“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

Thứ hai - 03/06/2019 12:52
“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi “Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

Dân trí Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ nhập vai hiệp sĩ bóng đêm trong tập phim điện ảnh tiếp theo làm về Người Dơi.

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi 1

Robert Pattinson

Thông tin này đã được hãng phim Warner Bros. khẳng định. Người Dơi là nhân vật siêu anh hùng biểu tượng của DC Comics. Matt Reeves (đạo diễn của phim “War for the Planet of the Apes” - Đại chiến hành tinh khỉ - 2017) sẽ đạo diễn tập phim “The Batman” ra mắt vào năm 2021, đây dự kiến sẽ là tập phim khởi đầu cho một bộ ba phim điện ảnh mới làm về Người Dơi.

Robert Pattinson sẽ vào vai một hiệp sĩ bóng đêm mới mẻ, trẻ trung hơn. Tập phim mới sẽ không đi theo hướng xây dựng nhân vật Người Dơi theo kiểu như thời nam diễn viên Ben Affleck còn đảm nhận vai diễn này.

Tập phim dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối năm nay. Phim sẽ được sản xuất bởi Dylan Clark, người đã sản xuất sê-ri phim “Planet of the Apes” (Hành tinh khỉ).

Hoạt động thương lượng chính thức giữa hãng phim và các bên liên quan sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Nam diễn viên Robert Pattinson đã luôn là một cái tên nhiều sức nặng bởi anh vốn đã nhận được nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong sê-ri phim “Twilight” (Chạng vạng) - một sê-ri phim ăn khách ngoài phòng vé.

Sau đó, Pattinson đã dành quãng thời gian sau này để thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân qua những bộ phim nghệ thuật kinh phí thấp.

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi 2

Robert Pattinson

Bộ phim mới - “The Batman” - sẽ theo chân nhân vật Bruce Wayne (tên thật của Người Dơi) trong những giai đoạn có tính chất hình thành nên nhân vật siêu anh hùng này, đó là lý do tại sao người ta cần một diễn viên trẻ tuổi mới ngoài 30.

Trước đó, nam diễn viên Ben Affleck đã nhập vai Người Dơi ở giai đoạn trung niên qua những tập phim như “Batman V Superman: Dawn Of Justice” (2016) và “Justice League” (2017).

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 11,148
  •   Tháng hiện tại 624,049
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,288