Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70

Thứ ba - 04/11/2014 13:08
Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70 Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70

50 năm sau ngày đăng quang, dù nét mặt với sự can thiệp của thẩm mỹ nhưng cơ bản, Apasra vẫn trẻ và đẹp đến ngỡ ngàng khiến nhiều người quá ngưỡng mộ và ước ao. Bí quyết đó là gì?

Sinh năm 1947 tại Bangkok và đăng quang Hoa hậu Thái Lan năm 1965, Apasra đã mang lại vinh quang cho Thái Lan khi là người đầu tiên của đất nước này đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ.

Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70 1

Miss Universe Apasra Hongsakula

Mọi người có lẽ ấn tượng nhất với cô Hoa hậu này là gương mặt trong sáng, làn da trắng mịn như lụa và đặc biệt là chiều cao khiêm tốn -1,64m. Trong cuộc thi hoa hậu này, cô còn được ví là “ Búp bê châu Á”. Sau đó Apasra lùi về cuộc sống thường nhật, tránh xa showbiz và vui thú với chồng con, cuộc sống nội trợ.

Tất cả chỉ có thế, im ắng, bình yên nếu như không có một ngày Apasra tái xuất ở độ tuổi 67 với bề ngoài chẳng khác thời xuân xanh là bao.

Hàng triệu lời khen, tỉ lệ thuận với nó là hàng vạn lời chê, chỉ trích… Vì sao phải đợi đến hơn 50 năm sau Apasra mới chịu tái xuất? Vì sao không chịu nhận rằng mình phẫu thuật?... Fan cứ hỏi, Apasra cứ… im lặng. Sự bí ẩn càng làm mọi thứ ngày một hấp dẫn.

Hoa hậu không đam mê… showbiz

Có một tình tiết là ngay khi đăng quang, Apasra Hongsakula dù một mặt rất tích cực tham giá các chương trình từ thiện và hoạt động sôi nổi trong các lĩnh vực khác, được mọi người hết mực khen ngợi và yêu quý. Nhưng cứ rủ cô đóng phim, quay quảng cáo là cô lại từ chối thẳng thừng.

Việc rút lui khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình không lạ lắm so với các hoa hậu, người mẫu ngày nay, khi mà thị phi đã trở thành thương hiệu. Nhưng, với showbiz của hơn 50 năm trước, hoàn toàn trong sạch, coi trọng tài năng, nhan sắc mà quyết định thoái lui của Apasra càng làm người ta tò mò.

50 năm sống yên ắng, họa hoằn lắm mới xuất hiện chớp nhoáng khiến người ta dường như đã quên mất các tên Apasra trên bản đồ nhan sắc.

Thế rồi, mới đây, chỉ mới đây thôi, những hình ảnh hiện tại của Apasra Hongsakula được tiết lộ khiến khán giả Thái Lan vô cùng ngỡ ngàng. Có 2 thứ khiến họ ngỡ ngàng, bởi đã ở tuổi 67 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đáng khâm phục. Khuôn mặt mịn màng, phong cách thời trang trẻ trung cộng với dáng người thon thả, Apasara Hongsakula giống như một biểu tượng sắc đẹp khiến phụ nữ toàn châu Á phải mơ ước.

Ngỡ ngàng thứ 2 chính là việc tái xuất quá muộn màng và không mấy đình đám, chỉ đơn thuần là những góp mặt tại một sự kiện nhỏ, không ồn ào, giông kèn, khua trống cho ngày trở lại.

Thế nhưng, tự thân nhan sắc của cô đã là tiếng nói lớn khuấy động không chỉ truyền thông Thái Lan mà lan rộng ra cả khu vực châu Á.

Đồng ý rằng, không ai có thể chống lại được quy luật tự nhiên sinh-lão-bệnh-tử. Già đi là lẽ tự nhiên và nếu Apasea tái xuất với hình dáng của một cụ bà 67 tuổi thì chắc chẳng có gì để báo chí phải tốn giấy mực như thế.

Quả nhiên, thật lạ lùng rằng, so với gần 50 năm trước, Hoa hậu Hoàn vũ gần như không thay đổi một chút nào.

Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70 2Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70 3

Biệt danh khi mới đăng quang của cô là Pook (nấm lùn)

Nhan sắc trẻ ngỡ ngàng của "búp bê châu Á" U70 4

Apasra Hongsakula được coi là người đẹp không tuổi

Có vẻ như sau ngần ấy thời gian vui vầy với con gái và công việc kinh doanh, Apasra Hongsaku đã dùng một bí quyết nào đó rất đặc biệt mới có thể sở hữu làn da căng mịn chứ không nhăn nheo như tuổi gần 70 của các cụ già.

Thêm vào đó là ảnh mắt tươi trong, linh hoạt, vóc dáng thon thả, suối tóc đen dài mượt mà và nụ cười vẫn vẹn nguyên nét thanh xuân.

Quá ngạc nhiên về cách thức đó, nhiều báo chí Thái Lan đã tìm đủ mọi cách để tiếp cận quản lý, người thân của Apasra nhằm khai thác cách thức duy trì vẻ đẹp 50 năm không đổi như thế nào.

Và giới thạo tin đã khám phá ra sự thật rằng, để duy trì vẻ đẹp như thời con gái, Apasra Hongsakula đã mạnh tay chi ra khoảng 2,5 triệu baht (hơn 77.100 USD) cho việc thẩm mỹ trong suốt nhiều năm qua và việc này diễn ra trong im ắng.

Khi để 2 bức hình thời trẻ và hiện tại, cư dân mạng đã so sánh và cho rằng, khuôn mặt của Apasra trông khá tự nhiên và duyên dáng, chứ không trở thành một “thảm họa thẩm mỹ” như nhiều trường hợp khác, khi vào tuổi xế chiều.

Song, theo giới thẩm mĩ chuyên nghiệp, họ so sánh nét của Apasra Hongsakula lúc trước và bây giờ thì gương mặt đã hoàn toàn biến đổi. Cằm của Apasra hiện tại thon gọn hơn thời đăng quang, mũi cao hơn và nét cũng khác đi rất nhiều. Thậm chí răng của cựu hoa hậu cũng đã được niềng và chỉnh sửa cho khuôn miệng bớt rộng hơn.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: muộn màng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 30,151
  •   Tháng hiện tại 748,723
  •   Tổng lượt truy cập 128,366,962