Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn

Chủ nhật - 22/07/2018 21:32
Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn

Dân trí Cặp đôi nghệ sĩ xiếc đã thực hiện nhiều động tác nguy hiểm cho tới khi gặp phải tai nạn trên sân khấu vì một cú tuột tay.

Đêm chung khảo thứ nhất của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ “America's Got Talent” tiếp tục đưa lại những tiết mục ấn tượng. Sau 6 tuần sơ khảo, cuộc thi đã chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Sau mỗi đêm chung khảo với 18 tiết mục trình diễn, sẽ chỉ có 7 tiết mục được đi tiếp vào tứ kết. Trong số 7 tiết mục này sẽ có một tiết mục đặc biệt nhận được nút vàng từ giám khảo khách mời, được tiến thẳng vào tứ kết.

Ở đêm chung khảo thứ nhất, giám khảo khách mời là nam diễn viên hài người Mỹ gốc Hàn - Ken Jeong.

Bài nhảy của các chàng trai Philippines

Mở màn cho đêm chung khảo là tiết mục của nhóm nhảy Junior New System. Các chàng trai đến từ Philippines đã từng gây ấn tượng ở vòng loại với màn nhảy múa trên giày cao gót. Lần này, họ xuất hiện với phong cách khỏe khoắn cùng giày “sneaker” để rồi về cuối bài nhảy, nhóm tiếp tục trưng trổ các động tác thực hiện trên giày cao gót.

Vũ công người Nhật và vũ điệu ánh sáng

Tiếp tục màn trình diễn với quả cầu ánh sáng kết hợp phông nền ngoạn mục, vũ công Mochi đến từ Nhật một lần nữa đưa lại vũ điệu ánh sáng huyền ảo. Mochi thực hiện những chuyển động trùng khớp với chuyển động của màn hình. Các giám khảo đều choáng ngợp trước tiết mục của Mochi.

“Tiếng hát hy vọng” đầy xúc cảm

Tiết mục của dàn đồng ca Voices of Hope (Tiếng hát hy vọng) gồm các em nhỏ cùng nhau thể hiện ca khúc “How Far I'll Go”. Tiết mục đã đưa lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo, đặc biệt, giám khảo khách mời Ken Jeong đã bấm nút vàng để nhóm được tiến thẳng vào tứ kết.

Tiết mục mạo hiểm khiến giám khảo run sợ

Người luôn đưa tới những tiết mục trình diễn mạo hiểm - anh Aaron Crow - đã từng mời giám khảo Howie Mandel lên làm trợ lý và khiến giám khảo này sợ đến mức ngồi sụp xuống sàn sau khi làm xong “nhiệm vụ”. Lần này, Aaron mời giám khảo Ken Jeong và Heidi Klum lên hỗ trợ mình, anh tiếp tục khiến hai vị giám khảo này “hãi hùng”.

Cú tuột tay “đứng tim” trong tiết mục xiếc nhào lộn

Tiết mục khép lại đêm chung khảo đến từ cặp đôi xiếc nhào lộn Duo Transcend. Cặp đôi đã thực hiện nhiều động tác nguy hiểm cho tới khi gặp phải tai nạn trên sân khấu vì một cú tuột tay. Các giám khảo hoàn toàn thông cảm cho điều này và nhấn mạnh rằng tiết mục không nhất thiết phải thật hoàn hảo, nếu những gì thí sinh đã thể hiện trước đó đủ cho thấy tài năng của họ.

Bích Ngọc
Theo AGT

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 336
  •   Máy chủ tìm kiếm 173
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 62,955
  •   Tháng hiện tại 1,054,538
  •   Tổng lượt truy cập 127,446,742