Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn

Thứ sáu - 20/09/2019 10:28
Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn

Dân trí Lưu Thanh Tuyền (nick name: Maria Tuyền) khiến người khác khó lòng rời mắt khỏi bởi những hình ảnh duyên dáng, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống. Cô gái này có niềm đam mê mãnh liệt với du lịch, Maria Tuyền cũng tự tin diện áo dài thướt tha trong các chuyến đi.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 1
Vẻ đẹp cuốn hút của Tuyền được cư dân mạng hết lời ngợi khen.

Maria Tuyền được cộng đồng những người yêu du lịch dành sự ngưỡng mộ, bởi những chuyến đi của Maria Tuyền luôn có sự ảnh hưởng và truyền cảm hứng đối với mọi người.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 2

Cô đẹp nền nã trong tà áo dài.

Tuyền chia sẻ: “Mình thường xuyên đi review những địa điểm du lịch mà các bạn trẻ quan tâm, và đơn thuần bởi mình thích đi, mong muốn được đặt chân đến những miền đất mới.

Khi được mọi người biết đến mình cảm thấy bất ngờ và cũng vui nữa, mình không xem đó là sự phiền phức, mà hơn hết, mình có thêm những người bạn mới, cùng theo dõi và đồng hành trên những chuyến đi sau này”.

Maria Tuyền nêu quan điểm: “Du lịch là một món quà của cuộc sống mà bất cứ ai cũng cần được biết đến, vì vậy mình muốn mang thông điệp này lan toả tới tất cả mọi người”.

Từ trước đến nay Tuyền đã đặt chân đến khoảng hơn 20 địa danh trong nước, sắp tới cô cũng có dự định sẽ có những chuyến đi ra thế giới bên ngoài, để hiểu hơn nền văn hóa đặc sắc, đa dạng của cuộc sống muôn hình vạn trạng.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 3
Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 4
Áo dài là sự lựa chọn ưu tiên trong những chuyến đi của Tuyền.

Những khung hình du lịch chụp cùng áo dài truyền thống của Maria Tuyền cũng trở thành sự chú ý từ phía cư dân mạng, Tuyền nói: “Tùy những địa điểm mình lựa chọn đặt chân đến, mình sẽ tham khảo trước và quyết định lựa chọn trang phục cho mỗi chuyến đi.

Và áo dài sẽ ưu tiên số 1 của mình vì đây là trang phục truyền thống của Việt Nam, mình thấy tự tin khi diện áo dài trong những chuyến đi.

Sắp tới mình còn muốn đưa Cổ phục Việt Nam vào những hình ảnh du lịch của mình với hy vọng các bạn trẻ sẽ biết đến cổ phục Việt Nam nhiều hơn”.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 5

Niềm đam mê du lịch của Tuyền khởi nguồn từ những ngày cô học cấp 2, trong những chuyến tham quan do trường tổ chức Tuyền đều hào hứng, tò mò về cuộc sống xung quanh.

Trong một lần được bố cho đến Nam Định ngắm biển và thiện nguyện tại trại trẻ mồ côi thì Tuyền đã nung nấu mong ước rằng sau này trưởng thành sẽ có thể đi đến nhiều nơi, khám phá nhiều vùng đất thú vị. Và đến bây giờ, cô đã thực hiện được giấc mơ thuở thiếu thời.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 6

Cô gái này sở hữu thần thái cuốn hút.

Cô cũng kể rằng, trước khi chuyển hướng sang gắn bó với du lịch thì cô học Y, và có một khoảng thời gian làm ở bệnh viện thẩm mỹ. Maria Tuyền yêu cái đẹp, luôn mong muốn hướng bản thân mình tới vẻ đẹp hiện đại.

Ngoài ra, cô cũng có ước mơ kinh doanh cửa hàng thời trang mang thương hiệu của mình. Maria Tuyền luôn biết cách để làm mới bản thân, phong cách thời trang mà cô hướng đến chính là sự thanh lịch, năng động.

Ngoài đời, Maria Tuyền được mọi người nhận xét là cô gái hòa đồng, gần gũi. Cô tâm sự: “Mọi người hay bảo mình là cô gái năng động, mạnh mẽ, mặc dù đã có công việc ổn định nhưng vẫn từ bỏ để theo đam mê du lịch.

Có khi còn nói mình là mùa xuân của nhóm vì hay pha trò cười đùa, mình thấy vui khi có thể mang đến niềm vui cho những người thân yêu xung quanh mình”.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 7

“Tình yêu là hương vị tuyệt vời cuả cuộc sống mà bất cứ ai đều có thể nếm trải. Mình đề cao sự chân thành, hết mình trong tình yêu.

Bởi khi yêu hết mình bằng sự chân thành của bản thân, thì chỉ cần nhìn ngắm người bạn đời của mình cười là đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Tình yêu với mình phải xuất phát từ sự chân thành và tin tưởng nhau”, Maria Tuyền bộc bạch quan điểm tình yêu của cô.

Dù chỉ cao 1m60 nhưng nhờ cách chọn đồ thông minh nên nhìn Maria Tuyền chẳng khác nào một người mẫu thời trang. Những hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân luôn nhận về “cơn mưa lời khen” của mọi người.

Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 8
Maria Tuyền cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, cô mong trong thời gian tới sẽ có thể du lịch đến nhiều nơi hơn nữa, bởi chỉ cần xách ba lô lên đường là mệt mỏi, áp lực cuộc sống bỗng dưng cũng trở nên nhẹ tênh.
Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 9
Thiếu nữ Hà thành thích diện áo dài đi du lịch khắp chốn 10

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 98
 
  •   Hôm nay 20,960
  •   Tháng hiện tại 599,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,369