Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì?

Thứ tư - 22/05/2019 06:38
Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì? Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì?

Dân trí Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì? 1

Tờ tin tức Daily Mail (Anh) đưa tin bài với dòng tít: “Người mẫu Ngọc Trinh gây khuấy động thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm ‘hở bạo’ tại sự kiện công chiếu phim ‘A Hidden Life’ ”. Daily Mail giới thiệu rằng Ngọc Trinh đến dự LHP Cannes khá muộn, từ khoảng cuối tuần qua (LHP Cannes diễn ra từ ngày 14 đến 25/5).

Vậy nhưng ngay khi vừa xuất hiện, cô đã khiến sự có mặt của mình phải được chú ý bằng bộ đầm táo bạo khi dự lễ công chiếu phim “A Hidden Life” vào ngày chủ nhật tuần qua. Người đẹp 29 tuổi “hở bạo” trong bộ đầm đen xuyên thấu bó sát.

Daily Mail nhận xét rằng bộ đầm “không để lại nhiều chỗ cho trí tưởng tượng” với những đường cắt xẻ táo bạo.

Cùng xuất hiện tại buổi công chiếu phim này còn có những nhân vật nổi tiếng như người mẫu Anh Lady Victoria Hervey, nhà thiết kế thời trang người Anh Kimberley Garner, nữ diễn viên người Ấn Độ Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới năm 1994, người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk.

Chuyện phim “A Hidden Life” kể về người đàn ông Áo có tên Franz Jägerstätter (1907-1943), ông đã kiên quyết không chiến đấu cho phe Phát-xít trong thời kỳ Thế chiến II dù có lệnh yêu cầu nhập ngũ. Franz Jägerstätter sau đó đã bị tử hình vì quyết định đầy dũng cảm và nhân văn của mình.

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì? 2

Bài báo của Daily Mail về việc người mẫu Ngọc Trinh dự công chiếu phim hiện nhận được 40 bình luận. Trong đó, những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất của các độc giả phương Tây được đăng tải dưới bài như sau: “Hãy nhìn gương mặt của những người phụ nữ xuất hiện ở hậu cảnh các bức ảnh!”; “Trang phục để lại quá ít chỗ cho trí tưởng tượng”; “Diện mạo này quả thực ‘quá nặng đô’ ”; “Thật đây sao???”...

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì? 3

Những bình luận cũng nhận được nhiều lượt đồng tình khác của các độc giả cũng không dành nhiều sự ủng hộ, tán dương cho phong cách thời trang này: “Khi đôi giày còn che chắn nhiều hơn cả bộ váy, thì bạn nên mặc một bộ đồ khác”; “Tiết chế lại một chút bao giờ cũng tốt hơn”; “Tôi nghĩ bộ đầm trông sẽ ổn hơn với phần cổ cao/tay dài và chỉ có đôi chân khoe ra... Như vậy sẽ là một diện mạo táo bạo mà không bị quá đà. Khi lộ cả chân, cả ngực và mọi thứ khác, sẽ là quá đà”...

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, công chúng phương Tây nhận xét gì? 4

Daily Mail đăng tải về sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes:

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 6,885
  •   Tháng hiện tại 1,068,493
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,697