“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình

Thứ sáu - 20/09/2019 09:48
“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình “Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình

Dân trí Megan Fox tâm sự rằng cô đã bị suy sụp tâm lý sau khi tham gia bộ phim hài kinh dị “Jennifer’s Body” (2009).

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình 1

Megan Fox

Khi ấy, nữ diễn viên đang ở tuổi 23, cô nhập vai nữ sinh trung học xinh đẹp gợi cảm có tên Jennifer, cô gái này đã bị quỷ ám và thường tìm cách quyến rũ các nam sinh rồi sát hại những người này. Khi phát hiện ra điều này, người bạn thân nhất của Jennifer - Anita (nữ diễn viên Amanda Seyfried) - đã cố gắng dừng những hành vi tội ác lại.

Giờ đây, ở tuổi 33, 10 năm sau khi xuất hiện trong “Jennifer’s Body”, Megan Fox mới chia sẻ rằng vai diễn gợi cảm đó cùng với một số câu chuyện khác đã tạo nên một sự hỗn loạn trong sự nghiệp, một giai đoạn khủng hoảng trong tâm lý của cô. Bộ phim phải đón nhận những phản hồi tiêu cực từ giới phê bình và công chúng khiến Megan Fox rơi vào một giai đoạn tâm lý đen tối, suy sụp.

Chia sẻ trong chương trình truyền hình “Entertainment Tonight” (Mỹ), Megan Fox nói: “Không phải chỉ riêng bởi bộ phim đó, mà bởi nhiều yếu tố khác nữa, nhưng đó thực sự là một thời điểm vượt quá ngưỡng chịu đựng của tôi. Tôi đã chịu một cú suy sụp tâm lý thực sự nặng nề, ở thời điểm ấy, tôi chẳng muốn làm gì nữa.

“Tôi không muốn mọi người nhìn thấy mình, không muốn chụp dù chỉ là một bức ảnh cho một tờ tạp chí, chẳng muốn tham dự sự kiện hay dạo bước trên thảm đỏ, không muốn đi ra nơi công cộng bởi tôi sợ.

“Tôi tin chắc rằng mình hẳn sẽ bị chế giễu, cười cợt, sẽ bị quấy rối, sẽ bị đối xử thiếu tôn trọng, ai đó sẽ ném cái gì đó về phía tôi nếu thấy tôi xuất hiện bên ngoài... Thời điểm ấy, tôi đã có những suy nghĩ tệ hại như vậy”.

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình 2

Megan Fox

Là một nữ diễn viên ở Hollywood được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của màn bạc, chuyên đảm nhận những vai diễn người đẹp nóng bỏng, Megan Fox chia sẻ rằng cô không hề cảm thấy mình được cổ vũ gì từ những hoạt động bênh vực nữ quyền trong nền công nghiệp làm phim Hollywood hiện nay.

Lý do là bởi những vai diễn mà cô đảm nhận thường không phản ánh sức mạnh nữ quyền ấy, nhưng đó lại là dạng vai cô luôn được mời đóng.

Kể từ khi trở thành một người mẹ, Megan Fox bắt đầu có những cách nhìn tích cực hơn về cuộc sống, không còn thường xuyên cảm thấy thất vọng, nghi ngờ chính mình, thay vào đó, cô nỗ lực để trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Bộ phim “Jennifer’s Body” (2009) do cô Diablo Cody (41 tuổi) viết kịch bản. Nữ biên kịch này đã từng khẳng định rằng bộ phim là tiếng nói bênh vực nữ quyền và khai thác những sự phức tạp trong các mối quan hệ bạn bè.

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình 3

Megan Fox

Trước sự thất bại của bộ phim, nữ biên kịch Diablo Cody cho rằng tất cả là bởi phim đã bị quảng bá sai hướng và bản thân bà cũng rất giận dữ với nhà sản xuất khi xoay hướng bộ phim để hướng tới việc thu hút những nam giới hâm mộ Megan Fox.

Trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes, “Jennifer’s Body” chỉ nhận được 43% ý kiến đánh giá tích cực từ giới phê bình, những tranh cãi mà giới bình phim đưa ra chủ yếu xoay xung quanh việc bộ phim này có thực cổ vũ nữ quyền hay không, khi hình ảnh của Megan Fox không ngừng bị gợi tình hóa qua các cảnh phim.

“Biểu tượng gợi cảm” Megan Fox từng suy sụp vì vai diễn gợi tình 4

Megan Fox và chồng

Ở thời điểm nổi tiếng nhất hồi thập niên 2000, Megan Fox đã dần dần chủ động rời khỏi vị trí nữ diễn viên được quan tâm săn đón và ngày càng trở nên lặng lẽ trước truyền thông - công chúng trong những năm gần đây, cô dành nhiều thời gian cho cuộc sống gia đình, bên ba người con nhỏ và chồng của cô - nam diễn viên Brian Green.

Cặp đôi gặp nhau trên phim trường hồi năm 2004, khi ấy, Brian Green 30 tuổi và Megan Fox 18 tuổi. Họ không yêu nhau ngay từ thời điểm ấy mà một thời gian sau khi quen biết mới bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Trong vòng hai năm hẹn hò, hai người quyết định đính hôn nhưng rồi hủy hôn vào năm 2009, sau đó, những bất hòa được hóa giải và họ kết hôn vào năm 2010. Megan đã từng nộp đơn ly hôn vào năm 2015 nhưng họ lại hòa giải thành công vào năm 2016 và giờ đây, cuộc sống gia đình đã ổn thỏa trở lại. Cặp đôi có 3 người con trai gồm Noah (6 tuổi), Bodhi (5 tuổi) và Journey (3 tuổi).

Trailer "Jennifer's Body" (2009)

Bích Ngọc

Theo ET

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 303
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 302
 
  •   Hôm nay 33,874
  •   Tháng hiện tại 1,095,482
  •   Tổng lượt truy cập 127,487,686