Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

Thứ bảy - 19/10/2019 11:07
Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào”

Dân trí Vào vai Quang, cậu con trai ngỗ nghịch, bất hiếu của cô Hạnh bán hoa trong bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió “Về nhà đi con”, Vương Anh phải hứng chịu không ít những lời chửi bới, đe dọa từ khán giả. Tuy nhiên, phản ứng của bố mẹ anh lại khiến người ta bất ngờ...

 “Bây giờ ra đường, tôi vẫn bị chửi là thằng con bất hiếu...”

Vương Anh hay Vương Anh Ole là một diễn viên trẻ triển vọng, được biết đến qua nhiều seri phim tuổi teen như “Bộ tứ 10A8” hay “Những phóng viên vui nhộn”. Nhưng nam diễn viên chỉ thực sự tạo được hiệu ứng mạnh mẽ khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con.”

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” 1

Vương Anh bị ghét với vai diễn cậu con trai ngỗ ngược trong phim "Về nhà đi con".

Trong phim, nam diễn viên vào vai Quang, cậu con trai vô cùng ngỗ nghịch và bất hiếu của cô Hạnh bán hoa (diễn viên Thúy Hà thủ vai). Cậu con trai hỗn xược luôn tìm đủ mọi cách để moi tiền, đoạt sổ đỏ từ tay người mẹ nghèo khổ, bất hạnh...

Ngay khi lên hình, nhân vật Quang đã bị khán giả “ghét ra mắt”, nhận về nhiều gạch đá. Bản thân Vương Anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng, sau khi phim đóng máy, anh cũng muốn thoát vai nhanh, bởi vai đứa con ngỗ ngược không nhận được cảm tình của khán giả: “Lần đầu tiên, tôi đóng vai phản diện, lại bố láo thế, bất hiếu thế. Không thoát vai nhanh là... chết, vai đấy ra đường không tốt chút nào cả”.

Anh kể ra đường bản thân nhận được nhiều hiệu ứng tiêu cực. “Nhiều em bé chỉ thẳng vào mặt tôi bảo: thằng con bất hiếu. Hay lần vào Đà Nẵng, có đứa trẻ chỉ về tôi nói to: “Mẹ ơi, ông kia là ông đứng trước nhà chửi mẹ đấy.”

Xuất hiện tại buổi ra mắt “Xạ thủ đua tài” mùa 2 , Vương Anh cho biết, cho đến thời điểm này mỗi khi anh ra đường vẫn được khán giả nhận ra với vai Quang phim “Về nhà đi con”. Và, anh vẫn bị chỉ trỏ, vẫn nhận về những lời lẽ tiêu cực...

“Hiện tại, tôi không tham gia bất kì bộ phim nào, chỉ tham gia đóng quảng cáo và làm về game nhiều hơn. Nhưng khi ra đường, tôi vẫn bị chỉ trỏ, bình luận: “Ơ thằng con mất dạy kìa”, “thằng con bất hiếu”...”, nam diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi, những bình luận tiêu cực ảnh hưởng như thế nào tới cuộc sống riêng tư? Vương Anh nói: “Tôi tham gia đóng phim từ lâu, cũng quen rồi với những bình luận, chỉ trỏ. Thời điểm, bị chửi nhiều quá thì tôi ít đọc bình luận trên mạng, không trả lời tin nhắn người lạ, điện thoại nghe cũng hạn chế...”

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” 2

Nam diễn viên cho biết, giờ ra đường khán giả vẫn nhận ra anh và bản thân vẫn bị chỉ trỏ bình luận.

“Tôi thích đóng vai phản diện”

Vương Anh chia sẻ thêm về cảm xúc khi lần đầu tiên đóng vai phản diện: “Thực ra, từ trước tôi đã mong được thể hiện nhiều dạng vai. Khi nhận được vai Quang, con trai cô Hạnh bán hoa, tôi rất vui. Tôi tìm mọi cách đầu tư cho vai diễn. Khi bị khán giả ghét, tôi vừa ngại vừa... thích. Bị ghét là thành công của vai diễn. Không được nhận ra, không bị ghét mới đáng buồn.”

Nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được nhận những vai diễn phản diện. “Nhờ có phim “Về nhà đi con” mà tôi biết được mình hợp đóng vai xấu tới như vậy. Tôi nghĩ mình không hợp với những vai bộ đội, công an mà chỉ hợp với vai côn đồ cầm súng bắn xong thì... bỏ chạy. Tôi thích đóng vai xấu hơn!”, anh dí dỏm bày tỏ.

Trong phim ngỗ ngược là thế, nhưng Vương Anh tự nhận xét ngoài đời bản thân là người “thật thà và hiền lành, ít chia sẻ”. “

Tôi tự thấy mình là người thật thà và hiền lành. Còn tật xấu chơi game, tôi đã biến nó thành “tật tốt”, thành một nghề rồi. Trước, bố mẹ mắng tôi "te tua" về chuyện này nhưng sau khi tôi chơi game kiếm ra tiền, bố mẹ không còn nói nữa. Tôi cũng hay giúp bố mẹ làm việc nhà nhưng hiện tại tôi đã chuyển ra ngoài ở một thời gian để tiện cho công việc”, anh bật mí.

Diễn viên Vương Anh: “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ lại... tự hào” 3

Vương Anh cho biết, anh thích đóng vai phản diện và hi vọng tiếp tục được nhận những vai diễn như thế này.

Vương Anh nói, anh không hay chia sẻ về công việc, trước khi nhận lời mỗi vai diễn với bố mẹ nhưng khi phim của anh ra mắt, bố mẹ theo dõi rất kỹ.

Nam diễn viên cũng tiết lộ bất ngờ về phản ứng của bố mẹ khi con trai bị chửi bới vì vai diễn phản diện trong phim. “Tôi bị khán giả chửi, bố mẹ tôi... tự hào lắm. Bố mẹ tôi nói: “Bố mẹ không chửi được mày thì để xã hội chửi mày, còn hơn để mày suốt ngày chơi game. Thực ra, bố mẹ cũng quen với công việc đóng phim của tôi rồi”, Vương Anh cười nói.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 291
 
  •   Hôm nay 40,279
  •   Tháng hiện tại 1,101,887
  •   Tổng lượt truy cập 127,494,091