Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50

Thứ ba - 15/10/2019 05:52
Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50

Dân trí Jennifer Aniston bắt đầu trở nên nổi tiếng hồi thập niên 1990 với sê-ri phim truyền hình “Friends”, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây, Aniston đang gây sốt trở lại trên màn ảnh nhỏ ở tuổi 50.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 1

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi)

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi) - đã vừa tiết lộ về cách cô gây dựng sự tự tin của mình qua năm tháng và học cách chấp nhận những thời điểm khi cô không phải là “nhân vật tâm điểm của bữa tiệc”.

Nổi tiếng với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình “Friends” và đã hoạt động trong nền công nghiệp làm phim được hơn 30 năm, trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Daily Telegraph, Jennifer Aniston tiết lộ rằng không phải lúc nào cô cũng là người phụ nữ tự tin như trong hiện tại.

Jennifer Aniston tươi tắn xuất hiện tại sự kiện

Đã có lúc, Aniston cảm thấy rất khó khăn để là người của công chúng: “Để có thể bỏ qua những phiền lụy khó chịu đến cùng với danh tiếng không phải lúc nào cũng là một sự thích nghi dễ dàng. Có những lúc bạn là tâm điểm của sự kiện, và rồi lại có những lúc bạn không phải là nhân vật chính. Tôi đã cần nhiều năm mới có thể có được sự tự tin ổn định mà mình cần phải có.

“Tôi là một phụ nữ mạnh mẽ và quyền lực, tôi có những cơ hội của mình, tôi tự ý thức được mình là ai, xuất phát điển của mình như thế nào, mình đã trải qua những gì, tôi biết rõ mình đã may mắn như thế nào để được là tôi của ngày hôm nay”.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 2

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi)

Hiện tại, Jennifer Aniston đang gây sốt trở lại với bộ phim truyền hình “The Morning Show” xoay quanh công việc của một nữ MC truyền hình sau khi cô này phải đối diện với nguy cơ mất việc vì người bạn đời cũng là người bạn dẫn của cô bị cáo buộc tấn công tình dục.

Trong chuyện phim thấm đẫm tính thời sự ở Hollywood, khi hiện tại vấn nạn quấy rối tình dục vẫn còn đang “nóng”, người xem còn bị hấp dẫn bởi cả những khía cạnh thú vị khác trong công việc - cuộc sống của nhân vật nữ chính.

Nhân vật của Jennifer Aniston không chỉ phải đối diện với bê bối khủng hoảng của chồng mà còn phải đương đầu với những sự cạnh tranh trực diện đến từ các “đồng nghiệp đối thủ” đang “lăm le” tranh vị trí của mình.

Jennifer Aniston chỉ trích phim siêu anh hùng làm suy yếu điện ảnh

Ngay khi đạo diễn Martin Scorsese vừa gây tranh luận với phát ngôn thẳng thắn rằng phim siêu anh hùng không phải điện ảnh đích thực và những bộ phim bom tấn này khiến ông liên tưởng tới những công viên giải trí đồ sộ, nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng không ngần ngại thể hiện quan điểm của mình trước sự thắng thế của thể loại siêu anh hùng.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 3

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston trong phim truyền hình "Friends"

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, Aniston khẳng định rằng cô không hứng thú với phim siêu anh hùng và chính vì bối cảnh hiện nay của phim điện ảnh, khi phim siêu anh hùng đang quá mạnh, nên cô đã quyết định tham gia các dự án phim truyền hình để tránh những cuộc cạnh tranh không cân sức với thể loại phim đang quá thắng thế như vậy.

Aniston cũng chia sẻ rằng cô nghĩ thể loại phim siêu anh hùng đang làm suy yếu nền công nghiệp điện ảnh: “Trong vài năm trở lại đây, dịch vụ chiếu phim trực tuyến bùng nổ với những bộ phim thực sự chất lượng khiến tôi bắt đầu nghĩ rằng những gì mà họ đang làm được tốt hơn những gì mà chúng tôi đã từng nỗ lực thực hiện trong các dự án phim trước đây.

“Và rồi tôi quan sát những gì đang có trên thị trường điện ảnh, tôi nhận thấy sự suy yếu gây ra bởi những bộ phim bom tấn siêu anh hùng. Tôi không được mời tham gia vào những dự án phim đó và thực sự tôi cũng chẳng có hứng thú diễn xuất trước phông xanh để rồi trông chờ hoàn toàn vào kỹ xảo xử lý hình ảnh”.

Sau nhiều năm trầm lắng, vợ cũ Brad Pitt… gây sốt ở tuổi 50 4

Nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (50 tuổi) trong phim mới “The Morning Show” 

Jennifer Aniston trong phim mới “The Morning Show”

Bích Ngọc

Theo Daily Telegraph/Variety

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 253
 
  •   Hôm nay 43,246
  •   Tháng hiện tại 1,104,854
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,058