Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi

Chủ nhật - 19/05/2019 06:38
Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi

Dân trí Nữ diễn viên Julianne Moore (58 tuổi) mới đây đã gây choáng ngợp khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm bất chấp tuổi tác. Người đẹp Hollywood đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ hai kém bà 9 tuổi.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi 1

Julianne Moore

Trong cuộc phỏng vấn, Julianne Moore tiết lộ rằng bà “từng thực sự cảm thấy không hạnh phúc cho tới khi học cách biết ưu tiên cuộc sống riêng tư của mình”.

Xuất hiện trên tạp chí Tatler, Julianne tiết lộ rằng bà đã từng không hạnh phúc trong những năm tháng tuổi trẻ cho tới khi học được cách đặt thứ tự ưu tiên trong cuộc sống: “Sau khi đã bước qua những năm tháng ngoài 30 tuổi, tôi mới nhận thức được rằng mình thực sự muốn kết hôn và làm mẹ.

“Trưởng thành hồi cuối thập niên 1970 khi phong trào nữ quyền lên cao, tôi cũng như nhiều phụ nữ thời ấy nhận được thông điệp rằng, quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ là phải có sự nghiệp, phải lao động thực sự để khiến mọi khả năng trong cuộc sống có thể mở ra. Nhưng về khía cạnh đời sống tình cảm, người ta không nhấn mạnh phụ nữ cần phải làm gì.

“Bạn không cần phải lao tâm khổ tứ cho chuyện tình yêu - hôn nhân. Mọi chuyện được chờ đợi sẽ diễn ra như một bộ phim tình cảm lãng mạn: bạn gặp ai đó, hẹn hò một thời gian, và rồi chuyện gì tới sẽ tới. Điều ấy là không đúng. Cuộc sống có giới hạn. Không phải ở lứa tuổi nào, ở thời điểm nào, bạn cũng có thể làm được điều mình muốn. Điều này đúng cả trong công việc và đời sống gia đình”.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi 2

Julianne Moore xuất hiện trên tạp chí Tatler

Sau những năm tháng không hạnh phúc đó, Julianne Moore bắt đầu bước vào mối quan hệ tình cảm với người đàn ông về sau trở thành người chồng thứ hai trong cuộc đời bà - nhà sản xuất phim Bart Freundlich.

Julianne có diện mạo đẹp nổi tiếng bất chấp thời gian, tuổi tác, vậy nhưng bà cũng tiết lộ rằng mình bị ám ảnh bởi những vết tàn nhang trên da: “Cho tới giờ tôi vẫn không cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy chúng. Tôi ước mình không bị tàn nhang nhưng sự thực là tôi có bị và thế thì sao? Bạn rồi sẽ phải học cách sống chung với những thứ mình không thích ở bản thân và cảm thấy ổn thỏa với nó”.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn John Gould Rubin là người chồng đầu của Julianne Moore. Họ gặp nhau năm 1984 và kết hôn hai năm sau đó, rồi ly thân năm 1993 và ly hôn năm 1995. “Tôi kết hôn sớm và không thực sự muốn bước vào hôn nhân ở thời điểm đó”, Julianne từng chia sẻ.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi 3

Julianne Moore xuất hiện trên thảm đỏ ở Cannes

Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò đạo diễn Bart Freundlich trên phim trường “The Myth of Fingerprints” hồi năm 1996. Cặp đôi có một con trai (sinh năm 1997) và một con gái (sinh năm 2002). Họ chính thức kết hôn năm 2003.

Julianne Moore từng nói về đời sống hôn nhân hiện tại: “Chúng tôi có một đời sống gia đình vững chắc, ổn định, và đó là điều hài lòng, thỏa mãn nhất mà tôi từng làm được trong đời”. Julianne luôn cố gắng giữ cho gia đình được ở gần nhau, vậy nên bà ưu tiên lựa chọn những dự án và những đề tài làm phim phù hợp với cuộc sống gia đình mình.

Bích Ngọc
Theo Tatler

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 232
 
  •   Hôm nay 41,417
  •   Tháng hiện tại 1,103,025
  •   Tổng lượt truy cập 127,495,229