Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy

Thứ tư - 16/10/2019 07:11
Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy

Dân trí “Anh cảm thấy bị ảnh hưởng về tinh thần khi những hình ảnh của em quá sexy”, đó là những gì mà rapper Kanye West chia sẻ, thể hiện sự không hài lòng đối với vợ - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy 1

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (38 tuổi) tại Met Gala 2019

Kim Kardashian (38 tuổi) đã dành ra 8 tháng để hoàn thiện bộ đầm mặc tới dự sự kiện thời trang đình đám nhất năm - Met Gala, bộ đầm được thiết kế bởi Thierry Mugler, sự xuất hiện khi ấy của Kim đã tạo thành cơn sốt trên mặt báo bởi cô quá đỗi sexy quyến rũ.

Dù vậy, Kim cảm thấy khá căng thẳng khi chồng của cô - rapper Kanye West đã tỏ ý không hài lòng với diện mạo của vợ khi chỉ còn vài ngày nữa sự kiện sẽ diễn ra. Điều này đã được ghi lại trong những đoạn phim chiếu trong chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians” - show truyền hình thực tế xoay quanh đời sống của các phụ nữ nhà Kardashian-Jenner.

Trước nay, cặp đôi Kim - Kanye luôn được truyền thông - công chúng biết đến như một cặp vợ chồng rất hòa thuận, vậy nhưng ngay trước khi tham dự sự kiện Met Gala hồi tháng 5, họ đã có xung đột nhỏ, điều này đã vừa được hé lộ trong tập phát sóng mới nhất của “Keeping Up With The Kardashians”.

Kim từ lâu đã chia sẻ rằng cô cảm thấy mình như một kẻ ngoại đạo đối với giới thời trang cao cấp “haute couture”, lần xuất hiện thứ 7 tại sự kiện thời trang Met Gala đối với Kim đặc biệt quan trọng bởi sự kiện trùng khớp với thời điểm ấn bản tạp chí Vogue (Mỹ) ra mắt trong tháng 5. Đó là lần đầu tiên Kim được mời xuất hiện solo trên bìa tạp chí Vogue (Mỹ) - giấc mơ lớn trong sự nghiệp của cô.

Kim Kardashian khiến chồng phiền lòng vì quá sexy 2

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (38 tuổi) và chồng - rapper Kanye West (42 tuổi) tại Met Gala 2019

Kim đã luôn ao ước được xuất hiện trên trang bìa Vogue (Mỹ). Sự kiện thời trang Met Gala cũng được tổ chức bởi tạp chí Vogue, nên cô không muốn để sự xuất hiện của mình bị chìm khuất trong khi mình là gương mặt trang bìa của ấn bản Vogue ra mắt ngay trong tháng đó.

Quả thực bộ đầm của Kim tại sự kiện đã gây sốt với truyền thông - công chúng, nhưng riêng chồng cô - rapper Kanye West thể hiện rõ rằng anh không ưng phong cách sexy của vợ khi thiết kế trang phục ấy còn khiến cô gặp khó khăn trong việc đi lại, thậm chí không thể ngồi xuống.

Rapper 42 tuổi cho rằng phong cách thời trang của vợ không phù hợp với giai đoạn hiện tại của hai vợ chồng, khi họ không còn là những con người độc, mà đã có gia đình và còn có 4 con nhỏ.

“Anh đã có sự chuyển dịch từ một rapper thích thú ngắm nhìn mọi cô gái, sang việc chỉ còn thấy thoải mái khi nhìn ngắm vợ mình. Và rồi anh thấy vợ mình cũng giống như nhiều cô gái khác, thích... ‘khoe thân’. Điều này gây ảnh hưởng tới tâm lý - tinh thần của anh khi giờ đây chúng ta đã là người có gia đình, đã có 4 người con. Một bộ đầm rất bốc lửa, nhưng bốc lửa với ai và để làm gì?”.

Cách Kim Kardashian đáp lại đã khiến những fan của show thực tế rất thích thú: “Ngay trước sự kiện lớn, anh lại phàn nàn về bộ đầm của em. Em đã có đủ sự lo lắng rồi. Em không cần thêm bất cứ nguồn năng lượng tiêu cực nào nữa. Anh từng giúp em trở nên quyến rũ và tự tin, nhưng chỉ bởi anh đang thay đổi, điều đó không có nghĩa em cũng phải ở vào cùng một nhịp với anh”.

Kim Kardashian xuất hiện tại Met Gala 2019

Ở thời điểm đi dự Met Gala, Kanye và Kim còn đang chuẩn bị chào đón người con thứ 4 chào đời, thời gian chỉ còn được tính bằng ngày. Họ có người con thứ 4 thông qua phương pháp nhờ người mang thai hộ, sự kiện thời trang Met Gala quá quan trọng đối với Kim tới mức cô suýt không được chứng kiến thời khắc con mình ra đời.

Trong vòng một tuần trước khi tham dự Met Gala, Kim vẫn dành thời gian để hoàn thiện phục trang - diện mạo chuẩn bị tham dự sự kiện lớn.

Ngoài ra, cô còn tham gia các buổi chụp hình cho dòng mỹ phẩm mới, vẫn tham gia việc học ở trường luật, xuất hiện trong MV của Paris Hilton và tổ chức tiệc nhỏ chuẩn bị chào đón người con thứ 4 ra đời, cốt để 3 người con nhỏ của cô được chuẩn bị tâm lý về việc sắp có thêm em.

Chia sẻ về việc đi dự Met Gala có thể sẽ khiến vợ chồng Kim không kịp có mặt trong giờ phút con trai nhỏ chào đời, Kim nói rằng:

“Tôi đã mất 8 tháng để hoàn tất việc chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại Met Gala, tôi đã hết tâm hết sức với sự kiện này, nên không thể bỏ lỡ, tôi chỉ hy vọng người phụ nữ mang thai hộ sẽ không sinh bé sớm vào đúng lúc chúng tôi đi dự sự kiện”.

Kim Kardashian xuất hiện tại tiệc hậu sự kiện Met Gala 2019

Bộ đầm sexy mà Kim mặc tới dự Met Gala cần 20 phút mới mặc xong và phải có người hỗ trợ mới có thể mặc vào được. Thiết kế này mất 500 giờ thực hiện và mặc nó cũng không dễ chịu gì bởi sự quá bó sát quá mức khiến các chi tiết trang trí “châm chích” vào Kim “như thể đang mang trên mình một cây xương rồng”.

Trước đây, Kim đã luôn thích thú với sự kiện Met Gala, dù không thuộc diện khách mời nhưng cô đi cùng với bạn trai Kanye West tới dự sự kiện, khi ảnh lên báo, người ta đã cắt cô ra khỏi khuôn hình. Còn giờ đây, Kim đã là khách mời được quan tâm hàng đầu tại sự kiện Met Gala và Kanye West tự nhận mình là “người hộ tống”.

Mặc dù diện mạo của Kim tại sự kiện được khen ngợi, nhưng bản thân cô lại cảm thấy rất khổ sở: “Tôi tưởng mình bị chảy máu trong. Tôi còn cảm giác như mình... chết đến nơi, không thở nổi”.

Xem Kim Kardashian chuẩn bị váy áo đi dự sự kiện

Bích Ngọc

Theo Vogue/Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 28,611
  •   Tháng hiện tại 641,512
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,751