Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên

Thứ năm - 27/09/2018 12:38
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên

Dân trí “Thảo cũng từng khó khăn khi từ Long An lên thành phố Hồ Chí Minh theo học, về kinh tế phải cố gắng bươn chải bằng đủ việc làm thêm khác nhau. Hôm nay chúng ta có thể khó khăn hơn bạn bè đồng trang lứa, nhưng số phận sẽ thay đổi nếu mỗi người có cố gắng”, cô "vợ bé" của Phận làm dâu chia sẻ.

Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 1
Thời gian qua, Lucy Như Thảo được chú ý khi đảm nhiệm vai cô vợ bé trong phim truyền hình "Phận làm dâu". Cô cho biết, khác với tâm trạng lo sợ không dám bước ra khỏi nhà vì bị công kích trên mạng xã hội, nay Lucy Như Thảo thoải mái hơn hẳn. Trước đó, khi nhập vai vợ hai cướp chồng, Lucy Như Thảo nhận đủ gạch đá. Thậm chí cô còn bị dọa đánh nếu bước ra khỏi nhà.
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 2
Tại buổi gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên trường Đại học Lao động Xã hội cơ sở 2, Lucy Như Thảo trao 10 phần học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Số tiền được hỗ trợ từ Hoa hậu Ngọc Diễm, MC Vũ Mạnh Cường, Lucy Như Thảo và các mạnh thường quân.
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 3
Từng là sinh viên Đại học Bách khoa và hiện đang theo học học cao học tại Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, Lucy Như Thảo đồng cảm với những sinh viên xa nhà gặp hoàn cảnh đặc biệt. Cô mong muốn, sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa để góp phần tạo động lực cho sinh viên chinh phục giấc mơ giảng đường đại học.
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 4
Cô chia sẻ: "Thảo cũng từng khó khăn khi từ Long An lên thành phố Hồ Chí Minh theo học. Cơ hội để về nhà dễ dàng hơn các bạn khác, nhưng về kinh tế phải cố gắng bươn chải bằng đủ việc làm thêm khác nhau. Hôm nay chúng ta có thể khó khăn hơn bạn bè đồng trang lứa, nhưng số phận sẽ thay đổi nếu mỗi người có cố gắng và quyết tâm. Đừng lấy nghèo khó làm rào cản, mà xem đó là thử thách phải vượt qua để có tương lai sáng sủa. Thảo tin, khi đủ cố gắng, mỗi chúng ta sẽ thành công khi ra đời".
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 5
Sau chương trình, Lucy Như Thảo thân thiện chụp ảnh giao lưu cùng sinh viên. Cô không ngờ mình được đón nhận thay vì ghét bỏ như nhân vật trên phim. Ngay sau buổi giao lưu, Lucy Như Thảo lên Đà Lạt tham gia dự án truyền hình "Hoa cúc vàng trong bão".
Nữ diễn viên "Phận làm dâu" kể chuyện bươn chải lập nghiệp với sinh viên 6
Trước đó, sau khi nhận giải "Gương mặt khả ái" của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016, cô lấn sân phim ảnh bằng các dự án Hương đồng nội, Cali mùa hoa vàng, Phận làm dâu, Duyên định kim tiền, Hôn lễ mùa thu, Những phận đời trớ trêu, Lời nguyền Domino, Những khúc sông dậy sóng... Song song việc học cao học, Lucy Như Thảo hiện làm trưởng phòng truyền thông cho một công ty tại TP.HCM.

Phương Nhung
Ảnh: Lê Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 432
  •   Máy chủ tìm kiếm 152
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 49,708
  •   Tháng hiện tại 1,041,291
  •   Tổng lượt truy cập 127,433,495