“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn

Thứ sáu - 15/03/2019 10:02
“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn “Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn

Dân trí “Chuyện này thật hài hước!”, đó là nhận xét ngắn gọn của mỹ nhân màn bạc một thời - Lâm Thanh Hà (64 tuổi) trước tin đồn ly hôn với chồng - doanh nhân tỷ phú, ông Hình Lý Nguyên (69 tuổi).

“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn 1

Nữ diễn viên Lâm Thanh Hà hiện 64 tuổi

Thời gian gần đây, những trang tin giải trí Hoa ngữ đăng tải nhiều tin bài có tính chất đồn đoán về cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên Lâm Thanh Hà, rằng bà đã ly hôn với chồng - một doanh nhân tỷ phú sau hơn hai thập kỷ gắn bó.

Đáp lại những tin đồn, mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng trước báo chí nhân dịp tham gia một sự kiện quảng bá phim. Tin đồn bắt đầu lan truyền từ hồi tháng 9 năm ngoái, khi một nhân vật trong giới sao Hoa ngữ đã truyền tin cho các tờ tin tức giải trí rằng Lâm Thanh Hà đã chia tay với người chồng gắn bó 25 năm vì ông ngoại tình.

“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn 2

Lâm Thanh Hà trong tạo hình Đông Phương Bất Bại

Tin đồn còn được đẩy đi xa hơn nữa, rằng sau khi ly hôn, Lâm Thanh Hà nhận được số tiền trợ cấp từ chồng lên tới 350 triệu USD, sau đó, bà đã trở lại với người bạn trai khi xưa - một nam diễn viên từng có thời gắn bó tình cảm với bà trong những năm tháng tuổi trẻ.

Những thông tin này “hư hư thực thực” nhưng được đăng tải khá rầm rộ, sau một thời gian khá dài để mặc cho tin đồn lan truyền, Lâm Thanh Hà mới đây đã chia sẻ với phóng viên một cách chính thức: “Tôi hy vọng không ai xem những thông tin đó là nghiêm túc, vì tất cả những chuyện này thật hài hước”, nói xong nữ diễn viên bật cười.

“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn 3

Lâm Thanh Hà bên gia đình

Lâm Thanh Hà cho hay rằng cuộc sống hôn nhân cũng như đời sống gia đình của bà đang rất ổn thỏa, gia đình bà vừa mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của ông Hình Lý Nguyên hồi tháng 12 năm ngoái. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Lâm Thanh Hà đã rời khỏi showbiz để kết hôn với doanh nhân giàu có Lý Hình Nguyên hồi năm 1994.

Khi được hỏi tại sao bà lựa chọn gây dựng cuộc sống gia đình với ông giữa rất nhiều lựa chọn lý tưởng khác, bà tiết lộ rằng: “Bởi ông ấy đối xử với tôi rất tốt”.

Cặp đôi có hai người con gái nay đã 18 và 22 tuổi. Mặc dù đã rời xa showbiz nhưng Lâm Thanh Hà vẫn là một ngôi sao được truyền thông và công chúng quan tâm bởi những vai diễn nặng ký bà từng đảm nhận trong quá khứ, bởi nhan sắc ấn tượng thời tuổi trẻ, và cả đời tư hấp dẫn khi bà gắn bó dài lâu với người chồng là một doanh nhân tỷ phú.

“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn 4
“Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà bật cười trước tin đồn ly hôn 5

Lâm Thanh Hà thời trẻ

Kể từ khi ngừng diễn xuất năm 1994, Lâm Thanh Hà vẫn rất nhớ nghề diễn, nhưng nghĩ tới áp lực phải xuất hiện thật hoàn hảo trước ống kính máy quay, khiến bà cảm thấy mệt mỏi mỗi khi nghĩ về việc quay trở lại với nghề: “Thôi thì... cứ sống một cuộc đời tĩnh lặng, nằm ngoài sự quan tâm quá lớn của truyền thông và công chúng vẫn dễ chịu hơn”, Lâm Thanh Hà tâm niệm.

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 256
 
  •   Hôm nay 55,765
  •   Tháng hiện tại 1,047,348
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,552