10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood

Thứ năm - 20/06/2019 14:38
10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood

Dân trí Gal Gadot (34 tuổi) là nữ diễn viên người Israel vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim “Wonder Woman” (Nữ thần chiến binh - 2017). Người đẹp từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Israel hồi năm 2004, sau đó tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Gal Gadot từng có hai năm phục vụ trong quân ngũ, chính những trải nghiệm từng có trong quân đội đã giúp cô về sau có những kỹ năng cần thiết để đảm nhận một số vai diễn.

Trước khi được công chúng thế giới biết đến với bộ phim “Wonder Woman”, Gal Gadot đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, bộ phim điện ảnh. Cô còn là người mẫu và có nhiều hiểu biết về võ thuật.

Gadot là một người khá kín đáo, nên cuộc sống riêng của cô không mấy khi xuất hiện trên mặt báo. Dù vậy, ở người đẹp có rất nhiều điều thú vị bất ngờ.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 1

Khởi nghiệp trong lĩnh vực người mẫu và đi thi nhan sắc một cách “thờ ơ”

Hồi năm 2004, Gadot mới 18 tuổi và cô được trao vương miện Hoa hậu Israel. Năm 2017, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Gadot khẳng định rằng quyết định đi thi Hoa hậu khi ấy đến với cô một cách rất đơn giản và cô không hề có quyết tâm phải giành được giải thưởng nào.

“Tôi 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và còn một khoảng thời gian nữa mới đến thời điểm nhập ngũ. Mẹ của tôi gợi ý tại sao không thử gửi ảnh dự thi bởi cuộc thi này cũng khá nghiêm túc”.

Cô làm theo lời mẹ dù không hề kỳ vọng sẽ đoạt giải: “Tôi tham gia và không bao giờ nghĩ mình sẽ giành chiến thắng, thế rồi tôi chiến thắng và bắt đầu thấy sợ hãi. Tôi không tin nổi mình lại là Hoa hậu Israel với những trách nhiệm cần thực hiện”.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 2

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ với nỗi sợ hãi

Khi đại diện nhan sắc Israel tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Gadot đã có những hành động gây “mất điểm” để đảm bảo rằng mình sẽ không có cơ hội giành chiến thắng.

Cô chia sẻ với tạp chí Glamour: “Khi tôi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã tỏ ra thiếu tính kỷ luật, bởi tôi sợ mình có thể sẽ lại đoạt giải lần nữa. Tôi đến muộn so với giờ quy định, xuất hiện mà không mặc đầm như thông báo. Họ yêu cầu đến ăn sáng và phải mặc đầm, tôi đã không làm theo”.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 3

Trước khi trở thành diễn viên, Gadot từng theo học ngành luật

“Nếu không có những điều bất ngờ làm thay đổi kế hoạch cuộc đời tôi, có thể tôi đã trở thành một luật sư. Tôi chưa từng mơ ước trở thành một diễn viên”, Gadot tiết lộ với tạp chí Glamour.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 4

Gadot từng thất bại khi thử vai cho phim Điệp viên 007

Vai diễn điện ảnh đầu tiên mà Gadot đi thử vai nằm trong phim “Quantum of Solace” (Định mức khuây khỏa - 2008), một tập phim trong sê-ri phim về Điệp viên 007. Dù vậy, cô đã bị trượt vai, nhưng nhờ đó mà có được vai diễn trong sê-ri phim “The Fast and the Furious” (Quá nhanh quá nguy hiểm).

Một đạo diễn tuyển vai cho phim “Quantum of Solace” đã mời cô thử vai Camille, nhưng sau đó, vai diễn này đã dành cho nữ diễn viên Olga Kurylenko. Sau lần đó, Gadot bắt đầu đi học diễn xuất, cũng chính vị đạo diễn tuyển vai này về sau đã dành cho cô vai diễn Gisele Yashar trong sê-ri phim “The Fast and the Furious”.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 5

Gadot đã từng phục vụ hai năm trong quân đội

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Maxim, Gadot tiết lộ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Israel, cô được yêu cầu đứng lớp dạy cho các nữ quân nhân những bài thể dục nghệ thuật. Gadot cũng khẳng định rằng chính những trải nghiệm trong quân ngũ đã giúp cô có được vai diễn mang tính bước ngoặt trong sê-ri phim “The Fast and the Furious”.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Forward, Gadot tiết lộ rằng đạo diễn Justin Lin đã rất ấn tượng khi được biết cô từng có hai năm phục vụ trong quân ngũ, nên anh đã dành cho cô những thiện cảm lớn và quyết định giao vai sau khi cân nhắc những lợi ích mà cô có thể mang lại cho vai diễn và bộ phim.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 6

Gal Gadot từng thử sức với diễn xuất ở quê nhà

Gal Gadot đã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ở quê nhà Israel nhưng không gây được dấu ấn đáng kể.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 7

Trước khi có vai diễn bước ngoặt trong “Wonder Woman”, Gadot đảm nhận vai “bình hoa”

Gal Gadot sở hữu nhan sắc ấn tượng, vì vậy, không khó để cô nhận được những vai diễn phụ, có tính chất “bình hoa” làm đẹp cho phim, cô đã từng diễn xuất bên các diễn viên nổi tiếng như Mark Wahlberg, Tom Cruise, Cameron Diaz...

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 8

Trước khi sự nghiệp có bước ngoặt, Gal Gadot suýt nữa đã từ bỏ diễn xuất

Trước khi xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng “Batman v. Superman: Dawn of Justice” (2016), chia sẻ với tạp chí People, Gadot từng tiết lộ rằng cô đã suýt nữa từ bỏ diễn xuất để quay lại trường luật với ý định theo đuổi nghề luật trở lại. Nhưng rồi đúng ở thời điểm ấy, cô nhận được cuộc gọi mời đi thử vai Wonder Woman.

“Đã có quá nhiều cánh cửa đóng sập đối với tôi trong nghề diễn. Có quá nhiều sự từ chối dành cho tôi đến mức tôi nghĩ có thể nghề này không phải dành cho mình, có thể mình nên quay lại trường luật thay vì khiến cả gia đình luôn phải chứng kiến mình lê bước như thế này”, Gadot nhớ lại.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 9

Gadot từng tăng gần 8kg cơ bắp để vào vai Wonder Woman

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour, Gadot khẳng định rằng cô cảm thấy mình khỏe khoắn hơn rất nhiều và nhờ thế mà thấy dáng dấp của mình cũng đẹp hơn trong thời kỳ đóng phim “Wonder Woman”. Gadot tiết lộ thêm rằng ngay cả những hoạt động tập luyện trong quân đội cũng không khắc nghiệt bằng hoạt động luyện tập thể chất để vào vai Wonder Woman.

“Tôi luyện tập trong 6 tháng trước khi phim bấm máy, luyện tập 6 tiếng mỗi ngày, bao gồm hai tiếng trong phòng gym, hai tiếng tập các các pha chiến đấu, hai tiếng học cưỡi ngựa... Quả thực rất khắc nghiệt”, Gadot cho hay.

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood 10

Gadot từng rất thích xe mô-tô phân khối lớn nhưng đã từ bỏ sở thích này sau khi làm mẹ

Gadot đã kết hôn với doanh nhân người Hà Lan Yaron Varsano (44 tuổi) hồi năm 2008, cô hiện đã có hai con gái. Gadot cho hay: “Tôi thích tự thực hiện các pha hành động nguy hiểm. Tôi muốn mình năng động và khỏe mạnh. Tôi thích nhảy múa và chạy xe phân khối lớn, dù vậy, tôi đã từ bỏ những thú vui này khi trở thành một người mẹ”, Gadot tâm sự với Elle.

Bích Ngọc

Theo Insider

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 12,104
  •   Tháng hiện tại 1,073,712
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,916