Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ năm - 05/10/2017 15:52
Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Đối với doanh nhân, trang sức tôn vinh vị thế, thể hiện quyền lực, đẳng cấp và khả năng tài chính, giúp họ tự tin đàm phán, dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp.

Ngày 13/10 hàng năm là ngày cả nước tôn vinh giới doanh nhân bởi những đóng góp không nhỏ của họ cho xã hội. Giới doanh nhân là những người tạo ra của cải vật chất kiến tạo đất nước. Họ tạo công ăn việc làm cho triệu triệu người lao động, "là cầu nối giữa nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ tới người tiêu dùng, giúp kích thích sản xuất và dịch vụ phát triển đồng thời giúp người tiêu dùng có sản phẩm và dịch vụ tốt để sử dụng nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc của mình, từ đó giúp cho xã hội phát triển, đất nước giàu mạnh văn minh". Bởi vậy, họ xứng đáng được xã hội ghi nhận, tôn vinh để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Trong những năm gần đây, để tỏ lòng biết ơn và thể hiện tình cảm với những người là doanh nhân, người thân thường lựa chọn những món quà yêu thương dành tặng họ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đặc biệt các doanh nhân cũng tự thưởng mình những món quà ý nghĩa để ghi dấu kỷ niệm nhân ngày cả xã hội tôn vinh mình.

Một số món quà được lựa chọn nhiều nhân dịp ngày doanh nhân Việt Nam như sau:

Hoa tươi

Những bó hoa tươi thắm được người thân, công sự, nhân viên dành tặng doanh nhân nhân ngày 13/10 sẽ khiến các doanh nhân vui vẻ và cảm kích vì sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Cà vạt

Đối với các doanh nhân là nam giới thì cà vạt dường như là món phụ kiện không thể thiếu và nó quan trọng không kém trang phục, trang sức, giầy dép của họ vậy. Vì thế nhận được quà tặng là những chiếc cà vạt thanh lịch từ người thân nhân dịp 13/10 các quý ông thành đạt sẽ rất vui.

Nước hoa

Đối với phái nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng thì nước hoa có sức hút khá lớn. Vì thế bạn tặng một lọ nước hoa có hương thơm quyến rũ cho người thân là nữ doanh nhân nhân dịp 13/10, chủ nhân sẽ rất hạnh phúc và đánh giá bạn là người tâm lý.

Trang sức đá ngọc quý

Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 1

Trang sức có vai trò quan trọng đối với mỗi người. Nó không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính, mà còn phản ánh đẳng cấp văn hóa và sự thành đạt của người sử dụng. Đối với doanh nhân, trang sức tôn vinh vị thế, thể hiện quyền lực, đẳng cấp và khả năng tài chính, giúp họ tự tin đàm phán, dễ dàng thành công hơn trong sự nghiệp. Vì thế trang sức là món đồ không thể thiếu của giới doanh nhân. Đặc biệt trang sức đá ngọc quý rất được doanh nhân yêu thích bởi đá ngọc quý còn hàm chứa nhiều giá trị phong thủy, tâm linh, mang lại may mắn khi sử dụng.

Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 2

Bởi vậy nhân ngày doanh nhân Việt Nam, những năm gần đây các doanh nhân thường tự thưởng mình món quà bằng trang sức đá ngọc quý hợp mệnh, hợp tuổi để ghi dấu kỷ niệm. Món quà này vừa giúp họ thêm tự tin, sang trọng, lại mang đến may mắn, an lành.

Nhiều người thân (thường là vợ, hoặc chồng của doanh nhân) lựa chọn trang sức đá ngọc quý để tặng “một nửa” của mình nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

Trang sức kim cương

Có thể nói, kim cương là báu vật quý giá mang sứ mệnh vinh danh vị thế, tôn vinh đẳng cấp cho người thành đạt. Kim cương còn là thiên sứ tôn vinh nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa của phái nữ. Những doanh nhân và người thành đạt trong xã hội dường như đều sở hữu ít nhất một món trang sức kim cương hay một viên kim cương bên mình.

Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 3

Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 4

Đối với giới doanh nhân, kim cương giống như vật bảo chứng cho sự thành đạt, đẳng cấp, tăng thêm niềm tin đối với đối tác, cộng sự, nhân viên và những người xung quanh.

Vẻ đẹp và sự quý hiếm của kim cương xứng đáng sánh bước cùng đẳng cấp của doanh nhân thành đạt. Vì thế trong ngày cả nước tôn vinh giới doanh nhân 13/10, các doanh nhân thường tự thưởng mình món quà trang sức vàng gắn kim cương. Nếu là doanh nhân nam thì họ thường chọn nhẫn vàng đính kim cương. Còn nữ doanh nhân thì thường chọn dây chuyền có mặt dây kim cương, cũng có thể là một chiếc nhẫn đính kim cương, hoặc cả bộ trang sức kim cương để hãnh diện thành công, ghi dấu ngày dành cho mình.

Món quà trang sức được nhiều người chọn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 5

Vào ngày này, vợ hoặc chồng muốn dành sự bất ngờ hạnh phúc cho “nửa kia” của mình cũng chọn trang sức kim cương để thể hiện tình cảm dành cho đối phương – người doanh nhân yêu quý.

Mỗi món quà mang một ý nghĩa riêng. Điều quan trọng là chúng ta ghi nhận và thể hiện sự quan tâm của mình đối với giới doanh nhân – những người có thể gọi là “yếu nhân” của xã hội.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 32,811
  •   Tháng hiện tại 610,981
  •   Tổng lượt truy cập 128,229,220