Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

Thứ sáu - 13/09/2019 09:41
Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án

Dân trí Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) được biết đến nhiều với sê-ri phim truyền hình “Desperate Housewives” (Những bà nội trợ kiểu Mỹ). Gần đây, cô vướng vào vụ bê bối gian lận giúp con nhận được những ưu ái không minh bạch khi thi vào Đại học.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 1

Nữ diễn viên Felicity Huffman 

Ngay sau khi vụ việc bị phát giác, nữ diễn viên đã lên tiếng nhận lỗi rất chân thành trong khi nhiều phụ huynh khác cũng vướng vào vụ bê bối này, bao gồm cả những nhân vật có tiếng khác trong giới showbiz, lựa chọn cách im lặng và không thành khẩn cung cấp thông tin cho phía điều tra.

Trong tháng này, Felicity Huffman sẽ nhận được bản án dành cho mình sau khi tòa cân nhắc đầy đủ các yếu tố, bao gồm cả sự thành khẩn hợp tác và thái độ chân thành nhận lỗi của nữ diễn viên.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 2

Dàn diễn viên trong phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”

Với tư cách đồng nghiệp, nhiều người trong giới showbiz đã lên tiếng chia sẻ những câu chuyện ấm áp về Felicity Huffman trước thời điểm tòa tuyên án, để công chúng có cái nhìn rộng lượng, ấm áp hơn đối với cô.

Các đồng nghiệp quý mến Felicity cũng muốn công chúng hiểu rằng nữ diễn viên quả thực đã phạm lỗi và sẽ phải nhận hình phạt cho lỗi lầm ấy, nhưng ở những khía cạnh khác, trong công việc, trong cuộc sống, cô vẫn là một nữ đồng nghiệp đáng mến trong mắt nhiều đồng nghiệp từng có dịp hợp tác với cô.

Hiện tại, các công tố viên đang đề xuất mức án phạt một tháng tù giam đối với Felicity vì những vi phạm đã thực hiện để “chạy trường” cho con.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 3

Người sáng tạo ra sê-ri phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” - ông Marc Cherry (ảnh trái) và nữ diễn viên Felicity Huffman (ảnh phải)

Mới đây, người sáng tạo ra sê-ri phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” - ông Marc Cherry (57 tuổi) - đã có một lá thư ngỏ viết về nữ diễn viên Felicity Huffman, ông tiết lộ một bí mật rằng Felicity đã luôn cảm thấy thiếu tự tin và bất an khi xuất hiện bên cạnh các bạn diễn khác.

Felicity từng tâm sự với chồng của cô rằng cô cảm thấy mình là người xấu xí, nữ diễn viên đến với chồng - nam diễn viên William H. Macy (69 tuổi) - một phần là bởi ông từng có khả năng khiến cô bật cười và nhìn cuộc sống tích cực hơn.

Ông Marc Cherry viết: “Khi bộ phim của chúng tôi cần được quảng bá, chúng tôi đã có một cuộc họp báo tổ chức ở New York. Felicity và các bạn diễn của cô được vây quanh bởi các phóng viên ảnh. Các nữ diễn viên đã được chăm chút ngoại hình rất kỹ lưỡng nhưng chính lúc đó, Felicity bắt dầu cảm thấy bất án về ngoại hình của mình.

“Sự việc đã khiến Felicity phải gọi điện ngay cho chồng để được động viên khích lệ. Trong cuộc gọi, Felicity đã khá xúc động, cô tâm sự rằng cô cảm thấy mình là người xấu xí khi so sánh với các bạn diễn khác. Đáp lại câu chuyện của vợ, nam diễn viên William H. Macy chỉ an ủi bằng một câu đùa tếu: Anh cũng luôn cảm thấy mình là người xấu xí nhất khi xuất hiện trong một nhóm.

“Cuộc gọi đã khiến Felicity bật cười và nhìn ra khía cạnh hài hước trong vấn đề bất an mà cô đang trải qua. Felicity đã kể lại câu chuyện đó cho tôi và cô khẳng định rằng đó là lần cuối cùng cô lo lắng so sánh diện mạo mình với những người khác”.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 4

Nữ diễn viên Felicity Huffman bên chồng và hai cô con gái

Nhà làm phim Marc Cherry cũng chia sẻ về sự nhân hậu, ấm áp của Felicity trên phim trường. Trong suốt 8 năm bộ phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” lên sóng, quá trình quay phim chắc chắn có những rắc rối phát sinh, có lần xung đột xảy ra giữa một nữ diễn viên và cả dàn diễn viên, người này đã tuyên bố rằng sẽ không nói chuyện với các bạn diễn của mình nữa, chỉ khi vào cảnh thì cùng diễn.

Dù vậy, Felicity vẫn đủ tốt bụng để chủ động nói chuyện với nữ diễn viên đó, làm mềm tình huống xung đột và dần dần bình thường hóa những căng thẳng trên phim trường.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 5

Nữ diễn viên Eva Longoria (ảnh trái) - hai nữ diễn viên Eva và Felicity cùng chụp ảnh tại sự kiện (ảnh phải) 

Không chỉ có nhà làm phim Marc Cherry viết thư ngỏ về nữ diễn viên Felicity, mà người bạn diễn Eva Longoria (44 tuổi) trong phim cũng làm điều tương tự, Eva khẳng định rằng chính Felicity đã giúp cô “sống sót” vượt qua những sự bắt nạt trên phim trường.

Eva tiết lộ rằng cô đã luôn cảm thấy biết ơn vì sự hỗ trợ của Felicity trên phim trường. Trong thư ngỏ viết về người “đàn chị”, Eva cho biết: “Feilicty là người đầu tiên trong giới showbiz giang cánh ra để che chở cho tôi. Từ buổi ngồi đọc kịch bản đầu tiên cùng dàn diễn viên, chị ấy đã nhận thấy tôi ngồi một mình một góc, sợ hãi vì không biết mình cần làm gì...

“Tính cách dịu dàng và trái tim nhân hậu của chị ấy đã ngay lập tức mở cửa chào đón tôi. Chị ấy lại gần, tự giới thiệu bản thân mình và nói với tôi: Đừng quá lo lắng, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả. Và rồi chị ấy ngồi xuống bên cạnh tôi và không bao giờ bỏ rơi tôi kể từ ngày hôm đó.

Đồng nghiệp lên tiếng trước khi nữ diễn viên chạy trường cho con bị tòa tuyên án 6

Dàn diễn viên trong phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”

“Tôi vẫn còn sợ hãi những ngày tháng khi tôi phải làm việc với một đồng nghiệp thường xuyên bắt nạt tôi, khiến tôi khổ sở trên phim trường. Tôi sẽ không nêu tên người đó ra đây. Nhưng tới một ngày, Felicity nói thẳng vào mặt người bắt nạt tôi rằng như vậy là quá đủ rồi và quả thực sau cú chạm trán đó, mọi sự bắt nạt, hành hạ đã ngưng lại.

“Felicity đã cảm nhận thấy rõ rằng tôi bị khổ sở, bất an thế nào, dù tôi không bao giờ mở miệng than thở hay kể lể sự việc với ai. Tôi biết mình đã không thể nào sống sót vượt qua được gần 10 năm quay phim ấy nếu không có tình bạn của Felicity”.

Hai nữ diễn viên Eva Longoria và Felicity Huffman cùng chụp hình tại sự kiện

Bích Ngọc

Theo People/Deadline

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 20
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 22,564
  •   Tháng hiện tại 573,157
  •   Tổng lượt truy cập 128,191,396