với tiết mục ảo thuật giật gân kể về “ác mộng” Sửng sốt với tiết mục ảo thuật giật gân kể về “ác mộng”

Dân trí Nhóm ảo thuật đến từ Hà Lan đã đưa lại một tiết mục có tiết tấu nhanh, mang yếu tố giật gân, tạo nên sự thích thú, hồi hộp.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng của truyền hình Anh - “Britain’s Got Talent” - đã vừa lên sóng đêm sơ loại thứ 3. Chương trình chứng kiến cả những tiết mục xuất sắc và những tiết mục… thảm họa. Trước hết, hãy đến với những tiết mục ấn tượng, nhận được cả bốn sự đồng ý của ban giám khảo.

Ảo thuật chưa bao giờ hết sức hấp dẫn

Nhóm ảo thuật đến từ Hà Lan - Magus Utopia - được dẫn đầu bởi trưởng nhóm Marcel Kalisvaart, đã đưa đến một tiết mục với tiết tấu nhanh, có phần giật gân, tạo nên sự thích thú, hồi hộp.

Nữ ảo thuật gia chinh phục ban giám khảo dù tiết mục có sơ xuất

Nữ ảo thuật gia Mandy Muden có khả năng gây cười đặc biệt duyên dáng. Trong suốt tiết mục của mình, bà có sự tương tác rất tốt và luôn khiến người xem bật cười thích thú. Mandy viết những điều mà từng thành viên trong ban giám khảo đang nghĩ tới lên những tờ giấy, từ trước khi họ đưa ra câu trả lời của mình, sau cùng, những dự đoán mà bà đưa ra đều chính xác.

Chỉ có con số mà giám khảo Simon Cowell đưa ra - 777, thì bà đoán là 770, nhưng cách tự “bào chữa” của Mandy cũng rất hài hước, khiến mọi người nhanh chóng bỏ qua. Hay như nữ giám khảo Amanda Holden rút ra một quân bài “4 bích”, nhưng Mandy lại đoán đó là một quân “3 bích” và để “chữa cháy”, từ đâu, bà liền “hô biến” ra một… chiếc xẻng màu đen.

Hai cha con song ca nhận được nút vàng đặc cách

Hai cha con anh Tim và cậu bé Jack Goodacre vốn rất yêu ca hát, họ luôn muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cùng nhau, và tham dự “Britain’s Got Talent” chính là lựa chọn của hai người. Họ đã cùng biểu diễn ca khúc tự sáng tác với thông điệp nói về sự may mắn trong cuộc sống khi có được những niềm hạnh phúc bình dị.

Khi đến với cuộc thi, giám khảo mà cậu bé Jack sợ nhất chính là nhà sản xuất chương trình truyền hình Simon Cowell, nhưng chính vị giám khảo này lại là người bấm nút vàng đặc cách dành cho tiết mục của hai cha con. Đây là tiết mục thứ hai nhận được nút vàng đặc cách tại cuộc thi năm nay.

Ngoài ra, đêm sơ loại còn có những tiết mục thảm họa, bị các vị giám khảo bấm nút loại một cách nhanh chóng…

Thí sinh khoe tiếng hát “giọng cổ”

Thí sinh Bat-Erdene Nyamdavaa đến với cuộc thi nhằm giới thiệu một thể loại giọng hát mới xuất phát từ sâu trong… cổ họng. Trong khi cả ba vị giám khảo đã bấm nút loại, thì riêng giám khảo Simon Cowell kiên nhẫn để cố “cảm nhận” phần trình bày của Bat.

Giám khảo mất kiên nhân với nhóm múa bụng… “rề rà”

Nhóm múa bụng Jadoo’s Jingles gồm 7 thành viên có một bài múa dàn dựng khá chậm chạp khiến ban giám khảo nhanh chóng cảm thấy mất hứng thú.

Tiết mục thi tài năng nhàm chán đến… khó tin

Thí sinh Jon Davison xuất hiện trên sân khấu với tiết mục biểu diễn… “ba chân” không có gì mới lạ. Giám khảo Alesha Dixon thậm chí ngạc nhiên vì thí sinh có thể tự tin bước lên sân khấu với “vốn trò”… chỉ có thế.

Tiết mục nhảy múa khiến giám khảo “ngại ngùng”

Tiết mục nhảy múa của hai thí sinh có tên Alex và Kate trong bộ trang phục hóa trang thành ngựa và khỉ, khiến giám khảo không cảm thấy thích thú, các động tác khiến người xem cảm thấy… ngại ngùng.

> Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh">>> Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh

Bích Ngọc
Theo BGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 74
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 10,799
  •   Tháng hiện tại 521,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,140,137