Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng

Thứ sáu - 15/03/2019 09:02
Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng

Dân trí Nổi tiếng là ngôi trường có nhiều hot girl, hot boy, do vậy cuộc bầu chọn cặp đôi đẹp nhất THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Để chuẩn bị cho dạ hội thường niên của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - FETH 2019 tới đây, ban tổ chức mở ra cuộc bầu chọn cặp đôi đẹp nhất trường.

Trên fanpage của dạ hội, cuộc bầu chọn cặp nam thanh - nữ tú đẹp và có nhiều thành tích nổi bật nhất đang đến hồi gay cấn, khi mà chỉ còn vài ngày nữa là cổng bình chọn Facebook sẽ khép lại.

Cùng điểm qua những cặp đôi ấn tượng của cuộc thi này:

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 1

Trong ảnh là cặp đôi trai tài gái sắc Xuân Đức và Trà My. Xuân Đức là chàng trai vô cùng ấm áp, với tính cách rất năng nổ, hoạt ngôn, hoà đồng và còn sở hữu tài năng nhảy múa rất đỉnh. Anh chàng hiện tại là thành viên rất tích cực của câu lạc bộ nhảy POT. Trà My sở hữu một giọng ca ngọt ngào, thu hút, trong sáng, cô đã trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của câu lạc bộ ca hát Glee PĐP, vươn lên giữ chức chủ tịch của câu lạc bộ sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng của bản thân.

 

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 2

Đại diện xứ vui vẻ hạnh phúc là cặp đôi: Bảo Ngọc - Khôi Nguyên. Bảo Ngọc hiện là thành viên của câu lạc bộ Glee PDP, và từng giành giải nhì trong cuộc thi tiếng hát Phan Đình Phùng. Khôi Nguyên là chàng trai năng động của câu lạc bộ PFC đã vô địch PDP Cup năm 2018 - 2019. Nguyên hiện là thành viên đội tuyển của trường tham gia giải bóng đá học sinh Hà Nội.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 3

Đại diện cho vùng đất thanh xuân là cặp đôi: Minh Trà - Đức Hiếu. Minh Trà là cựu leader dẫn dắt câu lạc bộ PDC. Cô đã từng giành giải nhất Giai điệu tuổi hồng 2018, giải nhất và yêu thích nhất Tài năng quận Tây Hồ 2018. Chàng trai Đức Hiếu đã lọt vào tuyển bóng rổ trường năm 2016 và đạt giải nhì cấp quận Long Biên tuyển điền kinh của trường năm 2015. Hiếu còn là một trong những học sinh tiêu biểu dẫn đầu trường với thành tích cao vượt bậc: giải nhất IOE cấp quận, giải nhì bóng bàn cấp quận.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 4

Cô bạn Tuyết Ngân là một gương mặt toàn diện khi xuất sắc giành giải nhất aerobic quận Ba Đình, giải nhất liên hoan văn nghệ sức trẻ Ba Đình năm 2017, giải ba môn ngữ văn cấp cụm Ba Đình - Tây Hồ năm lớp 10. Song hành cùng cô nàng xinh đẹp Tuyết Ngân là chàng lãng tử Khôi Nguyên - một tín đồ của dòng nhạc indie, có khả năng diễn xuất xuất thần.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 5

Anh Toàn - chàng trai tài năng góp mặt ở cả hai câu lạc bộ rất đặc biệt của trường THPT Phan Đình Phùng là Glee và PDC. Anh Toàn từng xuất sắc rinh về giải nhì cuộc thi nhảy Fusion Dance Competition 2018 cùng PDC. Quỳnh Anh là một cô nàng xinh xắn, đáng yêu, đam mê nhảy múa và rất thông thạo tiếng anh. Cô nàng từng đạt giải nhì cuộc thi học sinh giỏi môn tiếng anh cấp trường.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 6

Chàng trai Nam Anh có thành tích học tập đáng nể khi anh chàng nằm trong đội tuyển học sinh giỏi cấp quận. Ngoài giờ trên lớp, Nam Anh là một thành viên hoạt động tích cực của câu lạc bộ PDM và từng đạt huy chương Đồng bóng rổ cấp quận. Không thua kém người bạn đồng hành của mình, Ánh Dương cũng sở hữu chuỗi thành tích rất đáng khâm phục với thành tích huy chương đồng bộ môn khiêu vũ thể thao cấp thành phố, giải ba cuộc thi hát tiếng Anh cấp quận.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 7

Đại diện cho sự thơ mộng, lãng mạn là cặp đôi Quang Phúc và Thanh Thúy. Thanh Thúy tuy mới vào trường nhưng cô nàng đã thể hiện sự bùng nổ, lòng nhiệt huyết với niềm đam mê nhảy múa của mình bằng cách trở thành một “mảnh ghép” của câu lạc bộ PDC. Quang Phúc có thành tích học tập đáng nể với số điểm nhiều người mong ước. Sở hữu chiều cao triển vọng cùng với nụ cười tỏa nắng vạn người mê, Quang Phúc là một hình mẫu được nhiều người hướng tới.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 8

Duy Khang là một chàng trai điển trai, cao ráo và sở hữu nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi tiếng anh như giải ba cuộc thi tiếng Anh cấp thành phố. Bên cạnh đó, anh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng gia đình, bạn bè và thấy cô. Bằng tiếng hát trong trẻo, Minh Anh trở thành thành viên câu lạc bộ Glee Pdp đồng thời cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo song hành cùng Duy Khang. Bên cạnh đó, cô bạn còn có khả năng múa ballet.

Thành tích đáng nể của 9 cặp đôi "trai tài gái sắc" THPT Phan Đình Phùng 9

Cuối cùng là cặp đôi nam thanh nữ tú: Hiền Mai - Bá Quang. Bá Quang có niềm yêu thích đặc biệt với bộ môn bóng bàn. Cũng chính bởi lẽ đó, mà Bá Quang sở hữu một thân hình rất săn chắc, nam tính. Sánh đôi cùng Bá Quang là Hiền Mai - một cô nàng nữ tính và rất tài năng. Bén duyên với nhảy múa, Hiền Mai là thành viên của câu lạc bộ nhảy PDC. Cô bạn còn là một trong những đại diện của lớp tham gia kì thi học sinh giỏi văn cấp trường, là thí sinh đạt giải nhì môn cầu lông cấp quận.

Hồng Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 2,110
  •   Tháng hiện tại 615,011
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,250