Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

Thứ tư - 05/06/2019 10:25
Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

Dân trí Đoạn clip ghi lại hình ảnh chú chó xinh xắn chăm chú quan sát người chủ của mình ngồi khâu vá lại thú nhồi bông yêu thích nhất, khiến người xem bị “đốn tim” bởi sự ngọt ngào ấm áp.

Đoạn clip chắc chắn khiến bạn mỉm cười thích thú

Chú chó xuất hiện trong đoạn clip dưới đây chăm chú quan sát người chủ của mình ngồi khâu lại món đồ chơi yêu thích nhất của chú chó - một thú nhồi bông bị rách.

Ngay sau khi món đồ chơi được khâu xong và đem trả lại cho chú chó, vẻ phấn khích của chú chó khiến người xem không khỏi mỉm cười. Toàn bộ đoạn clip ngắn thực sự dễ thương và ấm áp, chắc chắn đưa lại sự dễ chịu thư thái cho người xem.

Leo là tên của chú chó xuất hiện trong đoạn clip. Người ghi hình đoạn clip và đăng tải lên mạng là cô Hayley Alaxanian (24 tuổi) sống ở làng Latham, bang New York, Mỹ. Hayley đã ghi lại hình ảnh chú chó Leo ngồi bên người cha của cô khi ông đang cần mẫn khâu lại món đồ chơi. Đoạn clip đã được lan truyền trên mạng bởi sự dễ thương và những biểu cảm vui vẻ của chú chó Leo.

Trong đoạn clip, có thể thấy Leo ngồi rất chăm chú bên cạnh ông chủ và theo dõi từng mũi khâu. Khi món đồ chơi đã được sửa chữa xong xuôi, Leo phấn khích đón nhận thú nhồi bông được trả lại cho mình và khoe nó với “người anh em bốn chân” Rowan.

Cô Hayley chia sẻ rằng: “Cha tôi rất yêu chó. Đoạn video clip ghi lại cảnh cha tôi và Leo cùng ngồi sửa chữa lại món đồ chơi yêu thích nhất của Leo, đây là hình ảnh ấm áp thuần khiết nhất mà tôi từng được thấy”. Ngay khi đoạn video được đăng tải lên mạng, nó đã thu hút lượng người xem lớn.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 62
 
  •   Hôm nay 699
  •   Tháng hiện tại 578,869
  •   Tổng lượt truy cập 128,197,108