Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ

Thứ bảy - 08/06/2019 15:12
Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ

Dân trí Hoa hậu Thế giới năm 2000 - người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra - là một nhan sắc Châu Á nổi danh ở Hollywood. Cô đã tìm được hạnh phúc đời mình bên nam diễn viên Nick Jonas - người đàn ông kém cô 10 tuổi. Điều này khiến Priyanka phải nhận nhiều chỉ trích, đàm tiếu.

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ 1

Priyanka Chopra

Chia sẻ với tờ tạp chí InStyle, Priyanka Chopra cho hay cô đã phải nhận rất nhiều lời đàm tiếu tiêu cực về khoảng cách lứa tuổi giữa cô và chồng. Người đẹp 36 tuổi hơn chồng 10 tuổi. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ cách đây 6 tháng - một sự kiện rất được truyền thông quốc tế quan tâm.

Luôn thể hiện vẻ rạng rỡ hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nhưng Priyanka cho hay cô đã phải nhận nhiều chỉ trích kể từ khi gắn bó với Nick Jonas, tất cả chỉ vì khoảng cách lứa tuổi giữa vợ chồng cô. Điều khiến Priyanka bận tâm nhất, đó là nếu đảo ngược lại, chồng cô hơn cô 10 tuổi, hẳn mọi người sẽ không cảm thấy có vấn đề gì cần phải bàn cãi.

“Mọi người dành cho chúng tôi rất nhiều lời chỉ trích về điều này, cho tới bây giờ họ vẫn còn tiếp tục đàm tiếu. Tôi chỉ thấy lạ lùng là khi người đàn ông hơn vợ nhiều tuổi, mọi người chẳng buồn quan tâm và cho đó là bình thường, thậm chí còn cảm thấy có điều gì thú vị trong đó”, Priyanka nhận xét.

Khi cặp đôi tổ chức hôn lễ hồi tháng 12 năm ngoái, họ đã phải đối diện với những thông tin cho rằng tình yêu giữa hai người chỉ là đóng kịch, và lễ cưới chỉ là một hợp đồng hôn nhân, bởi họ mới chỉ chính thức công khai hẹn hò hồi đầu năm.

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ 2

Priyanka Chopra

Priyanka biết tất cả những điều này nhưng không phát ngôn gì, bởi cô cảm thấy những thông tin tiêu cực xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cô quả thực quá ngốc nghếch, ngớ ngẩn. Priyanka không muốn để mọi người thấy rằng những thông tin đó có thể tác động được tới cô:

“Chồng tôi, các thành viên trong gia đình nhà chồng, và gia đình tôi, mọi người đều tỏ ra tức giận trước những thông tin thất thiệt. Họ rất bực dọc. Nhưng tôi nghĩ rằng bình luận về những điều ngớ ngẩn chỉ chứng tỏ rằng những điều ấy hóa ra lại quan trọng đối với mình. Nhiều người không hiểu cách suy nghĩ đó của tôi. Đó không phải là một cách suy nghĩ thiển cận, đó là một kế hoạch dài hạn”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở LHP Cannes mới đây

Bên cạnh đó, Priyanka gần đây cũng phản bác lại những người chỉ trích cô vì chia sẻ nhiều ảnh cưới trên mạng xã hội, Priyanka khẳng định rằng cô vẫn sẽ đăng ảnh cưới của mình như vậy cho dù cô không phải là người nổi tiếng:

“Nếu tôi không phải người nổi tiếng và tôi vừa kết hôn, các bạn không nghĩ là mạng xã hội của tôi nên có những bức ảnh chụp tôi và chồng mới cưới của mình hay sao? Chỉ bởi vì tôi nổi tiếng, nên tôi không được quyền tự hào về cuộc hôn nhân của mình, về chồng mới cưới của mình và về một giai đoạn mới trong cuộc đời của mình hay sao?

“Tại sao mọi người có thể nói rằng tôi đang lợi dụng cuộc hôn nhân của mình để “làm màu”? Tôi đã phải chấp nhận mất đi ít nhiều quyền riêng tư khi trở thành người của công chúng, nhưng quả thực, tôi vẫn còn rất nhiều điều khác biết giữ riêng cho mình và không trưng trổ lên mạng xã hội”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas dự lễ công chiếu phim tài liệu "Chasing Happiness"

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ 3

Priyanka Chopra

Ban đầu, Priyanka và Nick làm quen với nhau trên mạng xã hội bằng cách nhắn tin. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp và chưa định có con trong tương lai gần, nhưng điều này cũng đã sớm xuất hiện trong suy nghĩ của Priyanka: “Tôi muốn sự tồn tại của mình có ý nghĩa nào đó. Tôi muốn những đứa con của mình sẽ chạy quanh và gọi tôi”.

Trong nền công nghiệp giải trí thay đổi không ngừng, Priyanka hiện nay đã tạo dựng được một vị thế cho mình ở Hollywood, điều này không phải người đẹp Châu Á nào cũng có thể làm được nơi kinh đô điện ảnh. Lý giải về thành công của mình, Priyanka cho rằng một phần nguyên nhân đến từ việc cô không sợ thất bại.

Người đẹp không ngần ngại tiết lộ rằng cô vẫn còn những kỳ vọng cho tương lai đầy hứa hẹn của mình: “Tôi muốn thay đổi thế giới này một chút. Ước muốn sau cùng của tôi là có được một sự nghiệp lớn và tạo nên những điều đẹp đẽ mà tôi có thể để lại”.

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ 4

Priyanka Chopra và chồng - nam ca sĩ Nick Jonas

Sự nghiệp của Priyanka bắt đầu khởi sắc sau khi cô giành được ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2000 và bắt đầu xuất hiện trong những bộ phim truyền hình - điện ảnh ngay sau đó.

Priyanka chia sẻ: “Tôi rất thích học hỏi, tôi không sợ thất bại và vì vậy mà tôi không ngại cố gắng nỗ lực với những điều mới mẻ. Tôi đã có nhiều thất bại sau khi đưa ra những lựa chọn mạo hiểm, và khi thất bại, tất cả những gì cần phải làm chỉ là phủi bụi và đứng lên đi tiếp, thử nghiệm với những thứ khác. Thất bại không phải là sự kết thúc của tất cả mọi chuyện”.

Nói về hành trình gây dựng tên tuổi ở Hollywood, Priyanka chia sẻ thẳng thắn: “Tôi biết văn hóa đại chúng Mỹ không quen với việc thấy một phụ nữ Ấn Độ quá táo bạo. Người ta lại không thể định nghĩa tôi chỉ là một diễn viên Bollywood (danh từ dành để chỉ nền công nghiệp làm phim Ấn Độ). Tôi muốn thay đổi những quan niệm thường thấy của mọi người”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes mới đây

Bích Ngọc

Theo InStyle/Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 15,755
  •   Tháng hiện tại 628,656
  •   Tổng lượt truy cập 128,246,895