Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

Thứ năm - 10/10/2019 05:25
Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

Dân trí Chú chó Harlso có biệt tài “thăng bằng vạn vật”. Những clip về chú chó dễ thương đang gây sốt trên mạng xã hội.

Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

Chú chó Harlso sống ở thành phố Belfast (Bắc Ireland), Harlso có tính kiên nhẫn đến khó tin, chú có thể giữ nguyên tư thế để thăng bằng những món đồ được chủ xếp trên đầu mình. Harlso thực sự là một chú chó kỳ lạ, người chủ của chú chó - anh Paul Lavery đã sớm nhận ra điều này và đăng tải các clip của Harlso lên mạng xã hội, giúp chú chó được cộng đồng mạng biết đến và yêu thích.

Anh Paul Lavery (29 tuổi) đã bắt đầu nuôi Harlso từ khi chú chó được 4 tháng tuổi. Harlso đã tham gia một số cuộc thi dành cho cún cưng và thường giành được giải thưởng bởi tài năng đặc biệt của mình. Giờ đây, Harlso đã lên 5 tuổi và ngày càng được biết đến, được yêu thích trên mạng xã hội.

Những đoạn clip cho thấy chú chó dễ thương này có thể cân bằng được rất nhiều loại đồ vật, từ những chiếc bánh quy, bộ xếp hình, chiếc giày nhỏ, cho tới những trái bóng.

Anh Paul Lavery tiết lộ rằng tài năng của Harlso được phát hiện hoàn toàn tình cờ khi có lần anh thử đặt một món đồ chơi lên đầu chú chó và ngay lập tức Harlso đứng im để món đồ không rơi, đó cũng là trò duy nhất mà Harlso có thể thực hiện, ngoài ra chú chó không có biệt tài nào khác.

Hiện tại, tài khoản của chú chó Harlso trên mạng xã hội do người chủ lập cho đã có hơn 91.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 57
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 22,843
  •   Tháng hiện tại 635,744
  •   Tổng lượt truy cập 128,253,983