Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt

Thứ ba - 04/11/2014 19:06
Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt

Người đẹp sinh năm 1993 vào vai một cô gái sợ ma, đóng cùng người mẫu Phương Mai trong phim “Chung cư” ra rạp dịp Giáng sinh.

Sau Thần tượngHương Ga, Chi Pu tiếp tục tham gia bộ phim điện ảnh thứ ba có tên Chung cư - thuộc thể loại kinh dị, rùng rợn. Đây là tác phẩm đầu tiên đạo diễn Việt kiều Văn M. Phạm thực hiện tại Việt Nam. Anh từng là đồng sản xuất của Oan hồn (Spirits) - bộ phim của đạo diễn Victor Vũ thực hiện khi còn ở Mỹ.

Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt 1

Tạo hình của Chi Pu trong phim kinh dị "Chung cư".

Câu chuyện của Chung cư diễn ra trong một khu chung cư cũ với nhiều hộ dân sinh sống, một không gian khá mở. Trong đó, nhân vật chính là nữ văn sĩ Lan (Phương Mai) vừa chuyển đến sống cùng cậu con trai nhỏ Bi.

Căn hộ mà Lan thuê là nơi xuất hiện nhiều lời đồn về ma ám nhưng cô vẫn quyết định ở bất chấp những lời cảnh báo của hàng xóm. Những hiện tượng ma quái liên tục xảy ra sau đó. Đầu tiên là sự cư xử lạ lùng của cậu con trai Bi, cho đến sự xuất hiện thực sự của một hồn ma ám ảnh cô và anh ca sĩ hàng xóm tên Vũ (Quang Sự).

Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt 2

Poster phim "Chung cư".

Chi Pu vào vai cô con gái của chị bạn hàng xóm vốn rất sợ ma trong khu chung cư. Tạo hình của hot girl sinh năm 1993 khá nhí nhảnh với mái tóc màu vàng cam. Người đẹp cho biết dù bén duyên với điện ảnh mới một thời gian ngắn, cô thực sự đam mê và muốn theo đuổi đến cùng nghệ thuật thứ bảy bằng những vai diễn đa dạng.

Chung cư cũng là bộ phim đầu tiên mà người mẫu Phương Mai được giao vai chính, sau rất nhiều vai phụ trong Thần tượng, Âm mưu giày gót nhọn hay Scandal: Hào quang trở lại.

Chi Pu nhí nhảnh trong phim kinh dị Việt 3

Người mẫu Phương Mai lần đầu được đóng vai chính trong phim điện ảnh.

Đạo diễn hình ảnh của bộ phim là nhà quay phim người nước ngoài - Gabriel Lewis. Anh từng tham gia vào tổ quay của một số bom tấn Hollywood như Thor, Inception hay Pirates of the Caribbean 3.

Chung cư dự kiến ra mắt vào đúng đêm Giáng sinh năm nay (24/12).

Teaser phim "Chung cư"

Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: oan hồn, dân sinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 38,082
  •   Tháng hiện tại 793,225
  •   Tổng lượt truy cập 128,411,464