Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

Thứ tư - 04/09/2019 06:12
Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng” Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

Dân trí Một người đàn ông mặc trang phục phi hành gia đã có những bước đi trên mặt trăng đầy ấn tượng, nhưng khi được nhìn toàn cảnh, bạn sẽ phải bật cười trước trí tưởng tượng, sức sáng tạo và sự hài hước của những người thực hiện clip.

Clip: Hài hước xem “sự thật về cú đáp xuống... mặt trăng”

Kỳ thực, bề mặt gồ ghề, lỗ chỗ xuất hiện trong đoạn clip là một đoạn đường đang làm dở nằm ở thành phố Bengaluru, Ấn Độ.

Đoạn clip được quay bởi nghệ sĩ Baadal Nanjundaswamy sinh sống tại Bengaluru, Ấn Độ. Đoạn đường đang làm dở thoạt nhìn khá giống với bề mặt mặt trăng. Khi góc quay được mở rộng ra, người xem sẽ hiểu rằng đây hoàn toàn không phải một clip “đáp xuống mặt trăng”, bởi bạn sẽ nhìn thấy những chiếc xe chạy qua lại trên đường.

Đoạn clip lúc đầu được quay với góc hẹp, chỉ cho thấy một người đàn ông trong bộ đồ phi hành gia đang bước những bước chậm chạp và khó khăn như thể đang bị thiếu đi trọng lực.

Điều thú vị là ánh sáng mờ tỏ của những ngọn đèn đường đưa lại một diện mạo khá phù hợp cho đoạn clip. Clip dài một phút được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter đã khiến cộng đồng mạng rất thích thú bởi sự sáng tạo và tính hài hước.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 72
 
  •   Hôm nay 605
  •   Tháng hiện tại 530,540
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,779