2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo"

Thứ hai - 07/01/2019 05:26
2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo"

Dân trí Phòng vé 2019 hứa hẹn sẽ trở nên nhộn nhịp hơn bởi những phần tiếp theo của hàng loạt “bom tấn” Hollywood.

Glass (18/1)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 1
Sau một năm 2018 tràn ngập siêu anh hùng trên màn ảnh, thì mở đầu của năm 2019 là thế giới của những quái nhân được khắc họa từ bàn tay đạo diễn M. Night Shyamalan.

Trở lại đầu năm 2017, công chúng hẳn còn nhớ đã vô cùng bất ngờ khi biết đoạn kết bộ phim kinh dị - giật gân “Split” có mối liên hệ với Unbreakable (2000). Phần thứ ba - “Glass” – nhận trọng trách nối tiếp “vũ trụ” điện ảnh này với sự quy tụ của ba quái nhân do James McAvoy, Bruce Willis và Samuel J. Jackson thủ vai.

The Lego Movie 2: The Second Part (8/2)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 2
2019 đánh dấu mốc 5 năm từ khi The Lego Movie được ra mắt. Là phần hậu truyện của bộ phim năm 2014, The Lego Movie 2: The Second Part không chỉ lấy bối cảnh ăn theo Mad Max mà lần này cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Emmet, Wyldstyle, Batman, Benny và Unikitty còn ra tận ngoài vũ trụ.

Bộ phim cũng chào đón sự trở lại của những diễn viên lồng tiếng như Chris Patt, Elizabeth Banks, Jonah Hill, Allison Brie...

How to Train Your Dragon: The Hidden World (22/2)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 3
Phần ba của Bí kíp luyện rồng cũng là màn khép lại cho cả loạt phim điện ảnh lẫn phim truyền hình ăn theo cùng tên. Tình bạn giữa Toothless và Hiccup giúp con người và loài rồng chung sống trong hòa bình. Tuy nhiên, những thế lực độc ác khiến cho tương lai loài rồng bị đe dọa và bộ đôi phải gánh vác sức mệnh ngăn chặn điều đó.

Us (15/3)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 4
Bộ phim kinh dị Get Out không những thắng lớn ở phòng vé mà còn mang về hàng loạt đề cử và giải thưởng danh giá. Với những gì đã đạt được, không quá ngạc nhiên khi các fan hâm mộ đều nóng lòng mong chờ Us – bộ phim thứ hai trong series các phim thriller xã hội của cha đẻ “Get Out” – ra rạp trong tháng 3 năm nay.

Câu chuyện xoay quanh kỳ nghỉ của gia đình Adelaide Wilson (do kiều nữ Lupita Nyoung’o thủ vai). Khi bóng đêm buông xuống, họ phải chống lại những vị khách bất ngờ và đáng sợ: những bản sao của chính họ.

Avengers: Endgame (3/5)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 5
Avengers: End game tiếp tục là phần phim được chờ đợi nhất trong năm 2019, nối tiếp thành công rực rỡ của Infinity War năm ngoái. Sau cú búng tay của Thanos, các siêu anh hùng buộc phải tìm cách quay về quá khứ để xoay chuyển tình thế và cứu lấy nhân loại.

Bộ phim cũng là cái kết cho Giai đoạn 3 đồng thời mở ra một chương mới cho vũ trụ siêu anh hùng. Bộ đôi đạo diễn – anh em nhà Russo – hé lộ bản dựng đầu tiên của Endgame có thời lượng lên đến 180 phút. Điều này càng thôi thúc sự tò mò ở các fan hâm mộ: Kết cục của các siêu anh hùng ra sao? Ai sẽ hy sinh? Ai sẽ sống sót và bước vào kỷ nguyên tiếp theo...

John Wick 3: Parabellum (17/5)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 6
Tiếp tục đoạn kết còn dang dở ở John Wich: Chapter 2, sau khi vi phạm luật lệ của Hiệp hội Sát thủ, gã bị giới giang hồ săn đuổi gắt gao với món tiền thưởng lên đến 14 triệu USD.

Cái tên “Parabellum” theo tiếng Latin nghĩa là chuẩn bị cho chiến tranh, hứa hẹn đây sẽ là một phần phim đẫm máu và cực kỳ mãn nhãn.

Godzilla: King of the Monsters (31/5)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 7
Bên cạnh vũ trụ kinh dị “Conjuring”, Warner Bros còn sở hữu một vũ trụ nữa là tập hợp những con quái vật kinh khủng nhất được tái hiện trên màn ảnh của nhân loại. Trong đoạn after-credit của Kong: Skull Island (2017) hé lộ những cái tên “sừng sỏ” như Mothra, Rodan và King Ghidorah. Chúng sẽ có màn đại chiến với chúa tể Godzilla trong mùa hè năm nay.

Kyle Chandler, Mille Bobby Brown và Vera Farminga – nhà ngoại cảm quen thuộc của “Conjuring”... sẽ góp mặt trong dàn diễn viên Godzilla: King of the Monsters.

The Secret Life of Pet 2 (7/6)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 8
Sự thành công của loạt phim Despicable Me đã đưa cái tên của xưởng phim hoạt hình Illumination lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, họ cũng không cần quá trông cậy vào đám nhóc minion vì Đẳng cấp thú cưng (2016) đã kiếm về cho Illumination 900 triệu USD doanh thu toàn cầu và nằm trong top những bộ phim “lời” nhất của năm.

Phần hai tiếp tục là chuyến phiêu lưu của chú chó Max cùng những người bạn thân trong khu nhà cậu.

Men in Black International (14/6)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 9
“Thần Sấm” Chris Hemsworth và “nữ chiến binh Valkyrie” Tessa Thompson sẽ hội ngộ trong dự án ăn theo (Spin Off) bộ ba phim Men In Black – series gắn liền với tên tuổi của tài tử Will Smith.

Phim bối cảnh trải dài từ New York, Italy, Morocco tới London và tổ chức Áo đen sẽ đưa khán giả đi khắp thế giới để chống lại cái xấu đến từ các thế lực ngoài hành tinh.

Toy Story 4 (21/6)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 10
Cán mốc 1 tỷ USD, phần 3 của Toy Story không chỉ thành công về mặt doanh số mà còn được coi là cái kết đẹp và trọn vẹn nhất cho loạt phim về thế giới đồ chơi. Tuy nhiên, Disney vẫn tiếp tục bắt tay vào sản xuất phần 4, kể về chuyện tình lãng mạn của chàng cao bồi Woody và cô nàng chăn cừu Bo Peep.

Annabelle 3 (3/7)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 11
Hai phần phim của Annabelle đều thu về những lợi nhuận rất khả quan nên việc Warner Bros “bật đèn xanh” cho phần tiếp theo là điều hiển nhiên. Được biết, Annabelle 3 sẽ có nội dung gây sốc không kém hai phần trước.

Dự án này tiếp tục do đạo diễn Gary Dauberman – người gây dựng hai phần đầu Annabelle và It, những bộ phim gây sốt phòng vé thời gian qua – cầm trịch .

Spider-Man: Far From Home (5/7)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 12
Là bộ phim đầu tiên trong Giai đoạn 4 của vũ trụ siêu anh hùng Marvel, Spider-Man: Far From Home đánh dấu nhiều sự biến chuyển lớn. Bộ phim thứ hai về người nhện sẽ theo chân cậu nhóc Peter Parker (do Tom Holland thủ vai) đến London và một vài thành phố khác.

Tuy nhiên, kỳ nghỉ của cậu nhanh chóng bị Nick Fury (do Samuel J. Jackson) cắt ngắn và phải dấn thân vào nhiệm vụ mới, cùng sự hợp tác với đồng minh không ngờ - phản diện Mysterio (do Jake Gyllenhaal thủ vai).

Hobb&Shaw (26/7)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 13
Không ai có thể phủ nhận độ “hot” của hương hiệu tỷ đô “Fast&Furious” và hai nhân vật được yêu thích từ loạt phim là cựu đặc vụ Luke Hobb (The Rock) và tay phản diện hóa anh hùng Deckard Shaw (Jason Statham) sẽ có màn kết hợp trở lại trong năm 2019 với phần phim riêng.

Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của kiều nữ Vanessa Kirby và tài tử Idris Elba trong vai phản diện. Đạo diễn David Leitch (John Wich) sẽ nắm vai trò chỉ đạo Hobb&Shaw.

It 2 (6/9)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 14
“Cá kiếm” hơn 700 triệu USD, bộ phim kinh dị “It” dựa trên nguyên tác cùng tên nổi tiếng của Stephen King nhanh chóng được “bật đèn xanh” cho phần hai với những sự kiện xảy ra ở thời điểm 27 năm sau phần đầu tiên.

Nhóm trẻ ở thị trấn Derry, Maine nay đã trưởng thành và tái ngộ để tiêu diệt thêm một lần nữa tên hề ma quỷ Pennywise.

Dàn cast của “It: Chaper 2” với những cái “siêu xịn” như James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Harder... cùng cốt truyện trưởng thành và đen tối hơn, bộ phim được khán giả trông chờ lật đổ kỷ lục của phần một.

Terminator 6 (21/11)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 15
Sau phần 5 bị gắn mác bom xịt, phần 6 của loạt phim Terminator được fan hâm mộ tin tưởng sẽ “khởi sắc trở lại” với sự chỉ đạo của đạo diễn Tim Miller (Deadpool), James Cameron (Titanic, Avatar) sản xuất cùng hai ngôi sao “trụ cột” Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton.

Frozen 2 (22/11)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 16
Với 1,276 tỷ USD, Frozen nằm trong top những bộ phim có doanh thu khủng nhất mọi thời đại. Nhờ câu chuyện cảm động về tình cảm chị em, đồ họa tuyệt đẹp và bài nhạc phim “Let it go” xuất sắc, phần thứ hai của Frozen hy vọng thừa hưởng thành công của người đi trước và là bộ phim được mong đợi nhất dịp lễ Tạ ơn năm nay.

Jumanji 3 (13/12)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 17
Jumanji: Welcome to the Jungle là một cú sốc phòng vé trong năm 2017, khi thu về 962 triệu USD, mặc cho đối thủ cạnh tranh là thương hiệu tiền tỷ Star War (Star War: The Last Jedi).

Trước thành công bất ngờ này, Sony không mất thời gian cho quyết định bắt tay vào phần tiếp theo của Jumanji, nối dài thương hiệu phiêu lưu-giả tưởng. Phần phim có sự trở lại của The Rock, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan.

Ngoài ra, phần 3 của Jumanji một lần nữa sẽ đối đầu cùng Star War 9 trên mặt trận phòng vé.

Star War: Episode IX (20/12)

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo" 18
Sau cú “ngã ngựa” của The Last Jedi và Han Solo, xưởng phim Lucasfilm và Disney nhanh chóng tung ra “Star War: Episode IX” được hứa hẹn là “cơn cuồng phong” mới. Đây là phần cuối cùng trong bộ trilogy mới nhất của thiên sử thi ngân hà chắc chắn là trận đại chiến oanh liệt nhất giữa phe kháng chiến và Đế chế của Kylo Ren.

Hồng Anh
Tổng hợp

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 11,087
  •   Tháng hiện tại 1,072,695
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,899