Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được”

Thứ ba - 15/10/2019 11:56
Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được”

Dân trí Nữ diễn viên Hollywood - Jane Seymour (68 tuổi) - tiết lộ rằng bà trông quá trẻ so với tuổi nên thường không được vào vai phụ nữ cao niên. Bà thậm chí phải chủ động thuyết phục các nhà làm phim giao vai người già cho mình.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” 1

Nữ diễn viên Jane Seymour (68 tuổi)

Trong giới diễn viên cao niên, Jane Seymour nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, ấn tượng. Ai cũng cho rằng đó là một may mắn đáng ngưỡng mộ, thậm chí đáng ghen tị, vậy nhưng Jane Seymour tiết lộ rằng chính vì diện mạo trẻ trung quá so với tuổi nên bà thường khó có được vai diễn.

Ở tuổi này, bà Jane Seymour không còn phù hợp để vào những vai phụ nữ trung niên, nhưng theo một số nhà làm phim, bà lại... “quá trẻ” để vào vai phụ nữ cao niên, điều đó khiến Jane Seymour mất đi những cơ hội diễn xuất.

Từng được biết tới với vai diễn “Bond Girl” trong tập phim “Live and Let Die” (1973), hiện tại, ở tuổi 68, Jane Seymour thường phải thuyết phục các nhà làm phim rằng bà đã... thực sự già để có được các vai diễn phù hợp với lứa tuổi, thay vì cứ được khen trẻ đẹp và... “chẳng có vai diễn nào”.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” 2

Nữ diễn viên Jane Seymour (68 tuổi)

Chia sẻ với tạp chí Hello, bà Jane Seymour tâm sự: “Tôi sẽ không trang điểm đến gặp họ và họ sẽ thấy tôi đã già thế nào, họ sẽ thấy tôi có thể đảm nhận những vai diễn già nua, dù vậy, mục tiêu của tôi vẫn là già đi theo cách đẹp đẽ nhất mà mình có thể.

“Thực ra, trong nội tâm, tôi cảm thấy mình vẫn trẻ trung như thời 20 tuổi. Tôi đã quá nghiêm túc khi ở tuổi 20 và rồi tôi tìm thấy tâm hồn tuổi 20 khi giờ đây đang sống trong thể xác già nua của bà lão tuổi 70, nhưng như thế cũng được, tôi vẫn đang có được niềm vui trong cuộc sống và tôi yêu thích cuộc sống ấy”.

Jane Seymour theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi U70

Chia sẻ về bí quyết trẻ đẹp, Jane Seymour cho hay bà thường tập các bài thể dục căng cơ, đi bộ, nâng tạ, cùng với đó là chế độ ăn lành mạnh, hạn chế đường và dầu mỡ. Bà cũng khẳng định rằng bản thân rất e ngại việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi điều đó sẽ khiến gương mặt bà bị “cứng” và không còn bày tỏ nhiều xúc cảm trên màn ảnh được nữa.

“Tôi cần gương mặt mình phải biểu cảm đa dạng, nếu nó không thể biểu cảm dễ dàng, tôi sẽ không thể nhập vai tốt. Tôi cảm thấy thoải mái với những gì mình có trong hiện tại, bao gồm cả vấn đề diện mạo.

“Dù vậy, tôi không phủ nhận việc mình có can thiệp thẩm mỹ, tôi đã chỉnh sửa vòng một bởi sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân thứ 4 hồi năm 2013, tôi đã có những áp lực trong cuộc sống, tôi nghĩ đó có lẽ là điều mình nên làm, nên tôi đã can thiệp để mình có vóc dáng trẻ trung hơn, định kỳ tôi cũng đi thẩm mỹ vùng cổ hoặc đội một mái tóc giả ưa nhìn để làm mới vẻ ngoài”.

Nữ diễn viên gần 70 tuổi trẻ đẹp đến mức... “xin đóng vai bà lão cũng không được” 3

Nữ diễn viên Jane Seymour trong phim “Live and Let Die” (1973)

Cùng với tuổi tác, Jane Seymour cảm thấy mình có những cảm nhận tích cực hơn về bản thân, về cuộc sống, điều đó đưa lại cảm giác hạnh phúc viên mãn mà những năm tháng tuổi trẻ bà chưa được trải nghiệm: “Tôi vẫn thấy mình hấp dẫn dù tôi không đi tiêm các chất làm đầy, không phẫu thuật thẩm mỹ, tôi thấy vui vì mình được xem là một trong những hình mẫu đối với phụ nữ cao niên.

“Tôi có nhiều nếp nhăn, trên màn bạc tôi bắt đầu đảm nhận vai những người phụ nữ ở tuổi 70, khi nhập những vai này tôi phải đội tóc giả hoa râm, phải để lộ các nếp nhăn của mình, tôi thấy vui khi làm tất cả những điều đó”.

Jane Seymour luôn tỏa sáng trước ống kính bất kể tuổi tác

Jane Seymour đã kết hôn và ly hôn 4 lần trong đời, hiện tại, bà đang trong mối quan hệ tình cảm với đạo diễn người Anh David Green (70 tuổi). Mặc dù đã 4 lần làm cô dâu, nhưng bà Jane Seymour khẳng định rằng sẽ không có lần thứ 5: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chẳng thấy có lý do gì để phải kết hôn một lần nữa, tôi đã có đủ những trải nghiệm với hôn nhân, tôi đang rất hạnh phúc”.

Jane Seymour đã chia tay với người chồng thứ 4 - nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim James Keach hồi năm 2013 sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân. Bà kết hôn lần đầu với giám đốc nhà hát - ông Michael Attenborough (gắn bó từ năm 1971-1973), cuộc hôn nhân thứ hai với Geoffrey Planer (gắn bó từ năm 1977-1978), cuộc hôn nhân thứ 3 với David Flynn (gắn bó từ năm 1981-1991).

Jane Seymour tươi trẻ trên thảm đỏ sự kiện

Trailer phim "Live and Let Die" (1973) - Bộ phim giúp đưa lại tên tuổi cho Jane Seymour

Bích Ngọc

Theo Hello/Closer

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
 
  •   Hôm nay 6,232
  •   Tháng hiện tại 619,133
  •   Tổng lượt truy cập 128,237,372